Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tư vấn lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981)

Một khách hàng đã gửi tới câu hỏi cần tư vấn về cách chọn hướng nhà khi mua chung cư. Mời quý vị cùng tham khảo.

HỎI: "Kính gửi ban biên tập chuyên mục Phong Thủy Nội Thất . Tôi sinh năm 1981, vợ tôi sinh năm 1989. Chúng tôi dự định mua nhà ăn hộ chung cư trong thời gian tới. Kính mong ban biên tập tư vấn giúp tôi cách chọn hướng nhà cho phù hợp với tuổi của hai vợ chồng".

Tư vấn chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu

Chủ nhà tuổi Tân Dậu (1981) có mệnh Thạch Lựu Mộc, mệnh Khảm, thuộc Đông tứ mệnh. Hướng tốt dành cho gia chủ đó là: hướng Đông -thiên y, Đông Nam - sinh khí, Nam - diên niên, Bắc -phục vị.

Người vợ sinh năm 1989 tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Đại Lâm Mộc, quẻ mệnh Tốn, thuộc Đông tứ mệnh. Hướng tốt dành cho người vợ đó là hướng: Nam- thiên y, Bắc-sinh khí, Đông - diên niên, Đông Nam- phục vị.

Hướng xấu cả hai vợ chồng là: Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc.Tư vấn lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981)
Hướng tốt xấu dành cho 2 vợ chồng

Chọn hướng cửa chính phù hợp cho gia chủ

Cả 2 vợ chồng đều thuộc Đông tứ mệnh có nghĩa là Đông tứ hướng tốt giống nhau chỉ khác nhau ở mức độ tốt và vị trí tốt. 

Ví dụ: hướng Bắc là hướng tốt nhất của người vợ - hướng sinh khí, nhưng lại là hướng Phục vị của người chồng và là hướng tốt thứ 4 trong những hướng tốt của người chồng.
 
Tư vấn lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981)
 
Bởi vậy, khi hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu bạn nên chọn hướng nhà theo tuổi của chồng. Bởi người chồng mang yếu tố dương, còn người vợ mang yếu tố âm mà trong phong thủy âm phải thuận theo dương. Vì vậy, nên chọn hướng nhà tốt nhất đối người chồng đó là hướng Nam - diên niên. Hướng này giúp mang lại may mắn cho cả vợ và chồng trong thời gian ngắn.

Hướng kê giường tốt cho gia chủ

Chiếu theo nguyên tắc của phong thủy 2 bạn cũng cần kê giường theo những hướng tốt của người chồng. Nên kê giường trong phòng ngủ theo hướng Diên Niên (Phúc Đức) của người chồng là hướng Nam hoặc hướng Đông Nam - sinh khí để  giúp vợ chồng hòa hợp hơn. Chú ý, khi kê giường tính hướng của đầu giường chứ không phải là đuôi giường.

Tư vấn lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981)

Trong phòng ngủ của 2 vợ chồng cần tránh những vật sắc nhọn, không nên bày trí hoa giả, tranh ảnh và những vật dụng có màu sắc u tối. Đây là những điều kỵ đối với mệnh của cả 2 vợ chồng. 

Chọn hướng bếp cho gia chủ

Hướng bếp gia chủ nên đặt theo hướng "tọa hung hướng cát" có nghĩa là, bếp đặt ở hưởng xấu của ngôi nhà nhưng phải nhìn về hướng tốt.

Tư vấn lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981)

Với gia chủ sinh năm 1981 Tân Dậu thuộc Khảm trạch, do vậy nên đặt bếp ở hướng Tây Bắc - hướng lục sát, xấu và nhìn về hướng Đông Nam - hướng sinh khí. Dù cho không sắp xếp hướng bếp theo "tọa hung hướng cát" thì gia chủ cũng nên đặt bếp nhìn về hướng Sinh khí để giúp mang đến nhiều may mắn và thành đạt hơn.

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn đặt bếp ở hướng Tây - họa hại, nhìn về hướng Đông - Thiên y cũng giúp mang đến cho gia chủ sự phát đạt và dồi dào sức khỏe.

Trên đây là thông tin mà kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chọn hướng nhà dành cho những người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Chúc gia chủ tìm được căn hộ ưng ý và có hướng tốt giúp mang tới nhiều may nắm trong cuộc sống.

Bạn còn băn khoăn về lựa chọn hướng nhà chung cư cho người tuổi Tân Dậu (1981) hãy liên hệ trực tiếp với NovaFurniture

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây