Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

CĂN HỘ NGHỈ DƯỠNG ẤN TƯỢNG BỞI SỰ TỐI GIẢN | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Sau cuộc sống hối hả và bận rộn, việc tự thưởng cho mình 1 không gian nghỉ ngơi thư giãn quả là một món quà đáng giá. Như với chàng phi công trong bài viết mà Novafurniture sẽ giới thiệu cho bạn sau đây. Anh đã biến căn hộ của mình thành một căn hộ nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng.

Căn hộ nghỉ dưỡng luôn chào đón chủ nhân với sự yên bình và ấm áp

Chúng ta sẽ cùng nhau ghé thăm chốn ẩn náu tại Xinpu, Đài Loan của anh chàng phi công với lịch trình làm việc bận rộn. Giữa các chuyến bay liên tiếp, anh thường chỉ có được những quãng thời gian ngắn ngủi để trở về nghỉ ngơi phục hồi và tận hưởng ngôi nhà của mình.

Chính vì thế, không gian này đã được cải tạo với ý tưởng chủ đạo là tạo ra một căn hộ nghỉ dưỡng thư thái và ấm áp, giúp chủ nhà cân bằng năng lượng nhanh nhất cũng như tận hưởng các sở thích của mình tại nhà theo cách tiện nghi nhất.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 1

Sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên với màu trầm ấm cùng các mảng màu tương phản mạnh mẽ, tối giản các chi tiết, căn hộ nghỉ dưỡng toát lên vẻ điềm tĩnh, sang trọng và cá tính từ cái nhìn đầu tiên.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 2

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 8

Pha trộn giữa bầu không khí Địa Trung Hải mà chủ nhân vô cùng yêu thích từ các trải nghiệm du lịch của mình, cùng với một phần gợi nhớ ký ức quê hương tuổi thơ nơi anh đã lớn lên, căn hộ đón chủ nhân trở về nhà sau các chuyến bay với các gian phòng ngập tràn ánh sáng và bừng lên sức sống nhờ nguồn năng lượng tự nhiên này.

Chăm chút về ánh sáng một phần không thể thiếu trong thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng

Là một căn hộ nghỉ dưỡng, không thể sơ sài về phần thiết kế không gian và ánh sáng. Cần thiết kế sao cho ánh sáng không quá gắt nhưng cũng không bị những góc tối âm u.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 5

Trong thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng tại Đài Loan này, ngay cả khu vực thường bị thiếu ánh sáng như hành lang chuyển tiếp từ không gian mở bên ngoài vào các phòng. Nhà thiết kế cũng đã khéo léo đưa vào một điểm nhấn thông minh, đó là sử dụng rèm mây đan khít cùng khung gỗ lớn thay cho một phần của bức tường hiện hữu. Lựa chọn này giúp phá vỡ các hạn chế về ánh sáng và mang đến cảm giác nhẹ nhàng hài hòa mà một căn hộ nghỉ dưỡng cần đáp ứng.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 11

Sự tương phản tạo ấn tượng giúp cho thiết kế căn hộ nghỉ dưỡng không nhàm chán

Điểm nhấn đặc biệt trong không gian chung của căn hộ nghỉ dưỡng này chính là khu vực bếp và bàn ăn mở với gam màu đen cá tính và tinh tế. Trong gian bếp này, sự kết hợp khéo léo và tỉ mỉ của cách sử dụng vật liệu và ánh sáng đã tạo nên một bầu không khí lý tưởng để chủ nhà có thể “đắm chìm” vào sở thích nấu ăn cũng như thú vui pha và thưởng thức những công thức rượu yêu thích của mình.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 9

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 10

 

Căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế phù hợp hoàn hảo cho nhu cầu của gia chủ

Xuyên suốt trong căn hộ nghỉ dưỡng này, một sự chăm chút về hệ thống tủ kệ lưu trữ được thể hiện vô cùng rõ nét. Những cánh tủ đóng kín với sự xuất hiện trở lại của vật liệu mây đan khít thấp thoáng ánh sáng bên trong gợi một thoáng nhẹ nhàng, thú vị và tinh tế.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 4

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 6

Hệ tủ kệ lớn kết hợp tại khu vực đọc sách cũng giúp đảm bảo sự ngăn nắp cho không gian nhưng cũng vô cùng bình dị và gần gũi. Ngoài ra, vì thường phải xa nhà dài ngày nên giải pháp này có ưu điểm là vô cùng tiện lợi giúp chủ nhà bảo vệ đồ đạc khỏi bụi bẩn cũng như tối giản công sức vệ sinh và dọn dẹp hàng ngày. Nếu bạn có nhu cầu tương đồng với anh phi công trong bài viết, hãy cân nhắc lựa chọn vô cùng lý tưởng này nhé!

Không gian phòng ngủ tối giản tạo nên sự thư thái

Cuối cùng, góp phần hoàn thiện quan trọng không thể thiếu trong căn hộ nghỉ dưỡng ấn tượng này là một phòng ngủ tối giản giúp đảm bảo những giấc ngủ chất lượng với một phòng thay đồ chỉn chu và tiện nghi chăm chút chu đáo cho mọi nhu cầu trang phục và phong cách của chủ nhà.

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 7

tron decor can ho nghi duong phong cach toi gian 3

Nếu bạn yêu thích sự cá tính và mạnh mẽ, nhưng cũng phải lòng phong cách tối giản và mong muốn có cho riêng mình một không gian tĩnh tại sâu lắng, thì đây chính là một gợi ý hoàn hảo để bạn tham khảo. Giữa đời sống thành thị náo nhiệt, sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng yên ả và tràn ngập sức sống để trở về và phục hồi năng lượng là một lựa chọn lý tưởng.

Hãy liên hệ Novafurniture để có được hỗ trợ và gợi ý tốt nhất cho mình, bạn nhé.

Nguồn: Dezeen

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây