Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Nội thất Tiền Giang - 4 nguyên tắc hô biến phòng khách sang trọng hơn

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà, nơi mà chúng ta thường dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, trò chuyện và đón khách. Nội thất phòng khách đẹp, tạo được cảm giác thoải mái là yếu tố quan trọng giúp mang lại không gian sống tốt nhất cho gia đình bạn.

Dưới đây là một số quy tắc để có phòng khách đẹp và sang trọng hơn

1.Lựa chọn màu sắc hợp lý

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách. Bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách của gia đình để tạo nên cảm giác thoải mái nhất. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn các màu trung tính như nâu, trắng, be để làm màu nền cho phòng khách nhà mình.

Màu sắc phòng khách nên được lựa chọn phù hợp với phong cách gia đình

2. Sắp xếp đồ nội thất hợp lý

Khi sắp xếp đồ nội thất trong phòng khách, bạn cần chú ý để tạo không gian thoáng đãng và hợp lý. Hãy giữ khoảng cách đủ rộng giữa các món đồ để đảm bảo việc di chuyển dễ dàng trong phòng khách. Hãy lưu ý rằng, việc đặt đồ nội thất quá chật chội sẽ khiến không gian trở nên bí bách và khó chịu.
Bên cạnh đó, kích thước các món nội thất cũng cần được bố trí cân đối trong không gian. Bạn không thể đặt những món đồ quá nhỏ bé, “lọt thỏm” trong một căn phòng rộng lớn.

3.Lựa chọn đèn chiếu sáng phù hợp

 Đèn chiếu sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất phòng khách. Bạn cần chọn đèn chiếu sáng phù hợp với kích thước của phòng khách và tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu. Nếu bạn muốn tạo ra không gian lung linh và sang trọng, có thể chọn các loại đèn mạ vàng hoặc đèn pha lê.
Ngoài ra, gia chủ cũng nên tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài để đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho gia đình.
https://lh3.googleusercontent.com/x-Ld6J7-AzCpIRYXK9PCpVGOn0hK2alQOJYDqYeiqzY8tPm_zS2gMVP3iiFRfC2u47HW7VMiDRONZVTmlgBsvNlUD_s7A69szbDAvsU5da9tna98Z_PgeC23QQ6CAcU-iCUW70sLb1-UV7nOlluldyY
Ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng

4. Sử dụng các món đồ trang trí phù hợp

 Các món đồ trang trí cũng là một phần không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng khách. Bạn nên chọn các món đồ trang trí phù hợp với không gian và phong cách của phòng khách nhà mình. Từ đó toát lên được điểm nhấn, cá tính rất riêng của gia chủ.

Novafurniture - Đơn vị thiết kế nội thất phòng khách Tiền Giang uy tín, sang trọng

Novafurniture là đơn vị nội thất hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất cao cấp. Đơn vị đã thành công với hàng trăm dự án phòng khách tại tp HCM, Long An, An Giang Cần Thơ và đặc biệt là nội thất Tiền Giang với phong cách hiện đại, sang trọng.

Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, Novafurniture đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất sang trọng và đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của họ.
https://lh5.googleusercontent.com/3fLVQXzE8w6qPilTMF-Wk3TzpM_gEUY_-_SOLfAAlQB2TP02zW6mU9nlNo3j4U854ErUn0r1CD0WTZgg6s-_PD0aioNolmj9U3nBbisz269pFk3pSz2TCBSGbBj0NhUj_waroZJkqPBtpOydg72Gj8E
Phòng khách với nội thất cao cấp được Novafurniture thiết kế cho khách hàng

Với tiêu chí "nhà của bạn đẹp là thành công của chúng tôi", Novafurniture cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt nhất, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Thông tin liên hệ: Showroom Tiền Giang: 197 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây