Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Bài trí nội thất phòng ngủ nhỏ hợp phong thủy

Bài trí nội thất trong nhà theo phong thủy có thể áp dụng đối với nhiều không gian khác nhau, không chỉ riêng gì bày trí trong không gian phòng khách mà cũng cần áp dụng yếu tố phong thủy trong phòng ngủ.

Sắp xếp đồ nội thất gọn gàng

Hãy sắp xếp đồ đạc trong phòng ngủ một cách gọn gàng và ngăn nắp, nó không chỉ mang đến yếu tố phong thủy tốt vào phòng ngủ mà còn mang đến nét đẹp hài hòa cho cả không gian nội thất. Không gian phòng ngủ nhỏ lại càng cần sự ngăn nắp để mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi hơn.

Bài trí nội thất phòng ngủ nhỏ hợp phong thủy
Luôn giữ cho phòng ngủ gọn gàng và sạch sẽ 
 
Tạo khoảng cách giữa các không gian khác nhau

 
Việc tạo nên khoảng cách giữa các không gian khác nhau là thực sự cần thiết, nếu bạn sở hữu một ngôi nhà nhỏ thì không nên ngăn cách bằng các bức tường, có thể sử dụng những tấm bình phong, rèm cửa hay giá sách... để ngăn cách không gian nội thất phòng ngủ với phòng khách, hoặc giường ngủ với nơi làm việc trong phòng. Đây cũng là một phương án được nhiều người áp dụng khi bài trí nội thất theo phong thủy trong ngôi nhà nhỏ.

Bài trí nội thất phòng ngủ nhỏ hợp phong thủy
Sử dụng rèm cửa để ngăn cách không gian phòng ngủ nhỏ

Trong phong thủy người ta quan niệm rằng: những thứ nhìn thấy cuối cùng trước khi ngủ và đầu tiên sau khi thức dậy sẽ có ảnh hưởng đến bạn, vì vậy bạn không nên bày trí trong phòng ngủ những món đồ vật có ảnh hưởng không tốt.

Vị trí treo gương trong phòng ngủ

Gương là đồ vật được sử dụng nhiều trong không gian nội thất nhỏ bởi nó có giúp mang đến không gian rộng rãi hơn, bạn cũng có thể sử dụng gương để trang trí trong phòng ngủ nhỏ của mình. Tuy nhiên bạn nên chú ý nên đặt gương ở hướng Đông, Đông Nam và Bắc là tốt nhất.

Bài trí nội thất phòng ngủ nhỏ hợp phong thủy
Chú ý hướng đặt hương trong phòng ngủ
 
Trên đây là những lời khuyên của NovaFurniture trong việc bày trí nội thất phòng ngủ nhỏ để mang đến những giấc ngủ ngon và phong thủy tốt đến với ngôi nhà của bạn. Hãy tham khảo và đối chiếu xem phòng ngủ của bạn đã được bày trí đúng phong thủy chưa nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây