Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

3 BÍ KÍP ĐỂ THIẾT KẾ TIỆM NAIL THU HÚT MỌI ÁNH NHÌN | XU HƯỚNG THIẾT KẾ

Tiệm nail với đặc thù là một không gian về làm đẹp, do đó để tạo được sự thu hút trong thiết kế tiệm là một điều rất quan trọng. Trong bài viết sau đây Novafurniture sẽ gửi đến các bạn 3 bí kíp để thiết kế tiệm nail thu hút mọi ánh nhìn nhé.

1. Thiết kế tiệm nail thu hút mọi ánh nhìn với tone màu chủ đạo ấn tượng

Một màu sắc chủ đạo không chỉ giúp khách hàng gợi nhớ đến thương hiệu của tiệm mà còn gây được ấn tượng ban đầu cho khách hàng khi tiếp xúc. Để thiết kế tiệm nail thu hút hơn, cần lựa chọn 1 tone màu cho không gian. Tiệm nail là một không gian làm đẹp, do đó sự kết hợp màu sắc cần tinh tế và khéo léo, gợi lên được cảm xúc cho khách hàng khi ở trong không gian.

Novafurniture gợi ý đến bạn một số tone màu đầy cảm hứng cho thiết kế tiệm nail của mình nhé:

1.1 Thiết kế tiệm nail thu hút với tone màu xanh và hồng:

Tone màu xanh lá đậm và hồng trong thiết kế tiệm nail Hanni Floral tạo nên một cảm giác quyến rũ trong không gian. Với ý tưởng chủ đạo từ những loài hoa, 2 màu sắc này cũng góp phần tôn lên hình ảnh của ý tưởng.

thiết kế tiệm nail tone xanh hồng

Tone màu xanh lá đậm và hồng

THIẾT KẾ NỘI THẤT TIỆM NAIL 45M2

 

 

Xem toàn bộ dự án: Thiết kế nội thất tiệm nail 45m2 – Hani Floral

1.2 Thiết kế tiệm nail thu hút với tone màu xanh biển dịu dàng

Tone màu xanh biển luôn thu hút với sự xanh mát dịu nhẹ. Sử dụng tone màu xanh biển cho thiết kế nội thất tiệm nail nhỏ giúp cho không gian mang cảm giác rộng thoáng hơn. Trong thiết kế tiệm nail Làm đẹp House, chỉ với diện tích 20m2 Novafurniture sử dụng tone màu xanh biển kết hợp màu trắng khiến không gian không còn cảm giác tù túng, bình yên và dịu dàng hơn.

tone mau xanh bien

Tone màu xanh biển dịu dàng

 

 

 

Xem toàn bộ dự án: Thiết kế tiệm nail 20m2 – Làm đẹp House

1.3 Thiết kế tiệm nail thu hút với tone màu hồng cam nữ tính

Tone màu hồng cam luôn khiến các chị em phụ nữ say mê với vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần sang trọng. Trong thiết kế tiệm nail Le Beauty, chỉ với tone màu hồng cam, Novafurniture sử dụng với nhiều sắc độ khác nhau đã tạo nên một thiết kế tiệm nail thu hút.

 

Tone màu hồng cam nữ tính

 

 

 

Xem toàn bộ dự án: Thiết kế salon làm đẹp 80m2 – Le Beauty

2. Phong cách góp phần giúp thiết kế tiệm nail thu hút ngay từ phút đầu tiên

Không thể phủ nhận phong cách là thứ góp phần giúp thiết kế tiệm nail thu hút được khách hàng ngay từ phút đầu tiên. Trong vô số phong cách thiết kế hiện nay, việc lựa chọn đúng phong cách thể hiện được cá tính riêng của cửa tiệm là vô cùng quan trọng.

Với đặc trưng của cửa tiệm làm đẹp một số phong cách sẽ vô cùng phù hợp như: phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển (Neo Classic), phong cách Art Deco, phong cách nhiệt đới, phong cách ven biển, phong cách địa trung hải….

 

2

Bạn cũng có thể xem thêm bài viết: 7 phong cách thiết kế tiệm nail đẹp nhất đang được ưa chuộng từ Novafurniture, bài viết chia sẻ về phong cách thiết kế cho tiệm nail cũng như những ưu điểm của từng phong cách.

3. Bố trí hợp lý giúp thiết kế tiệm nail thu hút và tối ưu không gian sử dụng

Phân khu chức năng hợp lý không chỉ giúp cho hoạt động kinh doanh trở nên thuận lợi. Việc bố trí không gian có chính phụ, trước sau giúp không gian không bị rối mắt, khách hàng dễ dàng biết được từng khu vực và chức năng sử dụng giúp họ có được trải nghiệm tốt hơn.

 

 

Bố trí hợp lý giúp không gian tiệm chỉ 20m2 nhưng vẫn đầy đủ các công năng

Ngoài ra với một số không gian tiệm quá nhỏ, bố trí hợp lý giúp tối ưu không gian sử dụng. Cùng với đó cần thêm một số mẹo thiết kế góp phần làm không gian trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Như trang trí tường bằng mảng gương lớn, sử dụng màu sơn tạo chiều sâu cho không gian, thiết kế tích hợp các công năng với nhau, thiết kế nội thất với những khoảng không chứa đựng bí mật,….

 

 

Không gian cửa tiệm như được nhân đôi với cách bố trí gương trang trí hợp lý

Qua bài viết hi vọng bạn đã có cho mình được những ý tưởng cho tiệm nail của mình. Novafurniture luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc từ bạn, hãy liên hệ với chúng mình nhé.

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây