Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

“ĐẢO BẾP” – LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO GIAN BẾP NHÀ BẠN


        Nghe đến thuật ngữ này chắc hẳn nhiều người không biết ý nghĩa thật sự của nó, nhưng hễ ai có trong hội “yêu bếp”, “nghiện bếp” thì không còn xa lạ gì với đảo bếp rồi. Đảo bếp hay còn gọi là bàn đảo, là một trong những thiết kế tủ bếp nhưng được tách rời, không gắn liền vào tường, thường bàn đảo sẽ được đặt ở vị trí chính giữa của bếp, cân đối với không gian bếp. Đảo bếp hiện nay đang là lựa chọn được nhiều bà nội trợ yêu thích nhất.
         Đảo bếp không đơn giản là một thiết kế độc lạ, làm điểm nhấn cho phong cách thiết kế tủ bếp nhà bạn mà còn giúp người nội trợ thuận tiện và linh hoạt hơn trong việc di chuyển.
         Với thiết kế không gắn liền vào tường sẽ tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa bàn đảo và tủ bếp chính, chính sự độc đáo này sẽ làm cho người nhìn thấy lạ mắt hơn và không tuân theo một mẫu thiết kế cố định nào hết. Mặt bàn đảo thường sẽ rộng hơn mặt bếp nên có trưng bày được rất nhiều vật dụng. Thậm chí có thể tổ chức buffet ngay trên bàn đảo này.
         Thay vì sắm cho gian bếp nhà bạn một bô bàn ghế ăn sang chảnh, tốn thêm chi phí thì đảo bếp là phương án giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Nếu bạn sỡ hữu một gian bếp rộng thì nên lựa chọn bàn đảo rộng hơn để thay thế cho bàn ăn.       

          Sau đây là một vài hình ảnh về những thiết kế đảo bếp :




       






Bạn có thể chill ngay tại gian bếp của mình bằng bàn đảo thiết kế như quầy bar mini



Diện tích căn bếp của bạn đủ rộng để thiết kế một bàn đảo thật rộng và hoành tráng dành cho những bữa cơm ấm cúng hoặc những bữa party nhỏ bên gia đình và bạn bè ngay tại bàn đảo này

Nếu gian bếp nhà bạn không rộng, bạn vẫn có thể lựa chọn bạn đảo để tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ nguyên tính thẩm mỹ của ngôi nhà

Với ý tưởng thiết kế mới này, Novakitchen tin rằng có thể đem lại cho gian bếp nhà bạn những thiết kế làm bạn hài lòng nhất. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn băn khoăn về đảo bếp.
                                                                                   

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây