Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN VỚI VẺ ĐẸP SANG TRỌNG NÂNG TẦM KHÔNG GIAN CĂN HỘ | THIẾT KẾ ĐẸP

Cùng Novafurniture tham quan thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển trong căn hộ chung cư Sunwah Pearl với vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ, chắc chắn sẽ là một tham khảo thiết kế vô cùng ấn tượng dành cho các bạn yêu thích vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển.

BỐ TRÍ KHÔNG GIAN CĂN HỘ SUNWAH PEARL

Với diện tích thiết kế 130m2, căn hộ được bố trí đầy đủ các không gian bao gồm phòng khách liên thông cùng bếp ăn, 2 phòng ngủ, 1 phòng thay đồ, ban công, sân phơi và 2 phòng vệ sinh.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VƯỢT THỜI ĐẠI CHO KHÔNG GIAN CĂN HỘ | THIẾT KẾ ĐẸP

Mặt bằng bố trí nội thất căn hộ Sunwah Pearl

Ở khu vực phòng khách bếp, nhóm thiết kế từ Novafurniture lựa chọn phương án bàn ăn liền đảo bếp tạo nên một không gian liền mạch, giúp cho không gian bếp trở nên vô cùng rộng rãi nhưng không làm mất đi diện tích của căn nhà. Với không gian còn lại khá rộng rãi phòng khách được bố trí một bộ sofa lớn gồm sofa dài, ghế thư giãn và ghế đôn, đủ sức chứa khi gia chủ có khách đến thăm.

 

Bàn ăn liền đảo bếp tiết kiệm diện tích không gian

 

Sofa kích thước lớn tạo nên sự trang trọng cho phòng khách

Trong bố trí phòng ngủ lớn, với đặc trưng của thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển đề cao sự sang trọng, do đó lựa chọn bố cục giường đăng đối với 2 tab đầu giường 2 bên cùng phần thiết kế đầu giường to rộng là lựa chọn tối ưu, đáp ứng cả về công năng lẫn thẩm mỹ. Việc gia chủ lựa chọn thiết kế riêng phòng thay đồ cũng giảm bớt khối lượng bố trí cho không gian phòng ngủ lớn, tạo nên một phòng ngủ rộng thoáng, đúng với tinh thần thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển.

 

Thiết kế đầu giường đăng đối cùng mảng đầu giường to rộng

Tiếp đến bố trí nội thất của phòng ngủ nhỏ, do phần diện tích khiêm tốn hơn, nhóm thiết kế từ Novafurniture lựa chọn bố trí không gian với giường ngủ dạng bục. Các các chức năng khác như tủ quần áo, bàn học được thiết kế liền mạch tạo thành một khối thống nhất cho không gian phòng trở nên rộng rãi hơn.

 

Thiết kế giường bục cùng nội thất liền mạch

 

 

Phòng thay đồ được thiết kế riêng biệt

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN VỚI TÔNG MÀU TRẮNG SANG TRỌNG

Màu trắng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển sang trọng nhưng mang dáng vẻ nhẹ nhàng tinh tế. Căn hộ Sunwah Pearl cũng được nhóm thiết kế từ Novafurniture lựa chọn thiết kế màu trắng cho tổng thể không gian, cùng với điểm nhấn bằng những màu pastel nhẹ nhàng như xanh dương, hồng.

 

Với phòng khách, Novafurniture lựa chọn điểm nhấn tại khu vực ghế sofa, với bộ sofa xanh pastel cùng đường nét duyên dáng pha chút cổ điển. Phòng ngủ master sang trọng điểm nhấn giường và vách đầu giường tone màu xám nhạt bố trí tại trung tâm phòng ngủ. Phòng ngủ nhỏ dành cho bé với tone màu hồng pastel cùng đường nét giường cách điệu xinh xắn.

 

 

Những màu sắc lựa chọn trong căn hộ đều nhẹ nhàng và thanh lịch

 

KẾT HỢP HỌA TIẾT HOA VĂN TẠO NÊN SỰ NHẸ NHÀNG DUYÊN DÁNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển luôn nổi bật với những họa tiết hoa văn được điểm xuyến nhẹ nhàng. Với căn hộ Sunwah Pearl, ngoài những đường nét chạy phào chỉ, bo cong,..nhóm thiết kế từ Novafurniture lựa chọn sử dụng họa tiết hoa cách điệu xuyên suốt các không gian tạo nên nét đặc trưng cho căn hộ. Họa tiết hoa cách điệu tạo nên một căn hộ nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không thiếu đi vẻ cổ điển.

 

Ngoài ra thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển luôn chú trọng những chi tiết nhỏ, vì vậy không chỉ những đường nẹp tường, phào chỉ được chăm chút, những chi tiết nhỏ như tay nắm, chi tiết chân bàn chân ghế cũng được thiết kế cẩn trọng và tỉ mỉ.

 

 

SỰ KẾT HỢP CỦA CÁC VẬT LIỆU TẠO NÊN NÉT ĐẶC TRƯNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Sự sang trọng trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển không thể không kể đến sự kết hợp của các loại vật liệu. Để làm nên một không gian sang trọng lựa chọn vật liệu luôn được các nhà thiết kế chú trọng. Trong đó một số vật liệu luôn được ưu ái sử dụng có thể kể đến như: đá marble, vật liệu có ánh kim, gương, kính, pha lê,..

 

 

Căn hộ Sunwah Pearl được thiết kế nổi bật nhờ những điểm nhấn vật liệu ánh kim ở những chi tiết nẹp chỉ, tay nắm, bàn ghế,..ngoài ra những món đồ decor trang trí như đèn, bình lọ cũng tạo nên vẻ đẹp trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển nhờ những chi tiết được làm bằng pha lê xuyên suốt và đồng bộ.

Xem toàn bộ thiết kế tại đây

Với căn hộ Sunwah Pearl mang thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển, hi vọng Novafurniture đã góp phần nào cảm hứng cho thiết kế căn hộ của bạn. Nếu bạn có thắc mắc hay cần tư vấn đừng ngại ngần liên hệ cùng Novafurniture nhé.

——————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây