Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

TỦ BẾP CHỮ U – LỰA CHỌN CHO KHUÔN BẾP NHỎ

Với những căn bếp có diện tích nhỏ, việc xây dựng và thiết kế tủ bếp sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn kiểu mẫu, hình dáng . Thấu hiểu được điều đó, Novafurture sẽ đưa ra cho bạn một mẫu tủ bếp có thể giải quyết được vấn đề trên – tủ bếp mẫu chữ U.
Tủ bếp chữ U được hầu hết hộ gia đình ưu tiên chọn lựa vì thiết kế quen mắt, tiện nghi, lại phù hợp với đa số từ các hộ gia đình nhỏ, vừa đến các chung cư cao cấp.
Bếp chữ U được thiết kế theo phong cách đối xứng tạo cho chúng ta cái nhìn vừa mắt khi nhìn vào luôn cảm thấy cân đối. Từ đó giúp việc sử dụng tiện lợi hơn.
Bếp chữ U tạo nên sự linh hoạt di chuyển trong quá trình nấu nướng. Một phần chữ U có thể tận dụng làm quầy bar nhỏ mini hoặc làm bàn ăn nhỏ. Sự sắp xếp này vừa tạo nên sự độc lạ trong thiết kế vừa tiết kiệm được diện tích khi không gian nhà bạn quá nhỏ hẹp.

Những lưu ý khi thiết kế bếp chữ U :
  • Tính toán kĩ lưỡng không gian bếp nhà bạn để xây dựng bếp chữ U thích hợp.
  • Khi xây dựng bếp chữ U nếu đặt hướng ánh nắng tự nhiên có thể chiếu vào càng tốt, điều này sẽ làm không gian bếp nhà bạn trông sạch sẽ và có sức sống hơn.
  • Lựa chọn chất liệu, màu sắc, kiểu mẫu phù hợp với phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn. Vì bếp chữ U được thiết kế theo kiểu đối xứng nên việc chọn chất liệu và màu sắc đều cần đến sự đồng bộ.
Sau đây là một số mẫu tủ bếp chữ U đã được Novafurture thiết kế và thi công
tủ bếp đẹp
Khuôn bếp chữ U được thiết kế cho ngôi nhà có diện tích nhỏ, không gian chật hẹp nhưng vẫn không giảm đi sự sang trọng cho khuôn bếp nhỏ xinh

Tủ bếp chữ U màu trắng tinh khôi ton-sour-ton với màu chính của ngôi nhà, một góc bếp được tập dụng làm bàn ăn nhỏ

Tủ bếp chữ U có thể sức chứa được nhiều vật dụng, một phần chữ U được thiết kế thành một quầy bar mini có thể vừa nấu nướng vừa chill
Trên đây chúng tôi đã giúp bạn đưa ra giải pháp cho căn bếp nhỏ của mình, hi vọng với những thông tin bài viết này, bạn sẽ áp dụng được cho khuôn bếp của mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây