Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM NGAY GIỮA CỬA HÀNG | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế ngày nay, thiết kế nên những shop mỹ phẩm đẹp đã không còn quá xa lạ. Nhưng để tạo nên một thiết kế shop mỹ phẩm đẹp – độc – lạ có lẽ cần một chút ý tưởng “điên rồ”. Bạn đã bao giờ nghĩ ý tưởng của mình là “điên rồ” và cho rằng chúng không khả thi?

Hãy cùng Novafurniture tham quan công trình shop mỹ phẩm của thương hiệu làm đẹp Glossier sau đây để thấy rằng mọi ý tưởng “điên rồ” nhất với bàn tay của những nhà thiết kế tài ba đều có thể thành hiện thực nhé.

Glossier từ thương hiệu kinh doanh trực tuyến đã mang đến cho khách hàng trải nghiệm một thực tế không gian shop mỹ phẩm đẹp và độc đáo

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Glossier tạo cho khách tham quan sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp lạ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Glossier đã gây ấn tượng mạnh, bằng việc tạo sự tương phản giữa sự hiện đại và tự nhiên, khi lựa chọn trưng bày một gò nấm nhân tạo giữa không gian cửa hàng của mình.

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Một lời khẳng định chào đón những người mua sắm vào cửa hàng

Glossier được thành lập vào năm 2012 với tư cách là một thương hiệu làm đẹp trực tuyến, hiện nay Glossier đã chuyển mình với những cửa hàng trải nghiệm thực tế. Không gian shop mỹ phẩm lần này rộng 260m2 và là cửa hàng lớn nhất trong chuỗi cửa hàng của thương hiệu cho đến nay. Shop mỹ phẩm đẹp và độc đáo này tọa lạc tại khu phố Capitol Hill, Seattle, và được tạo ra bởi đội ngũ thiết kế nội bộ của Glossier.

Tác phẩm điêu khắc trưng bày giữa không gian như trái tim của thương hiệu giúp shop mỹ phẩm đẹp hơn, độc đáo hơn

Tác phẩm điêu khắc lớn ở trung tâm của không gian được thiết kế trông giống như một tảng đá phủ đầy rêu và những cây nấm nhiều màu sắc, chịu ảnh hưởng của hệ thực vật của vùng Tây Bắc Thái Bình Dương.

Ý tưởng này dựa trên một sắp đặt cảnh quan do nhà thiết kế Lily Kwong tạo ra, cũng có các gò phủ đầy cây và những bông hoa màu hồng tím. Bằng tài năng của mình, nhóm thiết kế đã khéo léo kết hợp vào không gian tạo ra một shop mỹ phẩm đẹp – độc – lạ.

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Nhóm thiết kế cho biết: “Nấm có khả năng sinh trưởng và phát triển đáng kinh ngạc ở những nơi khó xảy ra nhất và chúng tôi muốn đưa hiện tượng đó vào cuộc sống trong ý tưởng thiết kế của mình. Những tảng đá phủ rêu xuyên qua nền của cửa hàng và những cây nấm khổng lồ, như sự tương phản khi đem một thế giới tự nhiên mọc lên xuyên qua kiến ​​trúc tối giản, bóng bẩy.”

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm đẹp hài hòa với ý tưởng chủ đạo độc lạ

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Xung quanh tác phẩm điêu khắc là các quầy màu hồng nhạt trưng bày các sản phẩm Glossier trên bề mặt gợn sóng. Các cổng vòm với các góc được lát gạch màu hồng phân chia khu vực trung tâm với khu vực bên ngoài, nơi có nhiều hàng hóa hơn được đặt bên cạnh các tấm gương để trải nghiệm.

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Các sản phẩm làm đẹp được đặt trên mặt bàn gợn sóng

Bên cạnh các cửa sổ lớn của cửa hàng, các nhà thiết kế tạo một ngọn đồi bậc thang được làm lên bởi một chồng đệm mỏng phẳng, bọc bằng nhiều loại vải và da màu xanh lá cây khác nhau tạo sự liên kết trong ý tưởng chủ đạo.

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Một khu vực tiếp khách chung được thiết kế để trông giống như một cảnh quan dạng bậc thang

Các bức tường xung quanh cửa hàng được hoàn thiện bằng thạch cao với tông màu sáng, cùng sàn nhà lát gạch kẻ caro màu be và hồng bụi. Ở bên ngoài, cửa ra vào và cửa sổ được sơn màu hồng để phù hợp với biểu tượng Glossier và tương phản với nền gạch màu kem của tòa nhà.

THAM QUAN SHOP MỸ PHẨM ĐẸP LẠ TRƯNG BÀY MỘT GÒ NẤM GIỮA CỬA HÀNG

Qua bài viết về shop mỹ phẩm Glossier, Novafurniture hi vọng bạn có thêm cảm hứng để sáng tạo nên một shop mỹ phẩm đẹp và độc đáo cho riêng mình. Mọi ý tưởng, tưởng chừng như điên rồ nhưng lại là một dấu ấn khó phai. Đừng ngại thể hiện ý tưởng của mình và nếu có khó khăn trong việc thể hiện shop mỹ phẩm đẹp của mình đừng ngại liên hệ cùng Novafurniture để được tư vấn nhé

Nguồn tham khảo: DEZEEN

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây