Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

PHÒNG NGỦ GAM MÀU TRẦM - LỰA CHỌN SÁNG SUỐT CHO MÙA HÈ

Trời cũng đã chuyển mình sang màu nắng, mùa cũng đã chuyển từ xuân sang hạ. Với sự chuyển mùa rạo rực này, bạn đã có dự định gì để thay đổi nội thất cho căn phòng ngủ xinh xắn của mình chưa?
Có nhiều kiểu nội thất gắn liền với sở thích, cũng như nội thất theo trend, và có một kiểu nội thất theo mùa nữa. Tôi không đánh giá cao nếu mùa này bạn vẫn có thể chịu đựng sở hữu cho mình chiếc chăn bông ấm áp cùng căn phòng ngập nắng và tràn đầy những gam màu nóng. Người sử dụng nội thất thông minh là người biết tận dụng phong cách theo mùa mới và hưởng thụ sự lựa chọn đó.
Vào mùa này, với tư cách là người chuyên nắm bắt những thiết kế nội thất phong cách và hiện đại nhất, tôi khuyên mọi người hãy thay đổi từ chất liệu đến những gam màu nóng-lạnh. Nếu mùa đông bạn lựa chọn cho căn phòng của mình những gam màu nóng ấm thì mùa hè hãy làm ngược lại chọn cho mình những gam màu trầm để làm dịu đi cái nóng nực của nhiệt độ. Những gam màu trầm tươi bao gồm những màu kem trắng, trắng xám, xanh lá, nâu trầm hay màu vàng nhạt. Những tông màu này sẽ làm cho căn phòng tươi mới và làm giảm đi sự rạo rực của cái nắng nóng trong màu hè.

Tông màu xanh nhạt – làm dịu đi bầu không khí mùa hè
Màu xanh luôn là lựa chọn an toàn nếu bạn không thể nào chọn lựa được màu gì trong những gam màu trầm tươi. Màu xanh luôn đem lại sự tươi mát của màu biển kết hợp với màu trời làm ngôi nhà như được hoà chung màu với thiên nhiên.



Màu nâu lạnh – sự tươi mới kì lạ
Màu nâu là một trong những màu gam màu trầm trung tính, nó có kể là gam màu chủ đạo tạo nên sự ấm áp trong mùa đông nhưng vẫn có thể là gam màu lạnh tươi mới trong mùa hè.

Phòng ngủ sang trọng

Màu trắng kem – lựa chọn cho sự sang trọng trong mùa hè




Nếu mà hỏi màu nào dễ phối đồ và kết hợp với nhiều màu nhất thì không thể nào không nhắc đến màu trắng, màu trắng kết hợp với màu kem đem lại sự sang trọng một cách tinh tế trong không gian ngôi nhà của bạn vào những ngày hè này.
Sự lựa chọn tông màu chính cho căn nhà không chỉ nằm ở việc chọn lựa màu sơn mà nó còn thể hiện qua việc chọn màu đồ dùng cũng sự kết hợp giữa màu rèm cửa, màu gối-chăn-ga trải giường với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà nữa. Vì vậy nếu có ý định tân trang lại căn nhà của mình vào dịp hè này thì bạn nên nghiên cứu thật kĩ về gam màu cũng như sự kết hợp giữa các màu để tạo nên một sự hoàn hảo trong việc chọn màu nhé!

Trên đây là một vài gam màu trầm tươi được chúng tôi thiết kế theo phong cách mùa hè, với những gam màu này vừa hợp với khí trời nóng nực khó chịu vừa đảm bảo vẫn bắt được trend hiện đại và phong cách nhất hiện nay. Kết hợp với việc lựa chọn gam màu giảm bớt sự chói mắt, chúng tôi luôn ưu tiên tính thẩm mỹ và cân nhắc đến sự thoải mái hàng đầu của người sử dụng.
Nếu bạn đang băn khoăn về những điều tôi nói thì có thể liên hệ cho chúng tôi- NOVAFURNITURE để nhận tư vấn thiết kế cũng như đặt lịch thiết kế để “tân trang” lại căn phòng của mình đón hè đang đến nhé.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây