Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất phòng ngủ Tiền Giang - Hơn cả nơi để ngủ

Phòng ngủ là nơi chúng ta dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng. Vì vậy, không chỉ là một nơi để ngủ, phòng ngủ còn phải mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và yên tĩnh. Tại Tiền Giang, xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tinh tế và sang trọng đang được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn.

Các yếu tố để có  phòng ngủ đẹp và thoải mái

  1. Màu sắc

Màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn khi ở trong phòng ngủ. Màu sắc nhạt và dịu như xanh pastel, hồng nhạt, tím nhạt sẽ mang đến cảm giác thư giãn, dịu nhẹ. Tránh sử dụng màu sắc đậm và rực rỡ như đỏ, vàng để gây cảm giác khó chịu trong phòng ngủ.
 
https://lh4.googleusercontent.com/CNSqtOpEOHYyFL-2C2KA9g7FZHmsjcOnBtZaNr1eF35sOwdM1h2nyZQ7jgAJfH8L5AYbL7zC5iezYwd87uaSSZ7qYsi2Mxs4NylG-7jenq97NeIJ6Ti0SLPXJEtzxSL2rrOsZosVwNzkdhO1w27Rlvo
Màu sắc dịu nhẹ sẽ giúp gia chủ có giấc ngủ ngon hơn
  1. Ánh sáng

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng trong phòng ngủ. Ngoài đèn chính, nên sử dụng đèn bàn để đọc sách hoặc tạo không gian dễ chịu, ấm áp. Ngoài ra, ánh sáng tự nhiên từ các cửa sổ luôn được các KTS Novafurniture chú trọng để kiến tạo không gian thoáng đãng, thoải mái
  1. Giường

Giường là trung tâm của phòng ngủ và cần phải đảm bảo chất lượng để giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Gia chủ nên chú trọng lựa chiếc giường với chất liệu cao cấp, êm ái và kiểu dáng phù hợp với phòng ngủ của bạn. 
 
https://lh6.googleusercontent.com/4fiFgxqg7TQeXG6LOjJCT-ktpAmp1WBrHv3K32TFrtGA2wIgpWC_x8Zm0OyJH77HwaJdxqULlGNNb7HvwEnLChIM0MJEEzdLOpRwEx813X_9W63_eJtSMEXdEhVQCWbdvEvZZXX7tVuFV3aDyyxgJH0
Nên lựa chọn chất liệu giường ngủ êm ái, kiểu dáng phù hợp
  1. Tủ quần áo

 Tủ quần áo cũng là một yếu tố không thể thiếu trong phòng ngủ. Không chỉ giúp lưu trữ đồ đạc, tủ quần áo cũng là một dạng nội thất trang trí. Nên chọn tủ có kiểu dáng đơn giản, tiện dụng và phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Hiện nay, tủ quần áo cánh kính sang trọng, thời thượng đang được nhiều gia đình đánh giá cao.
  1. Vật dụng trang trí

Bạn cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí như hình ảnh, khung ảnh, cây xanh, nến thơm... để tạo nên một không gian phòng ngủ ấm áp và thư giãn.

Novafurniture - Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ Tiền Giang uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ, đặc biệt ở khu vực miền Tây nhưTiền Giang thì Novafurniture là đơn vị thiết kế nội thất Tiền Giang hàng đầu đáng để cân nhắc. Với kinh nghiệm và sự am hiểu về phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, Novafurniture cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp và chất lượng, thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Rw3b1kZ7aCWTZK2KolmRBP4YewHQ9cy6BYzCFYbrfsngXipD6LbMLY5vGpFTtkbWmfRHrnIBhEOETA0eqjZuKqirgxUzNyQtnsk1hdAeobtAh-kbpDOd_pgOQb7lXTYZ4oTdU0EbCMhShpwa6KtV4MQ
Phòng ngủ mang phong cách hiện đại Novafurniture thiết kế cho khách hàng

Đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên giàu kinh nghiệm, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất với hàng trăm dự án lớn nhỏ. Novafurniture sẽ giúp bạn tạo ra một phòng ngủ đẹp, thoải mái và đầy đủ chức năng. Từ  việc bố trí nội thất cho đến lựa chọn màu sắc và vật liệu, Novafurniture sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và thỏa mãn tuyệt đối. 
Đơn vị có xưởng sản xuất riêng, quy trình được quản lý chặt chẽ bằng máy móc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và giá cả. Hãy liên hệ với Novafurniture để có một phòng ngủ đáng mơ ước ngay hôm nay.
Thông tin liên hệ:
  • Showroom Tiền Giang: 197 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây