Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế tủ bếp với sự kết hợp của nhiều loại tủ bếp

Ngày nay, với sự phát triển của ngành nội thất tủ bếp có rất nhiều loại tủ bếp cao cấp, mỗi loại tủ bếp sử dụng chất liệu khác nhau có đặc tính riêng, có ưu điểm riêng về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.
Các loại tủ bếp cao cấp: 

- Tủ bếp cánh kính. Là loại tủ bếp dùng kính cường lực cao cấp làm cánh tủ nên có hiệu ứng gương, giúp không gian trở nên sang trọng, cao cấp. Chất liệu kính cũng khó bám bẩn, dễ vệ sinh.

Đặc biệt, tủ bếp cánh kính có lựa chọn kính trong, kết hợp trang trí đèn led, không chỉ cung cấp ánh sáng để thao tác bếp mà còn tạo nên hiệu ứng trang trí đặc biệt, sang trọng và đẳng cấp hơn. Ưu điểm của loại tủ bếp này là có độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến vài chục năm.

- Tủ bếp hợp kim nhôm. Dùng khung hợp kim nhôm lắp trên cánh tủ giúp cánh tủ kiên cố, cứng chắc và chống nước tuyệt đối. Không chỉ vậy, khung hợp kim nhôm làm cho tủ bếp thêm phần sang trọng đẳng cấp.

- Tủ bếp Acrylic. Với chất liệu Acrylic sáng bóng, thường sử dụng màu đơn sắc làm cho không gian bếp sang trọng đẳng cấp hơn.

- Tủ bếp MDF là chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao, chống nước tốt, chi phí không cao. Tủ bếp MDF nổi bật với những lựa chọn vân gỗ, vừa đẹp, vừa dễ phối màu làm đẹp không gian phòng bếp.

Như vậy, mỗi loại tủ bếp đều có đặc tính riêng, có ưu điểm riêng. Vậy nên bạn có thể lựa chọn 1 không gian bếp với sự kết hợp của các loại tủ bếp này để tạo nên 1 không gian bếp đặc biệt.

NovaFurniture luôn có những thiết kế tủ bếp hiện đại mang đến cho khách hàng những không gian bếp mới, sang trọng và đẳng cấp.

Chúng tôi biết phòng bếp là không gian quan trọng của mỗi gia đình, là nơi sinh hoạt chủ yếu của người vợ, là nơi cả gia đình quây quần sinh hoạt vào mỗi bữa ăn, mỗi dịp lễ tiệc, nên chúng tôi luôn chú trọng vào thiết kế tủ bếp cho khách hàng.

Bạn có thể chọn tủ bếp dưới là tủ bếp hợp kim nhôm dùng MDF, bạn có thể chọn tủ bếp trên là tủ bếp Acrylic, bạn có thể chọn 1 phần tủ bếp trên bằng tủ bếp cánh kính để trưng bày 1 số vật dụng nhà bếp,... 1 số trường hợp chọn tủ đứng bằng tủ bếp cánh kính để trưng bày rượu, ly rượu, kệ rượu.tubephopkimnhomnewa
Tủ dưới và 1 phần tủ trên là tủ bếp MDF, phần khác của tủ trên dùng tủ bếp cánh kính, tủ bếp đứng dùng tủ bếp cánh kính.

tubephopkimnhom8bTủ bếp dưới làm bằng tủ bếp hợp kim nhôm cao cấp, Phần trên của tủ trên lắp thêm tủ bếp cánh kính.

Ngoài ra, có rất nhiều sự kết hợp khác tạo nên những không gian bếp vừa sang trọng, vừa đẳng cấp.

Như vậy, với sự kết hợp thông minh, bạn có thể sở hữu 1 không gian bếp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn so với 1 loại tủ bếp.

Đặc biệt hơn, tại NovaFurniture, bạn có thể chọn từng loại tủ bếp cho các phần theo kích thước bạn muốn và được báo giá trực tuyến cho bộ tủ bếp gồm nhiều loại tủ bếp mà bạn đã chọn. Xem thêm tại đây

baogiatubep
Như vậy, bạn 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây