Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp hợp kim nhôm - Sự lựa chọn hoàn hảo

Tủ bếp được xem là một bộ phận chính trong gian bếp mỗi nhà, giúp nhà bếp ngăn nắp, gọn gàng, việc sắp xếp các đồ dùng cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng tủ bếp hợp kim nhuôm lại được đánh giá cao và được dự đoán có thể sẽ tạo nên cơn sốt trong ngành thiết kế nội thất.

Tủ bếp hợp kim nhôm là gì?

Tủ hợp kim nhôm là sản phẩm tủ bếp được thiết kế với thành phần chính là chất liệu hợp kim nhôm bao quanh tủ giúp tủ bếp cứng cáp và chắc chắn hơn. Sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chống trầy xước, chống nước, chịu nhiệt, chống va đập và có độ bền rất cao,... vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng dòng.
 
Tubephopkimnhom
 
Tủ bếp hợp kim nhôm của NovaFurniture

Hợp kim nhôm được xem là chất liệu cao cấp, thường sử dụng trong các linh kiện điện tử, mâm bánh xe, lĩnh vực sản xuất công nghệ máy bay,... Việc ứng dụng hợp kim nhôm là một bước tiến vượt bậc trong thiết kế tủ bếp.

Điều cần lưu ý khi lựa chọn tủ bếp hợp kim nhôm

Kích thước, kiểu dáng

Một trong số điều quan trọng mà gia chủ cần lưu ý là về kích thước của dáng tủ sao cho phù hợp và hài hòa với không gian nhà bếp. Khách quan cho thấy đối với một không gian bếp nhỏ thì nên lựa chọn tủ bếp chữ I, chữ L trông sẽ gọn gàng và phù hợp hơn, còn nếu không gian rộng rãi thì tủ bếp chữ U là sự lựa chọn sáng suốt nhất và phần nào sẽ giúp gian bếp trông sang trọng hơn nhiều.

Màu sắc tủ bếp 

Khách hàng hiện nay có xu hướng ngại sử dụng gam màu sáng cho không gian bếp bởi sợ bám bẩn, khó xử lý. Tuy nhiên tủ bếp hợp kim nhôm lại phát huy ưu điểm của mình rất tốt khi giúp gia chủ dễ dàng lau đi vết bẩn nhờ vào chất liệu acrylic, khung hợp kim nhôm bóng loáng bên ngoài. 
Với những không gian nhỏ gia chủ có thể ưu tiên chọn gam màu sáng sẽ giúp mắt nhìn trông thoáng mát và rộng rãi hơn. Đồng thời, màu sắc tủ bếp cần được lựa chọn kết hợp cùng gam màu căn nhà sao cho đồng điệu nhất. 
 
tubepnov

Tủ bếp hợp kim nhuôm gam màu sáng, trung tính

Tại sao lựa chọn tủ bếp hợp kim nhôm?

Với những ưu điểm vượt trội của mình, tủ bếp hợp kim nhôm luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay, đồng thời cũng là dòng tủ bếp có đặc tính cao cấp nhất trong các loại tủ bếp tại NovaFurniture. Không chỉ mang lại sự tiện lợi, bắt mắt mà còn thể hiện được tính thẩm mỹ cao, hiện đại và đẳng cấp nhất. 
Tủ bếp hợp kim nhôm còn được xem là sản phẩm rất an toàn cho sức khỏe. Thành phần chính của tủ hợp kim nhôm là nhôm và các nguyên tố khác như đồng, thiếc, magan, magie, silic đều là những nguyên liệu sạch. Điều ấy sẽ đảm bảo không gây hại đến sức khỏe con người. 
Ngoài ra, có độ bền thách thức thời gian lên đến 50 năm, thậm chí còn dài hơn tùy vào cách sử dụng và bảo quản của mỗi gia đình, trọng lượng của tủ khá nhẹ và dễ dàng đóng mở, thuận tiện trong thao tác sử dụng với kho màu sắc đa dạng. 


 
tubepnhom
Tủ bếp hợp kim nhôm của NovaFurniture 
 
NovaFurniture luôn luôn thấu hiểu khách hàng muốn gì và cần gì. Vì vậy chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra những ý tưởng độc đáo, các giải pháp phù hợp nhất theo từng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Bên cạnh đó NovaFurniture cũng cho ra đời nhiều mẫu tủ bếp hợp kim nhôm tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Khách hàng tham khảo thêm những thiết kế tủ bếp hợp kim nhôm của NovaFurniture tại: https://novafurniture.vn/tu-bep-cao-cap/tu-bep-hop-kim-nhom/tu-bep-hop-kim-nhom-sang-trong-1/

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

  • Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Showroom 2: 483B Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
  • Showroom 3: 277 Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  •  Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
  •  Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  •  Showroom 6: 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
     0927 606 666
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây