Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế tủ bếp đẹp Cần Thơ


Giữa hàng ngàn đơn vị nội thất lớp nhỏ, việc tìm được một đơn vị có tâm sẽ “hô biến” căn nhà của bạn trở nên lý tưởng, đáng mong đợi. Nếu bạn ở Cần Thơ còn đang băn khoăn để tìm một đơn vị nội thất uy tín, đặc biệt là đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp Cần Thơ thì NovaFurniture chính là điểm đến của bạn.


Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn tủ bếp của NovaFurniture.


NovaFurniture là đơn vị chuyên cung cấp các loại tủ bếp hiện đại với giá trị thẩm mỹ cao và chi phí hợp lý.

Các loại tủ bếp của NovaFurniture bao gồm:

 
  • Tủ bếp cánh kính cao cấp nhất thị trường với kính cường lực chắn chắn, bóng đẹp trên từng chi tiết. Độ tuổi lên đến 50 năm cùng thời gian bảo hành lên đến 20 năm, thay MIỄN PHÍ 3 tấm kính trong thời gian bảo hành.
 
https://lh3.googleusercontent.com/MAcJa2BveKc_BefMCGfCxLyiugLRZIloMRjEIBZ-KxUU3BIWDz_76XO5eQwQ_f7hhnin_EdsDEK9i5V_GDSyJZj1Evj-CYJvxQozuhlIkLT7HzrxQ_eozLhr0-SDv_JdEU0uF_Mu
Tủ bếp cánh kính cao cấp
 
  • Tủ bếp hợp kim nhôm chống trầy xước, va đập, tuổi thọ 50 năm và thời gian bảo hành lên đến 20 năm.
 
  • Tủ bếp Acrylic không đường line với độ sáng bóng ấn tượng, nhẵn mịn, đem lại không gian ấm cúng và sang trọng.
 
  • Tủ bếp MDF phủ melamine với lõi xanh kháng nước, chống ẩm cực kỳ tốt. Nhiều màu sắc, kiểu dáng đem đến sự lựa chọn phong phú cho gia đình bạn.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại xưởng với độ chính xác tuyệt đối, độ hoàn thiện cao. Đặc biệt dưới sự hỗ trợ của máy móc, kĩ năng dán cạnh thượng thừa làm tăng khả năng chống nước, kháng ẩm mốc cho sản phẩm. Tính thẩm mỹ cao nhờ công nghệ bắt vít âm tường chuẩn đẹp.

 
https://lh5.googleusercontent.com/JWAlMBLQ4Pw6ADKHLbZerkne_zmv8iNBNNkk_G-inKSjHJ_7Ou9qtY97l7u-7LTYsnSvo4mbkvwBojJFzj50-1CtJzorNIOOjbsv_PE9L_Kgvasm84nMskVJTEiNyQ-JXRQkych3
Tủ bếp NovaFurniture với độ hoàn thiện và chính xác cao


Vì hàng được sản xuất tại xưởng nên giá cả vô cùng cạnh tranh. Quý khách hàng sẽ được chiết khấu 30% so với giá hãng. Có thể nói chất lượng và giá thành sản phẩm là hai yếu tố được chúng tôi cố gắng cân nhắc để làm hài lòng khách hàng đến mức tốt nhất.

Bằng những kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm 10 năm trên thị trường, các kiến trúc sư nhà NovaFurniture nhiệt tình tư vấn đặc điểm của từng loại vật liệu khác nhau và những phụ kiện nhà bếp đi kèm. Đảm bảo quý khách hàng có được lựa chọn tốt nhất, thỏa mãn sở thích cá nhân nhưng vẫn đảm bảo tính tiện nghi cùng những giá trị thẩm mỹ.

Các sản phẩm tủ bếp mà NovaFurniture thiết kế có những ưu điểm gì:

 
  • Đa dạng mẫu mã, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.
  • Khả năng chống ẩm, mối mọt, chống nước tốt.
  • Chống trầy xước, va đập.
  • Vật liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Dễ lau chùi nhờ độ sáng bóng của sản phẩm.
  • Tính thẩm mỹ cao và giá thành vô cùng hợp lý.
 
https://lh5.googleusercontent.com/Ty3FyX16oKKaQH41vmYqPEUf4RoIfTU7eDdUAw6o2GILYloSSxLRQTexHEOEIIIAn8LeRJYH7cZ2Hpy7t30V8WApHgpsJMrBUEkp22LBTemw7YJ8PIiPHjGKjK1gOnpkwdKEs3Up
Tủ bếp có khả năng chống ẩm, mối mọt, chống nước tốt.


Ngoài thiết kế tủ bếp đẹp Cần Thơ, NovaFurniture đã tiếp nhận tinh hoa của ngành thiết kế nội thất trong hơn 10 năm làm nghề, đơn vị đã dần khẳng định tên tuổi của mình với các thiết kế nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh hiện đại, sang trọng. 

Từng mẫu thiết kế NovaFurniture  gói ghém  bao nhiêu tâm huyết, sự tỉ mỉ của các thành viên. Chính vì vậy, đơn vị đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, chỉ số hài lòng lên đến 92%.

Luôn chú trọng, tìm tòi để theo kịp xu hướng, những thiết kế nội thất nhà NovaFurniture đã và đang dần dần từng bước đến với khách hàng khắp mọi miền tổ quốc.

Như vậy, từ nay bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm đơn vị thiết kế tủ bếp đẹp Cần Thơ nữa. Hãy đến với NovaFurniture để cảm nhận sự tinh tế, sang trọng trong từng mẫu thiết kế.

Link tham khảo: https://novafurniture.vn/noi-that-can-tho/phong-bep/thiet-ke-tu-bep-dep-can-tho-26/




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây