Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực có tốt không?

Tủ bếp cánh kính cường lực - sản phẩm đang được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cũng như các loại tủ bếp nhựa hay MDF, đều là những sản phẩm dùng trong nội thất gia đình nhưng tủ bếp cánh kính lại có giá thành cao hơn. Mặc dù vậy nhưng nó vẫn được nhiều người yêu thích và lựa chọn lắp đặt. Lý do là gì? Những thông tin bên dưới sẽ giúp chúng ta giải đáp được lý do này.

Đặc điểm của tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính được sử dụng kết hợp chất liệu hợp kim nhôm cho phần khung và kính cường lực cho phần cánh cửa. Các kiểu tủ được thiết kế sẵn hoặc lắp đặt theo yêu cầu, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng ta có thể lắp đặt tủ bếp cánh kính với nhiều kiểu dáng như chữ I, chữ L, hay chữ U có xây sẵn bệ bậc, cửa gập.

 
tubepcanhkinh666
 

Toàn bộ khung tủ là chất liệu nhôm cứng chống gỉ, trọng lượng chỉ gần bằng 2/3 lần so với tủ bếp gỗ tự nhiên và có độ bền tương đối cao. Vì nhôm là vật liệu chống oxy hóa tốt lại kháng nước, nên tình trạng ẩm mốc mối mọt được ngăn chặn hoàn toàn, không bị ảnh hưởng đến độ bền của tủ.

Ngoài ra, đối với loại tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính khi lắp đặt tại Nova Furniture sẽ được thiết kế đặc biệt ngăn chặn nước chảy vào bên trong gây hại cho chất liệu sử dụng.

Nói về kính cường lực của loại tủ bếp này có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường. Vì thế sử dụng loại vật liệu này rất bền đồng thời kéo dài tuổi thọ lâu hơn. Bằng cách phối hợp giữa kính cường lực và hợp kim nhôm sang trọng và đẹp mắt, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho gian bếp của bạn. Mặc dù giá thành kính cường lực cao nhưng sử dụng chất liệu này sẽ không bị han gỉ, dễ vệ sinh mà đảm bảo độ cứng cáp, bền bỉ. Cửa kính cường lực có nhiều màu, tùy theo sở thích để khách lựa chọn.

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực có tốt không?

Về chất lượng lẫn thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng có thể khẳng định tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực là sản phẩm nên dùng và xứng đáng được lựa chọn cho mọi nhà.

 

 

Không chỉ mang đến sự đơn giản và tiện lợi trong việc vệ sinh tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực, loại tủ bếp này còn rất ít bám dính dầu mỡ, ít bám bụi hơn tủ gỗ hay ván ép rất nhiều.

 

Tủ bếp được lắp ráp từ những chi tiết riêng lẻ, với độ phổ biến cao, nên việc tìm các linh kiện thay thế khi tủ bếp bị hỏng rất dễ dàng.

 

Tùy theo thiết kế mà tủ bếp cánh kính có giá khác nhau. Bạn sẽ được báo giá chi tiết khi nhập thông tin sản phẩm trực tiếp vào trang web https://novafurniture.vn/. Bạn sẽ nhận được mức giá cuối cùng mà không phải phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Do đó để nhận được báo giá chi tiết và tốt nhất khách hàng cần chuẩn bị sẵn kích thước, số đo cùng một số thiết kế đặc biệt theo ý muốn của mình.

 

Tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực có thiết kế đa dạng, đẹp, sang trọng cùng thời gian lắp đặt nhanh, dễ dàng tháo lắp hay vệ sinh mà chất lượng và tính thẩm mỹ vượt xa các mẫu tủ bếp bằng nhựa hay ván MDF .

 

Với những ưu điểm như giá thành rẻ, khả năng chịu tải tốt, chống nước, chống ẩm và chống mối mọt đồng thời dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, không khó để tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực là dòng tủ rất phổ biến ở hầu hết mọi tỉnh thành của Việt Nam. Để tạo nên một không gian bếp sang trọng, đẹp mắt thì tại sao không chọn tủ bếp cánh kính cho gian bếp của mình?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây