Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

3 GỢI Ý THIẾT KẾ KHÔNG GIAN THƯ GIÃN GIÚP BẠN GIẢI TRÍ TẠI NHÀ | XU HƯỚNG THIẾT KẾ

Trải qua giai đoạn dịch bệnh, hẳn ít nhiều trong chúng ta đều thay đổi một số thói quen vui chơi giải trí, nhất là ngại những chốn đông người. Nếu bạn yêu giải trí tại nhà hãy cùng Novafurniture khám phá 3 gợi ý thiết kế không gian thư giãn giúp bạn giải trí tại nhà, mà vẫn vô cùng chill bên người thân và bạn bè nhé.

1 – THIẾT KẾ KHÔNG GIAN THƯ GIÃN RIÊNG TƯ VỚI HỒ BƠI TẠI GIA

Trong những ngày hè nóng nực có thể luôn trầm mình xuống làn nước mát rượi bất cứ lúc nào thì còn gì thú vị bằng. Giải trí tại nhà với hồ bơi riêng mang lại cho bạn không gian thư giãn riêng tư khó kiếm ở bất cứ nơi nào. Thiết kế hồ bơi còn mang lại cho căn nhà không khí mát mẻ ngoài ra còn tăng thêm vẻ đẹp và giá trị căn nhà bạn

 

 

Thiết kế hồ bơi nhỏ liên thông cùng phòng khách và bếp

 

Thiết kế cửa trượt linh động giữa 2 không gian

Nếu diện tích mặt sàn không lớn bạn có thể thiết kế một hồ bơi ngay trên sân thượng. Đây là một giải pháp giúp bạn vừa có một không gian hồ bơi giải trí tại nhà lại không bị mất đi phần diện tích sinh hoạt trong gia đình. Một số phong cách bạn có thể chọn để thiết kế hồ bơi giải trí tại nhà như phong cách Địa Trung Hải hay phong cách hiện đại.

Đây là những phong cách đang rất thời thượng và được các khách sạn cũng như resort lựa chọn thiết kế đó. Cùng theo dõi một số thiết kế hồ bơi giải trí tại nhà từ team thiết kế của Novafurniture nhé:

 

 

 

 

 

Thiết kế hồ bơi theo phong cách địa trung hải ấn tượng

 

 

 

Giải trí tại nhà trên hồ bơi tầng thượng độc đáo

2 – BIẾN KHÔNG GIAN SINH HOẠT CHUNG THÀNH RẠP CHIẾU PHIM HIỆN ĐẠI GIẢI TRÍ TẠI NHÀ

Nếu phương án thiết kế hồ bơi chưa đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn. Hãy thử gợi ý tiếp theo của Novafurniture, biến không gian sinh hoạt chung hay phòng khách của gia đình thành một rạp chiếu phim hiện đại. Với ưu thế có sẵn từ những không gian này như sofa, bàn trà, ghế thư giãn, kệ Tivi,.. Bạn chỉ cần đầu tư thêm một chút về thiết bị và âm thanh ánh sáng. Bạn đã có ngay một rạp chiếu phim giải trí tại nhà tiện lợi.

 

 Biến không gian phòng khách sẵn có thành rạp chiếu phim giải trí tại nhà

Bạn có thể sử dụng 1 màn hình Tivi với kích thước lớn hoặc thiết kế 1 màn hình chiếu có thể linh động kéo, thả mỗi khi cần. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu giải trí tại nhà thêm hấp dẫn, không thể thiếu hệ thống âm thanh chân thực. Nếu bạn là người yêu thích giải trí bằng những bộ phim hấp dẫn, đừng quên nêu ra sở thích này để các nhà thiết kế có thể bố trí hệ thống âm thanh và ánh sáng cho phù hợp nhé.

 

 

Sử dụng màn hình Tivi với kích thước lớn

giai tri tai nha 02

giai tri tai nha

Hoặc kết hợp cùng màn máy chiếu nếu bạn muốn có một màn hình cực đại

 

 

 

Đừng quên thiết kế hệ thống âm thanh và ánh sáng cho không gian hấp dẫn hơn

Nếu không gian phòng rộng, một gợi ý từ Novafurniture, bạn hãy sử dụng những loại sofa linh động và có thêm nhiều đôn ngồi. Với những loại sofa linh động bạn có thể di chuyển hay lắp ghép, thoải mái sắp xếp bố trí cho phù hợp mỗi nhu cầu.

 

 

Sofa cùng đôn rời giúp không gian có thể sắp xếp bố trí linh hoạt

3 – GIẢI TRÍ TẠI NHÀ VỚI KHÔNG GIAN THƯ GIÃN SÂN VƯỜN TẦNG THƯỢNG

Cuối tuần cùng những bữa tiệc nướng sân vườn cũng là một hình thức thư giãn và giải trí tại nhà lý tưởng bạn không thể bỏ qua. Với mô hình nhà phố thường bị hạn chế diện tích không gian, tận dụng tầng thượng để biến thành không gian thư giãn, nghỉ ngơi ăn uống như tại 1 nhà hàng thứ thiệt là một ý tưởng không tồi.

 

 

Sân thượng được thiết kế với không gian riêng tư, không gian thư giãn ý tưởng

Bạn cũng có thể lên phương án ngay từ lúc thiết kế với phần bếp, bồn rửa, lò nướng,…điều này sẽ khiến không gian sân vườn tầng thượng trở nên tiện lợi hơn. Có thể sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc nướng của bạn bất cứ lúc nào.

 

 

 

 

Thiết kế 1 hệ thống bếp để bạn có thể ăn uống giải trí ngay trên sân thượng. Tại sao không?

Với một mảnh vườn nhỏ trên sân thượng không chỉ là nơi bạn ăn uống thư giãn, mà còn là mảng xanh tươi mát. Chăm chút cho những cây, lá ngoài vườn cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng sau một ngày bận rộn.

 

 

 

Vườn sân thượng, giải pháp mang lại mảng xanh cho không gian của bạn

Bạn có phương án giải trí tại gia nào khác thú vị, hãy chia sẻ cùng Novafurniture nhé, hoặc nếu bạn cần tư vấn một không gian giải trí tại nhà, đừng ngần lại liên hệ cùng Novafurniture để cùng bạn tạo nên một không gian thư giãn và giải trí tại nhà đầy thú vị nhé.

——————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây