Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

KHÔNG GIAN SỐNG NHƯ RESORT VỚI MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHONG CÁCH ĐỊA TRUNG HẢI | XU HƯỚNG THIẾT KẾ

Không gian sống như resort với mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Tình hình đại dịch căng thẳng vừa qua đã khiến chúng ta hạn chế nhiều mặt, trong đó có cả việc đi du lịch. Thời gian ở nhà nhiều hơn do đó việc sở hữu một không gian sống thoải mái thư giãn như resort thật sự là lý tưởng. Nếu đã có kế hoạch thiết kế cho mình một căn nhà sao bạn không biến nó thành một không gian resort? Hãy cùng Novafurniture khám phá mẫu thiết kế biệt thự như một resort thật sự, mang phong cách Địa Trung Hải sau đây nhé!

1. Kiến trúc xanh mát đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Với mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải, không gian chan hòa cùng thiên nhiên là một đặc trưng nổi bật nhất. Vì vậy kiến trúc kết hợp cây xanh một cách hợp lý vừa tạo điểm nhấn thu hút vừa góp phần tạo không trí trong lành. Cây xanh trong kiến trúc góp phần ngăn bụi, cản tiếng ồn cũng như ánh nắng trực diện từ ngoài cho công trình.

 

 

 

 

Kiến trúc biệt thự thu hút hơn nhờ thiết kế xen kẽ mảng xanh

2. Đầu tư không gian hồ bơi nghỉ ngơi thư giãn

Nghỉ ngơi thư giãn trong một không gian như resort không thể thiếu được hồ bơi. Dành một phần diện tích để xây dựng hồ bơi và tận hưởng không gian bơi lội riêng tư cũng như nằm phơi mình trên ghế là một cách thư giãn hiệu quả.

Với mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải sử dụng hồ bơi như một phần gợi lên cảm giác xanh mát từ những bãi biển xanh và nắng vàng, giúp làm tăng thêm cảm giác về không gian.

 

 

 

 

 

Không gian nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng bên gia đình

3. Không gian mở với mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Không gian mở luôn được ưu tiên trong mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải. Với lối thiết kế này giúp không gian cảm giác rộng và thoáng hơn, xóa nhòa ranh giới giữa trong và ngoài. Bạn sẽ luôn cảm thấy được hòa cùng thiên nhiên dù đang ở đâu.

 

 

 

 

Các không gian được bố trí liên thông tạo một góc nhìn mở rộng

4. Sử dụng chất liệu tự nhiên tạo nên sự thư giãn trong không gian

Các vật liệu như tre, nứa, đá chẻ, gỗ tự nhiên…chính là linh hồn cho mẫu thiết kế biệt thự phong cách Địa Trung Hải. Những vật liệu này gợi nên sự gần gũi và thư giãn, đó là lý do vì sao không gian resort sang trọng luôn áp dụng nhằm tạo ra không gian thư giãn yên bình nhất cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

Không gian đơn giản nhưng ấn tượng nhờ sử dụng vật liệu hợp lý

Với bất kỳ không gian nào chỉ cần thay đổi một chút nhờ thiết kế có thể biến từ một không gian nhàm chán trở thành 1 không gian hấp dẫn và lý tưởng. Đừng ngại ngần inbox cho Novafurniture để nhận được những tư vấn tốt nhất nhé.

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây