Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH -TÂN TRANG “CỬA SỔ TÂM HỒN”

Những người làm nội thất ngoài có năng khiếu thẩm mĩ hơn người thì còn có thể ví von cảnh vật như những bức tranh sống động. Ai cũng biết đôi là cửa sổ tâm hồn của một người. Còn nếu cho tôi ví von một ngôi nhà có cửa sổ tâm hồn không thì tôi sẽ đánh giá nó qua việc nhìn vào phòng khách.
Khi được mời thiết kế cho một căn nhỏ, điểm sang mà tôi chú ý đầu ttiên chú trọng vào việc thiết kế phòng khách. Vì sao ư? Vì một khi phòng khách có “linh hồn” thì mới có thể tạo nên phong cách cho ngôi nhà được. Vì vậy, việc thiết kế hay chú trọng đầu tư cho phòng khách nhà bạn là một việc làm không bao giờ sai và cần được ưu tiên hàng đầu.

 


Dưới đây là một vài hình ảnh phòng khách được thiết kế theo khuynh hướng hiện đại. Nếu chỉ cần nhìn vào những hình ảnh nà thì bất kì ai cũng có thể mường tưởng được phonng cách của cả ngôi nhà ra sao. Việc chú ý thiết kế nội thất phòng khách không đơn giản là dựa vào diện tích hay kiểu dáng của nó để vẽ vời lên một bức tranh hoàn hảo về về ngôi nhà mà còn phải thể hiện được tính cách cũng như con người của chủ nhà như thế nào. Không phải cứ hễ một ngôi nhà có một phòng khách thật to hay được đầu tư đầy đủ về các trang bị nội thất là đẹp, là sang, là phong cách. Một căn phòng đẹp phải nhìn vào việc các vật dụng có đủ dùng hay thừa thãi, những đồ dùng đó có tìm được vị trí thích hợp cho chính mình cho căn nhà đó không mới quan trọng hơn hết.



Tôi sẽ nói sơ qua cho mọi người biết ý tưởng của phòng khách này mà tôi thiết kế. Bàn và sofa tiếp khách kết hợp với thảm trải sàn cùng tông màu trầm hoà hợp với màu sắc chủ đạo của căn phòng, tất cả mọi thứ được đặt đối diện Tivi để vừa tiện tiếp khách và cùng xem một chương trình thực tế hoặc một bộ phim, một trận cầu nào đó. Tôi cố tình đặt một bộ bàn ghế nhỏ gần ban công, đối diện đó lại có một tấm gương phản chiếu tinh tế hình ảnh của căn nhà và của chính mình trong gương. Chủ nhà có thể ngồi đó đón nắng mai vào những buổi sang không vội hoặc cùng những vị khách đến nhà cũng nhau trò chuyện và ngắm nhìn mình trong gương,.. Tôi thích cái phong cách này và thiết kế này của tôi cũng dựa trên sự góp ý và mong muốn của chủ nhà. Qua đó cũng thể hiện được tính cách của người chủ.



Cho dù bạn sở hữu một căn nhà có diện tích lớn hay không, phòng khách to hay nhỏ thì đừng quên đầu tư cho “cửa sổ tâm hồn” nhà mình một tâm hồn thật đẹp mà ai nhìn cũng ao ước và muốn ghé thăm!
Để giúp khách hàng của chúng tôi thực hiện được mong ước về một căn phòng khách như ý muốn mình, chúng tôi có đầy đủ đội ngữ tư vấn, hỗ trợ và thiết kế chuyên nghiệp để đáp ứng với yêu cầu của bạn. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất và hotline 0927.606.666 – công ty nội thất Novafurniture.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây