Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 GỢI Ý PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ TRẺ EM ĐẸP VÀ SỬ DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN | KIẾN THỨC THIẾT KẾ

Ngày nay, đời sống vật chất và tinh thần ngày một được nâng cao, do đó những bậc phụ huynh luôn muốn dành cho con mình 1 môi trường sống tốt nhất. Trong đó việc quan tâm tới cách thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em sao cho đẹp, an toàn và tối đa được diện tích không gian luôn được chú trọng. Trong bài viết này Novafurniture sẽ chia sẻ đến bạn một số phương án thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp và độc đáo nhé.

1. Sử dụng giường gác trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Đối với diện tích phòng ngủ nhỏ, phương án sử dụng giường gác sẽ giúp căn phòng của bé gấp đôi được không gian sử dụng. Vậy thiết kế giường gác là gì? Giường gác tương tự như giường tầng nhưng phần diện tích bên dưới sẽ được tích hợp các chức năng khác nhau. Có thể thêm tủ quần áo, kệ trang trí, bàn học,…

Như với thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em của căn hộ Mizuki dưới đây. Novafurniture đã thiết kế 1 giường gác mô phỏng như 1 lâu đài nhỏ. Khu vực trên sử dụng làm giường ngủ. Khu vực bên dưới kết hợp tủ quần áo và kệ sách. Bé có một không gian diện tích bên dưới thỏa sức vui chơi.

 

Phần thang thiết kế rộng rãi và an toàn

 

Hệ kệ tích hợp cùng với thang không làm lãng phí không gian

 

Không gian còn lại vô cùng rộng thoáng

2. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em tiết kiệm không gian với phương án nâng cao giường

Với phương án giường gác phần không gian chiều cao bị chia đôi nên sẽ hơi thấp, nếu bạn muốn sử dụng không gian thoải mái hơn có thể tham khảo phương án thứ 2 này nhé. Phương án thứ 2 trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em bạn có thể sử dụng đó là nâng cao giường và tận dụng toàn bộ không gian dưới gầm thành 1 hệ tủ kệ chứa đựng.

Phần tủ này có ưu điểm về chiều sâu nên là khu vực chứa đựng những món đồ lớn và ít sử dụng rất lý tưởng. Phần tủ nâng cao khoảng 60-80cm, do đó không gian chiều cao bên trên giường ngủ vẫn hoàn toàn thoải mái. Có thể bố trí thêm hệ kệ chứa đựng giúp cho không gian tiện dụng hơn.

 

Phần giường được nâng cao tạo thành 1 khối liền lạc

 

Không gian còn lại vô cùng đơn giản và gọn gàng

3. Thiết kế giường ngủ dạng bục cho không gian phòng ngủ trẻ em.

Với những diện tích phòng ngủ nhỏ không nên để những chiếc giường phổ thông. Phương án thứ 3 bạn có thể chọn để thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đó là làm giường ngủ dạng bục. Phần bục này vừa có thể làm giường, vừa có không gian ngăn kéo chứa đựng. Ngoài ra khi thiết kế có thể làm liền mạch với các đồ nội thất khác như tủ quần áo, bàn học,…Như vậy không gian sẽ trong gọn gàng và tối ưu hết diện tích phòng.

 

Vẽ tường là một phương án đẹp, đơn giản và tiết kiệm chi phí khi thiết kế phòng cho bé

 

Giường ngủ dạng bục kết hợp tủ áo giúp không gian gọn gàng hơn

4. Tạo vách ngăn nhẹ ngăn chia không gian một cách gọn gàng

Tạo một vách ngăn nhẹ trong thiết kế nội thất phòng trẻ em, giúp cho không gian ngủ của các bé có cảm giác ấm áp hơn. Một điều mà các bé sẽ rất thích đó là bé cảm thấy như mình có 1 thế giới riêng trong phòng. Bạn có thể nghiên cứu thêm phương án này để thiết kế phòng cho các bé nhé.

 

Vách ngăn với hình ngôi nhà đơn giản mà xinh xắn

 

Bàn học thiết kế 1 băng liền tối đa diện tích không gian

 

Giường ngủ kín đáo và ấm áp

5. Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em độc đáo với những chủ đề bé yêu thích

Để phòng ngủ của bé hấp dẫn và sinh động hơn, bạn có thể chọn 1 số chủ đề bé yêu thích để kết hợp vào trang trí không gian cũng như thiết kế những món đồ nội thất. Những phương án có thể đơn giản như dán tường, sơn tường, treo tranh ảnh, đèn trang trí hay phức tạp hơn như thiết kế đặt đóng riêng nội thất theo chủ đề bạn đã chọn.

Một số gợi ý không gian theo chủ đề từ Novafurniture bạn có thể tham khảo để thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em dưới đây nhé:

 

Thiết kế hệ tủ trang trí theo chủ đề lâu đài

 

 

Trần thạch cao mô phỏng hình đám mây độc đáo

 

 

Mỗi bé đều có không gian giường ngủ riêng như 1 thế giới thu nhỏ

 

Thiết kế đáng yêu theo chủ để biển cả

 

 

Tạo chủ đề giúp cho không gian nhỏ trở nên hấp dẫn hơn, không còn tù túng

Qua một số gợi ý thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em từ Novafurniture, hi vọng bạn đã có cho mình thêm ý tưởng để thiết kế cho các bé nhà mình một căn phòng xinh xắn. Nếu bạn cần tư vấn thêm bất cứ điều gì cho việc thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em, đừng ngại liên hệ cùng Novafurniture nhé.

 

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây