Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG PHONG CÁCH RUSTIC ĐỘC ĐÁO CỦA NGƯỜI SÁNG LẬP INSTAGRAM | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Hẳn khi tham gia các mạng xã hội lớn các bạn đã quen thuộc với Instargram, liệu các bạn có tò mò về không gian sống của người đã sáng tạo ra mạng xã hội tuyệt vời này. Hôm nay NovaFurniture sẽ cùng các bạn tham quan căn biệt thự nghỉ dưỡng bên hồ tuyệt đẹp của Kevin người đồng sáng lập mạng xã hội Instagram nổi tiếng nhé

Căn biệt thự nghỉ dưỡng bên hồ Tahoe thơ mộng

Hơn 150 năm qua, Hồ Tahoe đã thu hút rất nhiều thế hệ từ nghệ sĩ đến nhà thám hiểm hay những chuyên gia tới khám phá cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng cho nơi này. Đã có rất nhiều người trong dân gian vẽ nên những bức tranh tuyệt tác để miêu tả cảnh đẹp của dãy núi Sieras cùng hồ Tahoe vì vẻ đẹp mãnh liệt của nơi này.

IMG 7524 1024x741

Biệt thự nghỉ dưỡng bên hồ Tahoe thơ mộng

Theo Ken Fulk – phóng viên báo Architechtural Digest và Douglas Friedman – Nhiếp ảnh gia, họ gặp Kevin (đồng sáng lập Instagram) và Nicole (khi đó còn là bạn gái của Kevin) lần đầu tiên ở San Francisco vào năm 2013. Họ đến ăn nhẹ ở nhà một người bạn mà cả hai cùng quen. Sau buổi tối cùng ăn, họ đã nhận ra đôi bên có nhiều sở thích và quan điểm giống nhau từ đồ ăn đến âm nhạc, du lịch và đặc biệt là Hồ Tahoe.

IMG 7525 768x1024

Căn biệt thự nghỉ dưỡng có hướng nhìn tuyệt đẹp ra dãy núi Sieras cùng hồ Tahoe

Đã rất nhiều lần, Fulk và chồng của bà ông Kurt, đã thuê lều cắm trại ở bờ biển Bắc trong vòng 2 tuần của mùa hè chỉ vì họ có một tình yêu đặc biệt cho nơi này. Kevin cũng có những nhìn nhận và có tình yêu tương đồng với bà về vùng đất này, về sự bí ẩn của Miền Tây hoang dã, về vẻ đẹp hoang sơ không thể khước từ.

Khi mà các khu biệt thự nghỉ dưỡng bằng gỗ bắt đầu mọc lên quanh vịnh, các gia đình cũng bắt đầu tìm kiếm và xây dựng những ngôi biệt thự nghỉ dưỡng ẩn dật, theo thiết kế của những kiến trúc sư địa phương nổi tiếng.

Nội thất biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách Rustic độc đáo

IMG 7520 1024x768

Mặc dù được xây dựng mới nhưng ngôi biệt thự nghỉ dưỡng này lại được chọn thiết kế theo đặc điểm của một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng kiểu cũ, với những trụ gỗ lớn phía trước, sàn nhà được làm thủ công và trần nhà cao hơn 30 feet (gần 10m), một đặc trưng của phong cách Rustic.

Kevin đã muốn kiến tạo ngôi biệt thự nghỉ dưỡng này theo kiểu mẫu của ngôi nhà Ông Bà ông ở New Hampshire vì ông có rất nhiều kỷ niệm và ấn tượng với ngồi nhà ấy. Ông muốn đời con cháu của mình cũng sẽ có cơ hội nghỉ hè ở một nơi như ông đã từng có thời niên thiếu. Thiên nhiên bao phủ, không khí trong lành.

IMG 7518 768x1024

Khi Kevin vừa mua căn nhà xong, ông nghĩ ngay đến nội thất. Ông bắt đọc câu chuyện về căn nhà và những người đã ở căn nhà đó. Trong phần mô tả, ông đã lựa chọn ra những dấu ấn hoài cổ mà ông thích từ các nghệ sĩ, nhà khám phá, nhóm nhạc những năm 50 Rat Pack ở sòng bài Nevada. Đồng thời ông cũng chọn thêm những nhà sáng lập và những người đi đầu công cuộc đổi mới để tạo ra những sáng tạo trẻ trung hơn.

IMG 7519 1024x763

Căn biệt thự nghỉ dưỡng với vẻ đẹp cổ kính

Cùng với nhà thiết kế Daryl Secrett và đội ngũ tài ba của ông, họ đã đưa bản vẽ ý tưởng đầu tiên cho Kevin và Nicole để bắt đầu biến những điều họ muốn thành sự thật.

Để làm nên căn nhà bây giờ, họ đã phải lùng sục rất nhiều đồ vật cổ và mua từ những nơi rất xa xôi về. Điển hình như những món đồ cổ xứ Bavaria để tạo được các chùm đèn của thế kỷ 50.

Họ đã lựa chọn rất kỹ càng các món đồ để tạo ra không gian cũng những phác họa được nhân vật mà họ muốn nói tới. Cùng lúc đó, họ cũng đặt rất nhiều nghệ nhân ở California để làm thủ công các món đồ nội thất mình yêu thích.

IMG 7531 1024x768

Trong phòng lớn, được đặt 2 cái lò sưởi cỡ đại và một chiếc sofa ngoại cỡ bọc vải – gợi lên hình ảnh những chiếc chăn của người Mỹ bản địa. Xung quanh phòng là những tủ sách lớn màu đồng dập nổi

IMG 7517

Không gian bao phủ với vật liệu gỗ tự nhiên, không xử lý quá kỹ càng mà để lộ vẻ đẹp thô mộc chân thực. Kết hợp cùng đá chẻ, không gian trở nên ấm áp và cảm giác vững chãi.

Có thể nói thiết kế của căn biệt thự nghỉ dưỡng này là một không gian quá hoàn hảo để lấy lại cân bằng sau những xô bồ của cuộc sống hiện đại. Nếu bạn có những ý tưởng tương đồng muốn thiết kế cho căn nhà của mình, đừng ngại liên hệ với NovaFurniture để cùng thảo luận tìm ra phương án thiết kế tốt nhất nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây