Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

ĐỘC LẠ VỚI 7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ | KIẾN THỨC THIẾT KẾ

PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NAM MỸ

Bạn đã chán với những phong cách trang trí nội thất cũ kỹ? Hôm nay Novafurniture sẽ giới thiệu đến các bạn 7 cách kết hợp trang trí để ra phong cách trang trí nội thất như phụ nữ Nam Mỹ nhé.

Phong cách trang trí nội thất của những ngôi nhà ở miền Nam nước Mỹ luôn có một cái gì đó rất je ne sais quoi (đặc trưng và thu hút). Có thể đó là do xây dựng theo lối kiến ​​trúc antebellum (trước nội chiến Mỹ 1861-1865) – bao gồm trần nhà cao, lối đi có mái vòm và các khoảng mặt tiền rộng.

7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

Hoặc có thể đó là do nội thất được sắp xếp cẩn thận với tấm lòng hiếu khách của người Nam Mỹ. Dù nó là gì, thì với phong cách trang trí nội thất này ngay cả những ngôi nhà Nam Mỹ hiện đại nhất vẫn giữ được nét quyến rũ và cá tính nhất định, bởi vì phong cách trang trí nội thất ở đây được biết đến với một điều: nghệ thuật pha trộn.

Với phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ ở bất cứ ngôi nhà nào, bạn cũng sẽ nhìn thấy những kỷ niệm của quá khứ như đèn chùm pha lê, bàn phủ kín chân, và những chiếc ghế trường kỷ cổ điển; pha trộn với những điểm nhấn hiện đại như giỏ đan, đèn chùm ba cánh và tranh ảnh nghệ thuật đương đại.

7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

Và một điều nữa trong phong cách trang trí nội thất của người Nam Mỹ đó là họ yêu cây cối. Bạn muốn trang trí theo cách Nam Mỹ? Hãy phối đồ cổ với hiện đại và thêm các chậu cây cảnh lớn, bên cạnh đó hãy chọn theo một số cách phối dưới đây của Novafurniture nhé.

1 – Cỏ Đuôi Thỏ Khô (Lagurus) & Đèn Chùm Pha Lê

 

7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

Trong ngôi nhà đầy ấn tượng với phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ của Michelle R. Smith, những bức tường ốp màu xanh bạc màu kết hợp cùng mặt sàn gỗ xương cá, một chiếc bàn cổ ở giữa phòng và chùm đèn pha lê Paris.

Mặt lò sưởi được trang trí với cỏ khô, phù hợp với bảng màu trung tính của nhà, tạo ra một không gian trầm lặng nhưng thanh lịch.

PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

2 – Cọ & Ghế Da

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 05tron decor phong cach trang tri noi that nam my 15

Tại nhà của nghệ sĩ Sally King Benedict ở Charleston (thuộc tiểu bang South Carolina nước Mỹ), phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ với những chiếc ghế bọc da hiện đại được đặt quanh quanh một bàn ăn phủ suzani truyền thống.

Ở góc phòng, một cây cọ lớn tạo thành bối cảnh cho tấm bản đồ thế giới cổ điển. Kết quả là sự pha trộn giữa các thời kỳ tạo ra một phong cách độc đáo.

7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

3 – Cọ Tán Quạt & Ghế Mây

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 04tron decor phong cach trang tri noi that nam my 13

Trong ngôi nhà hiện đại này của Hana Waxman, phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ thể hiện ở một chiếc bàn tròn ba chân hiện đại nằm dưới một đèn vòm và được bao quanh bởi những chiếc ghế Eames bọc da.

Ở phía sau, một cây cọ tán quạt đơn đi kèm với một chiếc ghế mây tròn của những năm 1950. Mặc dù ngôi nhà này có một cạnh hiện đại hơn, nhưng nó vẫn giữ được hơi hướng lịch sử.

7 PHONG CÁCH TRANG TRÍ NỘI THẤT NHƯ PHỤ NỮ NAM MỸ

4 – Giỏ Dệt & Tranh Sơn Dầu

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 07tron decor phong cach trang tri noi that nam my 03

Trong lối vào nhà này của William McLure, chiếc bàn theo phong cách Scandinavian cổ được đặt dưới một bức chân dung sơn dầu lớn.

Bên dưới bàn là những chiếc giỏ dệt và chậu cây thùa nhỏ. Kết quả là góc nhà tuy khiêm tốn nhưng chứa đựng hơi thở lịch sử một cách gọn gàng trong đó.

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 02

5 – Lá Môn & Ghế Trường Kỷ

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 06tron decor phong cach trang tri noi that nam my 14

Trong mái hiên căn nhà ở New Orleans của Sara Ruffin Costello, phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ với giàn lưới màu ngọc lam ở phía sau, một chiếc ghế trường kỷ cổ tô điểm bằng chậu cây sứ màu xanh và trắng, những tán lá môn được cắm trong chiếc bình lớn tất cả tạo cảm giác như là một khu nhà kính ngoài trời.

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 20

6 – Hoa Dền Amaranth & Đèn Cổ

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 10tron decor phong cach trang tri noi that nam my 09

Trong căn phòng ăn này do Ashley Putman thiết kế, bộ bàn ghế truyền thống được đặt ở giữa ngay dưới chùm đèn cổ.

Nền của căn phòng được giữ một màu xanh băng trung tính, nhưng dùng một bó hoa dền (Amaranth) màu đỏ tía để phá vỡ bảng màu nhằm tạo ra sự một điểm nhấn ấn tượng và tinh tế.

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 21

7 – Mai Rùa & Lá Ráy Thơm Philodendron

 

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 12tron decor phong cach trang tri noi that nam my 16

Trong nhà của Michelle Adams, phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ cùng bảng màu xanh – trắng được sử dụng với điểm nhấn là chất liệu dệt, đi kèm với các lọ cổ và một chiếc mai rùa đem đến chút hơi hướng biển khơi trong phong cách trang trí.

Các mảng xanh cũng được chú trọng ở mỗi góc trong không gian, từ lá cọ cắm bình đến lá ráy thơm Philodendron trên bàn.

tron decor phong cach trang tri noi that nam my 17

Tham quan qua 7 căn nhà của những nghệ sĩ nổi tiếng hẳn bạn đã có cho mình chút ý tưởng về phong cách trang trí nội thất Nam Mỹ, hãy thực hiện ngay nhé. Hoặc bạn cần tư vấn gì thêm đừng ngại liên hệ cùng Novafurniture, chúng mình luôn sẵng sàng tư vấn cho bạn.

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây