Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

KHẮC HỌA TINH TẾ VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN TRONG THIẾT KẾ CĂN HỘ TONE MÀU TRẦM | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Trong chuyên mục công trình đẹp lần này Novafurniture xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế chung cư hòa trộn giữa sự mộc mạc và huyền bí, của căn hộ tone màu trầm qua thiết kế nội thất căn hộ Sky89 với diện tích 75m2 tọa lạc tại quận 7, cùng theo dõi để bỏ túi thêm những ý tưởng hay ho cho căn hộ của bạn nhé!

Căn hộ tone màu trầm mang nét nhẹ nhàng pha lẫn huyền bí

Căn hộ tone màu trầm lấy cảm hứng từ phong cách Wabi Sabi mộc mạc, nhóm kiến trúc sư của Novafurniture đã kết hợp một cách tinh tế giữa nét giản dị của phong cách Nhật Bản cộng hưởng cùng màu nâu trầm chủ đạo đem đến cảm giác nhẹ nhàng, cuốn hút mà không kém phần tao nhã.

 

Bên cạnh đó, đội ngũ Novafurniture mang đến điểm nhấn cho không gian bằng cách thêm thắt, ứng dụng những nguyên vật liệu mang màu sắc trầm lắng, cổ điển như tre, nứa, gỗ, đá, sơn hiệu ứng giả đá..giúp không gian trông có vẻ thô sơ và mang nét huyền bí tạo ra phong cách khác biệt và đẳng cấp hơn.

 

Không gian căn hộ tone màu trầm lột xác với vẻ đẹp thô mộc

Không những thế để gia tăng nét quyến rũ của căn hộ tone màu trầm này, những mảng tường còn được ứng dụng sơn hiệu ứng bê tông theo gam màu của đất, cho ra những mảng màu loang tự nhiên và hài hòa một cách hợp lý, mang đến 1 căn hộ tone màu trầm vừa thô mộc vừa mang cảm giác gần gũi, ấm áp.

Sự chuyển tiếp không gian trong thiết kế căn hộ tone màu trầm

Những khu vực bên trong không gian căn hộ tone màu trầm này cũng được kết nối một cách tỉ mỉ, giúp mang đến một chiều sâu nhất định mà không tạo cảm giác gò bó. Mặc dù được chọn lọc chỉ với vài tone màu giản dị nhưng thiết kế vẫn mang lại sự chuyển tiếp nhất định, từ phòng khách đến nhà bếp cho đến khu vực ban công được trải dài với lối đi mở và liền mạch một cách khéo léo trong việc phân chia từng khu vực một cách đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Cùng Novafurniture khám phá tổng thể đến chi tiết trong thiết kế căn hộ tone màu trầm Sky89 này nhé.

tron decor thi cong noi that chung cu 75m2 sky89 MBBT moi

Mặt bằng bố trí nội thất

Bao quát sơ đồ công trình, nhóm thiết kế Novafurniture đã sắp xếp các khu vực riêng biệt với diện tích của mỗi không gian gần như đồng đều và khá cân bằng với nhau. Phòng khách với những nội thất nhỏ gọn không quá cầu kì nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng cho không gian sinh hoạt chung này. Như việc lựa chọn ghế sofa, bàn tròn nhỏ gọn cùng tivi treo tường giúp căn hộ tone màu trầm trở nên đơn giản và tinh tế hơn.

 

 

Với cách sắp đặt gọn gàng, không gian phòng khách còn được khéo léo bố trí 1 chiếc đàn piano với phần hắt sáng đẹp mắt, đáp ứng sở thích âm nhạc của gia chủ. Khu vực phòng khách được kết nối với ban công đón sáng vừa đủ – là khu vực lý tưởng cho các hoạt động thư giãn, giải trí.

 

 

Nối tiếp vào gian bếp với thiết kế hình chữ U – bao gồm khu vực nấu ăn nối cùng bàn ăn tạo nên không gian trung tâm bếp đủ rộng để thoải mái di chuyển mà không giới hạn bởi bất kì vật cản nào. Nhóm thiết kế đã khéo léo lồng ghép khu vực bàn thờ áp sát phần tủ bếp, từ đó có không gian bố trí bàn ăn áp sát tủ tạo nên 1 khối thống nhất đẹp mắt cho công trình.

 

 

 

Đối diện phòng khách và gian bếp trong thiết kế căn hộ tone màu trầm là không gian sinh hoạt riêng tư, nghỉ ngơi. Phòng ngủ Master với thiết kế giường dạng bục lớn, tạo thành 1 mặt sàn rộng rãi thoải mái.

 

 

Phòng ngủ nhỏ với giường được thiết kế bo cong, với hệ thống ánh sáng hắt tường, trần, mang lại cảm giác ấm cúng. Cả 2 phòng ngủ đều được thiết kế hệ kệ độc đáo mô phỏng những hốc đá, mang lại cảm giác tự nhiên và vẻ ngoài ấn tượng.

 

 

Nhóm kiến trúc sư đã tận dụng tối đa toàn bộ không gian phòng ngủ cho các mục đích sinh hoạt của gia chủ để khu vực riêng tư này vừa là nơi làm việc, nghỉ ngơi vừa là nơi để thư giãn với những chi tiết trang trí nhỏ xinh góp phần tăng thêm sinh khí, sự yên bình cho không gian này.

Phân bổ và lựa chọn nội thất phù hợp cho căn hộ tone màu trầm

Để đáp ứng với phong cách mộc mạc, giản dị, và lựa chọn nội thất vừa thể hiện phong cách sống của gia chủ vừa hài hòa với tổng thể trong thiết kế căn hộ tone màu trầm, Novafurniture đã ứng dụng thiết kế hình học cụ thể là thêm thắt những chi tiết nội thất với hình tròn, vòm cong – quan sát kĩ hơn ta có thể thấy từ nội thất bàn ghế, vật dụng trang trí, cửa phòng đến những mảng tường đơn điệu đều được tạo hình vòm tròn một cách khéo léo, kích thích nhãn quan và giảm bớt sự thô cứng trong không gian căn hộ.

 

 

Khoảng không gian lối đi nối tiếp giữa các khu vực sinh hoạt được bố trí một cách tinh tế, sáng tạo như khu vực đàn piano được lồng ghép vào khoảng nghỉ giữa các khu vực di chuyển, vừa tích hợp giải trí mà không làm hạn chế khu vực lối đi.

 

Cùng với đó để giảm thiểu sự gò bó thường thấy trong các kiểu căn hộ truyền thống, khu vực phòng ngủ nhỏ được các kiến trúc sư khéo léo, phá cách bằng việc khoét mảng tường đủ lớn tạo thành ô cửa kính kết nối phòng ngủ với không gian bên ngoài căn hộ. Còn với phòng ngủ master, khu vực riêng tư này có cơ hội đón sáng nhiều hơn, nhóm thiết kế Novafurniture cũng đã ứng dụng màn sáo gỗ trong thiết kế cửa sổ vừa có độ bền cao mà cũng đáp ứng được phong cách Wabi Sabi thô mộc.

 

Khu vực bếp cũng được tích hợp gọn gàng trong từng ngăn chứa dụng cụ làm bếp, mở rộng không gian nấu ăn cùng chất liệu gỗ chống ẩm kết hợp mặt đá nhân tạo dễ dàng chùi rửa nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch, mộc mạc nhất định.

Để thể hiện đậm chất thô mộc trong thiết kế căn hộ tone màu trầm, Novafurniture đã tận dụng từng ngóc ngách, không gian nhất định như trần nhà với việc nhấn nhá đèn treo mây tre đan lát thủ công phối hợp một cách nhịp nhàng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng.

 

 

Cũng vậy, với khu vực phòng tắm tích hợp nhà vệ sinh, vẫn là các vật liệu từ thiên nhiên như đá bóc thô sử dụng ốp tường với độ cứng cao, bền màu chống rêu mốc hiệu quả đối với khu vực vốn ẩm ướt này.

 

 

 

 

Việc ứng dụng lưới mắt cáo trong nội thất ngăn tủ là một điểm sáng cho thiết kế lần này. Chính vì lấy cảm hứng từ phong cách Wabi Sabi khiến ta liên tưởng đến những món đồ nội thất tối giản truyền thống của Nhật, thể hiện nét đẹp tự nhiên và bền bỉ theo năm tháng.

 

 

Theo dõi thêm những hình ảnh thực tế của căn hộ tone màu trầm sky89:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông qua gợi ý thiết kế căn hộ tone màu trầm này, Novafurniture mong rằng đã mang đến cho quý độc giả những thông tin cần thiết cho thiết kế căn hộ của riêng mình. Với những thắc mắc hay nhu cầu tư vấn đừng ngần ngại liên hệ cùng Novafurniture nhé.

——————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây