Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Phân tích 1 thiết kế tủ bếp hiện đại

Quý khách hàng sẽ hiểu thêm về cách thiết kế tủ bếp để có những thông tin hữu ích cho bộ tủ bếp nhà mình thông qua bài viết này !

Chúng ta cần hiểu là các chi tiết dù nhỏ, cùng đều được NovaFurniture phân tích, nghiên cứu và qua nhiều kinh nghiệm làm tủ bếp, từ đó lên 1 bản thiết kế hợp lý nhất cho mỗi khách hàng.
Thực tế hơn, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về 1 bản thiết kế cuối năm 2021 của NovaFurniture cho 1 khách hàng quận 7 nhé !
Trước tiên, đây là 1 bộ tủ bếp gỗ công nghiệp phổ biến với thiết kế theo hướng đơn giản.
Tủ bếp dùng chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm.

phantichthietketubephiendai2 (1)

phantichthietketubephiendai3 (1)

phantichthietketubephiendai1 (1)

phantichthietketubephiendai4 (1)

Mới ban đầu nhìn vào thiết kế này, bạn sẽ chỉ thấy đây là 1 thiết kế bình thường, không quá đẹp, không quá cao cấp và khác biệt.

Về tổng thể,

Trước tiên, việc chọn màu sắc tủ bếp phù thuộc và màu background xung quanh và màu mong muốn của gia chủ. Bạn có thể thấy ngay màu tủ bếp chính là màu vàng đồng nhạt, để tạo điểm nhấn, Nova đã chọn màu tủ bếp trên màu nâu với đường vân cách điệu làm nổi bật cho bộ tủ bếp và cũng khá hợp màu với màu chính của bộ tủ bếp.
Với tông màu vàng đồng nhạt, màu nâu này rất hợp với backgroud xung quanh màu trắng và cũng tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong phòng bếp này.
Tiếp theo, về chất liệu, vì nhu cầu của gia chủ muốn làm 1 bộ tủ bếp dùng trong khoảng 10 năm, và không gian không có sự xuất hiện của mối mọt, được vệ sinh thường xuyên nên chúng tôi tư vấn khách hàng sử dụng loại tủ bếp MDF để tối ưu chi phí mà vẫn có thể sở hữu 1 bộ tủ bếp đẹp hiện đại.

Phân tích sâu hơn
Với kích thước chiều dài 3,8m, cũng theo yêu cầu gia chủ, kích thước vừa đủ 1 bộ tủ bếp gia đình nhỏ, đồng thời để tạo không gian rộng rãi nên thiết kế này không gồm bếp đảo và tủ đứng bên ngoài. Bạn có thể thấy đây là 1 thiết kế tối giản theo sở thích của gia chủ, và vẫn vừa đủ không gian sử dụng.
Theo tư vấn dựa trên sở thích của gia chủ, phần giữa tủ trên và tủ dưới, chúng tôi đã dùng đá ốp tường màu trắng, rất phù hợp với màu tủ trên và tủ dưới, vừa sạch, khó bám bẩn, dễ vệ sinh.
Để ý thêm các bạn sẽ thấy không có bất kì 1 tay nắm cánh tủ nào, cũng thể hiện được sở thích tối giản của gia chủ, chúng tôi đã tích hợp chức năng cảm ứng giúp việc mở cánh tủ tiện lợi hơn chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ, cánh tủ sẽ tự mở. Với chức năng này, làm tủ bếp thêm hiện đại hơn, đẳng cấp hơn và đẹp theo kiểu tối giản.
Các học tủ bên trong, chúng tôi đều sắp xếp 1 cách thông minh theo nhu cầu của gia chủ, nên chỉ với bộ tủ bếp dài 3,8m, gia chủ có thể chưa rất nhiều đồ dùng nhà bếp 1 cách thoải mái.

1 điểm đặc biệt trên bộ tủ này so với cách bộ tủ bếp MDF khác trên thị trường, chính là 1 phần mặt đá ở trên cánh tủ khu vực bồn rửa.

Đây là 1 chi tiết khá nhỏ nhưng lại mang 1 giá trị lớn mà nhiều người không để ý !
Khu vực bồn rửa là khu vựa mà nước thường xuyên bị văng ra ngoài, chảy từ mặt tủ bếp xuống các cánh tủ bếp, là khu vực mà cánh tủ thường xuyên bị hư nhất.
Tuy cánh tủ MDF lõi xanh phủ Melamine chống nước tốt, nhưng với mật độ nước chảy xuống thường xuyên thì cánh tủ khó có thể bền đẹp sau 2,3 năm sử dụng. Vậy nên chúng tôi đã có 1 giải pháp tốt hơn cho bộ tủ bếp này, chính là phần trên của cánh tủ dùng 1 tấm bằng đá, chống nước tuyệt đối.

Như vậy, bạn có thể thấy, thiết kế tủ bếp hiện đại của NovaFurniture luôn đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của từng khách hàng, đặc biệt vẫn đảm bảo tiêu chí hiện đại và thể hiện phong cách riêng của chủ nhà. Đặc biệt, tủ bếp sẽ bền đẹp và tiện dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu tủ bếp hiện đại HCM tại đây: https://novafurniture.vn/tu-bep-hien-dai/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây