Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tư vấn chọn màu tủ bếp đẹp, hiện đại phù hợp nhất

Trước khi nên đưa ra quyết định cho việc chọn màu tủ bếp. Thì việc đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý đến là đặc điểm không gian của căn bếp. Không gian sẽ quyết định đến màu sắc của tủ bếp gam màu sáng hay màu tối. Ngoài ra, màu sắc của tủ bếp cũng được tính toán dựa theo phong thủy. Và thông thường sẽ căn cứ vào mệnh của gia chủ mà lựa chọn màu sắc tủ bếp. Điều này không chỉ có ý nghĩa phong thủy mà nó còn giúp bạn yên tâm hơn, vui vẻ hơn mỗi khi đặt chân vào không gian bếp của gia đình. 

Chọn màu tủ bếp đẹp không bị lỗi thời

Việc thiết kế tủ là một công việc mang đến sự hào hứng và thích thú. Tuy vậy, sẽ khiến ta băn khoăn khi đứng trước sự lựa chọn đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Vì thế mà việc phối màu cho tủ bếp là công việc luôn đòi hỏi tính nghệ thuật cao. Lựa chọn màu sắc phù hợp với xu hướng là điều tất yếu, giúp không gian thêm bắt mắt. Vậy nên chọn tủ bếp màu gì để đẹp mà không lỗi thời? 

 

tubep0037

 
  • Đầu tiên phải nói đến tủ bếp màu trắng. Màu trắng luôn được sự chú ý và yêu thích của các gia đình. Bởi chúng mang một vẻ đẹp hiện đại không kém phần truyền thống. Đối với những không gian phòng bếp có diện tích khiêm tốn. Đại đa số tủ bếp màu trắng sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất vì nó giúp gian bếp trở nên sạch sẽ và thông thoáng hơn rất nhiều. 

 
  • Để không gian nhà bếp của bạn trở nên sang trọng thì nên phối màu đen – trắng cho tủ bếp. Sự kết hợp giữa hai gam màu này mang đến 1 không gian vô cùng hoành tráng, bắt mắt. Và đây cũng là một trong màu sắc tủ bếp được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn cho gian bếp của mình.

 
  • Cuối cùng là tủ bếp màu vân gỗ. Tủ bếp màu vân gỗ phải nói là mang đến sự độc đáo và ấn tượng cho không gian. Dường như không gian sẽ được mở rộng hơn khi sử dụng nó. 

Chọn màu tủ bếp phù hợp với không gian nhà bếp

tubephopkimnhom5aa

 
  • Nếu bạn đang sở hữu một không gian có diện tích khiêm tốn. Thì bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng nhất. Để phòng bếp của gia chủ có thể trở nên thông thoáng hơn, rộng rãi hơn. Ngược lại, nếu như phòng bếp có diện tích rộng bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc riêng cho mình.

 
  • Thường thấy các gia đình có xu hướng lựa chọn màu sắc tủ bếp theo tông. Cùng tông màu với  màu sơn tường và các đồ nội thất trong nhà. 

 
  • Hơn hết còn có thể chọn màu sắc tủ bếp theo tông qua việc lựa chọn tủ bếp đơn màu hay đa màu. 

Chọn màu tủ bếp theo phong thủy

image 20200318194333 2

 

Mọi người cũng có thể tham khảo những gợi ý chọn màu tủ bếp theo phong thủy như sau:

  • Gia chủ mệnh Mộc nên chọn tủ bếp gam màu xanh. Chẳng hạn như xanh lá cây, xanh lam hoặc màu đen, vàng nhạt, nâu đất cho tủ bếp của mình.

 
  • Nếu gia chủ là người mệnh Hỏa. Vậy thì nên chọn màu tủ bếp là đỏ đậm hoặc vàng cam. Bạn có thể thêm một vài điểm nhấn màu nâu và xanh lá. Nó sẽ thích hợp cho phòng bếp của người mệnh Hỏa đấy!

 
  • Nếu giá chủ mệnh thủy thì nên chọn màu tủ bếp là các tông màu xanh. Có thể nói đến như xanh dương hoặc xanh đen.

 
  • Nếu mệnh Thổ thì hãy chọn màu tủ bếp là màu vàng, nâu, thêm chút màu đỏ, cam hoặc trắng. Nếu được như vậy, thì gia đình của gia chủ sẽ thịnh vượng.

 
  • Đối với gia chủ mang mệnh Kim thì nên chọn tủ bếp có màu vàng nhạt. Màu này sẽ thích hợp với căn phòng của người mệnh Kim.


 

 

Chọn màu tủ bếp phù hợp sẽ tăng tính thẩm mỹ và mang đến cảm giác thoải mái cho con người. Ngoài việc chọn màu tủ bếp, nếu bạn cần tư vấn về chọn hướng xây, chất liệu hay kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp thì hãy liên hệ NovaFurniture. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn một cách tốt nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây