Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

MẪU THIẾT KẾ CĂN HỘ 100M2 ĐẦY MÊ HOẶC Ở ISTANBUL | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Quay lại với những thiết kế nội thất đẹp trên thế giới, Novafurniture xin giới thiệu tới các bạn một mẫu thiết kế căn hộ 100m2 đầy hấp dẫn tại Istanbul. Căn hộ được thiết kế độc đáo nhưng vẫn thoải mái và trang nhã xứng đáng là một không gian đẹp để cùng tham khảo.

Thông tin về mẫu thiết kế căn hộ 100m2

Kiến trúc sư: Escapefromsofa

Dự án: Nhà Etiler

Địa điểm: Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

Kiến trúc sư phụ trách: Sebastian Bruna

Diện tích: 100m2

Năm hoàn thành dự án:  2017

Nhiếp ảnh: Ibrahim Ozbunar

Không gian phòng khách rộng mở với mẫu thiết kế căn hộ 100m2

Căn hộ sân vườn với diện tích thông thủy 100m2, được nằm ở vùng Etiler, một trong những khu dân cư có mức sống đắt đỏ và cao cấp ở Istanbul. Căn hộ được thiết kế dựa theo cá tính và phong cánh sống của chủ đầu tư.

Mẫu thiết kế căn hộ 100m2

Không gian rộng thoáng và tươi sáng với cửa sổ mở rộng suốt mảng tường

Fascinating Living Space in Istanbul 5

Với cửa sổ kính ngăn không gian bếp biệt lập nhưng không hề tù túng

2019 07 17 125508

Bố trí sofa rộng rãi nhưng ấm cúng

Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 với lối thiết kế thông thoáng, phá bỏ hầu hết các vách ngăn tạo thành hệ thống không gian mở. Bên cạnh đó, cải tạo lại toàn bộ hệ thống cửa sổ của căn hộ để hấp thu ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu hóa nhất.

Hầu hết ánh sáng từ sân vườn sẽ được hướng vào trong nhà qua các khung cửa lớn. Lối lưu thông từ trong nhà ra vườn cũng được rộng mở hơn, mang lại cảm giác thư giãn cho không gian.

Mẫu thiết kế căn hộ 100m2

Một chiếc kệ ngăn nhẹ giữa 2 không gian

Với một chiếc kệ thấp, kiến trúc sư đã tận dụng để ngăn cách giữa không gian bàn ăn và phòng khách, không những thế còn có thể khéo léo che đi phần lưng của ghế sofa. Một mẹo nhỏ nhưng có thể làm không gian trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

Không gian phòng bếp biệt lập nhưng vẫn gần gũi

Dù diện tích không quá lớn với mẫu thiết kế căn hộ 100m2, lối vào từ khu vực bếp đến phòng khách được thiết kế xuyết suốt bằng hiệu ứng phá bỏ vách ngăn, tạo không gian mở.

Để đảm bảo cho việc hạn chế mùi hoặc khói khi nấu ăn ảnh hưởng đến các không gian khác trong nhà, kiến trúc sư đã sử dụng vách ngăn bằng khung sắt và kính để đảm bảo được đưa ánh sáng tự nhiên xuyên suốt các không gian, vừa đảm bảo được yếu tố ngăn mùi. Một giải pháp thông minh, đảm bảo được thẩm mỹ cho căn hộ từ các kiến trúc sư.

Fascinating Living Space in Istanbul 10 1

Fascinating Living Space in Istanbul 4

Fascinating Living Space in Istanbul 13

Phòng ngủ đơn giản nhưng không đơn điệu với mẫu thiết kế căn hộ 100m2

Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 có phòng ngủ chính với khu vực vệ sinh riêng được thiết kế một lối ra vào nhỏ để tiện cho việc sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, phòng ngủ chính sẽ được chia một không gian nhỏ để làm tủ quần áo. Như vậy toàn bộ công năng của việc sinh hoạt riêng tư của chủ nhà được đảm bảo hơn.

Fascinating Living Space in Istanbul 3

Tạo điểm nhấn bằng các vật liệu mạ vàng, mang cảm giác sang trọng và kiểu dáng đồ nội thất sẽ chỉ là những đường nét đơn giản : đường thẳng, đường cong, chi tiết tối giản. Nhờ vậy hiệu ứng mang đến cho không gian sang trọng mà vẫn giữ được tinh thần nhẹ nhàng cho phòng ngủ. Không nên chọn những họa tiết nặng nề, màu sắc sỡ để tạo cảm giác bức bối trong khi phòng ngủ cần đề cao tính thư giãn.

Fascinating Living Space in Istanbul 9

Ngoài ra, trong phòng ngủ sẽ được bố trí một khu bếp nhỏ, để tiện cho việc sử dụng nhanh của chủ nhà. Dù mẫu thiết kế căn hộ 100m2 không là quá lớn, nhưn với bố trí hợp lý giúp cho phần bếp này không quá tốn diện tích và đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế và thi công.

Fascinating Living Space in Istanbul 12

Thiết kế theo tông màu trắng chủ đạo, sử dụng vật liệu đá marble vân may, inox cùng với ánh sáng trắng, không gian vệ sinh cảm giác rộng rãi và thoáng sạch hơn.

Một mẹo thiết kế cho các bạn muốn tạo cảm giác rộng và thoáng cho nhà vệ sinh của mình: chọn những tông màu sáng để tạo cảm giác nhẹ nhàng, hạn chế các vách ngăn “chết” bằng việc dùng những vách ngăn ước lệ hoặc lưu động sẽ tạo cho nhà vệ sinh mang tính thẩm mỹ hơn.

Fascinating Living Space in Istanbul 8

Với mẫu thiết kế căn hộ 100m2 này, Novafurniture hi vọng bạn đã có thêm một vài ý tưởng cho căn hộ của mình. Nếu bạn có thắc mắc về mẫu thiết kế căn hộ 100m2 này hay bạn có một căn hộ 100m2 tương tự cần tư vấn đừng ngại liên hệ cùng Novafurniture nhé

Tham khảo thêm: Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 Palm City được thiết kế và thi công trọn gói từ Novafurniture

Nguồn hình ảnh : Pinterest

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây