Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Yếu tố ánh sáng trong không gian phòng ngủ

Phòng ngủ không chỉ là nơi để ngủ, mà còn là nơi sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách, làm việc, và cũng chính là nơi đón bình minh.
Nên phòng ngủ là gian gian cần được quan tâm đặc biệt. Và phòng ngủ cần rất nhiều yếu tố giúp phòng ngủ trở thành không gian nghỉ ngơi hiệu quả sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

 
thietkephongngu1 (1)
Nội thất phòng ngủ hiện đại

Nhiều người nhầm tưởng phòng khách mới là không gian quan trọng nhất. Nhưng chính phòng ngủ mới là nơi chúng ta sinh hoạt nhiều nhất, sử dụng thường xuyên nhất, nên phòng ngủ là không gian ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, sinh hoạt và tình cảm gia đình.
Vì vậy việc thiết kế nội thất phòng ngủ cần được chú trọng. Trong đó yếu tố ánh sáng là yếu tố hết sức quan trọng mà nhiều người đã bỏ quên.
Bên cạnh thời gian trong giấc ngủ, ánh sáng chỉ cần vừa đủ của đèn ngủ, thì thời gian còn lại cần nhiều ánh sáng cho những mục đích khác nhau.
Ánh sáng phòng ngủ có 2 loại: Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng đèn.

1. Ánh sáng đèn cần vừa đủ, đèn ngủ cần vừa đủ để ngủ, dễ ngủ.

Đèn làm việc cần vừa đủ sáng để làm việc mà không bị chói.

2. Ánh sáng tự nhiên là yếu tố rất quan trọng, không chỉ làm cho không gian thoáng và thoải mái, mà còn rất tốt cho sức khoẻ.

Ánh sáng tự nhiên có ý nghĩa đặc biệt cho những ai thích đón bình minh. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mà còn mang đến 1 sức sống đặc biệt cho ngày mới.
Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại không thể thiếu ánh sáng tự nhiên, là phương châm của nội thất phòng ngủ NovaFurniture.
Một điều đặc biệt của ánh sáng tự nhiên là sẽ sáng vào ban ngày và tối và ban đêm. Vậy nên việc tận dụng ánh sáng tự nhiên là hết sức hiệu quả.

thietkephongngu2 (1)
Phòng ngủ với ban công đón ánh sáng tự nhiên

thietkephongngu3 (1)
Nội thất phòng ngủ sang trọng

thietkephongngu4 (1)
Không gian luôn sáng và thoáng đãng vào ban ngày


Những lưu ý trong thiết kế nội thất phòng ngủ:

Tăng cường sử dụng ánh sáng tự nhiên.

Các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm của NovaFurniture rất chú trọng đến việc tối ưu ánh sáng tự nhiên trong căn phòng, đặc biệt là phòng ngủ. Việc xây dựng cửa sổ để đón nắng gió và vượng khí vào phòng giúp căn phòng luôn được tươi mới, dễ chịu.
Hệ thống cửa kính cao cấp mà NovaFurniture cung cấp được làm  bằng kính cường lực với độ bền cao, khả năng chống mưa gió và tiếng ồn tốt, giúp vừa lấy được ánh sáng, vừa cách âm tốt tạo không gian yên tĩnh cho người trong phòng.

Hài hoà từ đường nét đến màu sắc.

Trong thiết kế phòng ngủ cao cấp, các đường nét được thiết kế vuông vức, đem đến không gian gọn gàng, hiện đại, hợp mắt người nhìn.

Tất cả các màu sắc, vật dụng trong căn phòng được phối hợp hài hoà.Các kiến trúc sư NovaFurniture cũng khéo léo kết hợp ánh sáng đèn vàng ấm cúng và ánh sáng tự nhiên đem đến cảm giác sang trọng và vô cùng dễ chịu.


Hiểu được những yếu tố cần thiết, những điều quan trọng của phòng ngủ, dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ của NovaFurniture với nhiều năm kinh nghiệm luôn mang đến cho quý khách hàng những không gian nội thất phòng ngủ hiệu đại, sang trọng tạo cảm giác thoải mái nghỉ ngơi cho khách hàng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây