Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn 1 bộ tủ bếp mới

Rất nhiều gia đình mới xây nhà, sửa nhà cần sắm 1 bộ tủ bếp mới nhưng chưa nắm rõ những thứ quan trọng cần lưu ý khi chọn 1 bộ tủ bếp mới.

Để có thể sở hữu 1 bộ tủ bếp đẹp, chất lượng có thể sử dụng lâu dài, chúng ta cần có những kiến thức cơ bản về tủ bếp, cách lựa chọn loại tủ bếp tốt và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn tủ bếp.

Đầu tiên bạn phải biết tủ bếp là gì? nghe hết sức đơn giản tưởng như ai cũng biết nhưng có nhiều người chưa thực sự hiểu về tủ bếp.

Tiếp theo, bạn cần biết các loại tủ bếp trên thị trường, dưới đây là những loại tủ bếp cao cấp trên thị trường nên xem xét lựa chọn:

- Tủ bếp cánh kính.
- Tủ bếp hợp kim nhôm.
- Tủ bếp MDF.
- Tủ bếp cánh kính.
- Tủ bếp Tân cổ điển.
- Tủ bếp đá solid Surface.
Các loại tủ bếp trên có sự khác nhau về chất liệu, độ bền, cũng như tính thẩm mĩ, phong cách riêng của từng loại tủ bếp, cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn. Đặc biệt là nên xem thực tế để có cái nhìn chính xác về loại tủ bếp mình muốn chọn.
 
Lưu ý khi chọn tủ bếp


Sau khi có những kiến thức cơ bản về tủ bếp, các bạn cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau để có thể lựa chọn bộ tủ bếp phù hợp cho gia đình mình:

5 Lưu ý khi lựa chọn tủ bếp:

1. Xác định nhu cầu về sử dụng tủ bếp của mình và gia đình. Bạn cần biết gia đình mình cần sử dụng tủ bếp thường xuyên không, sử dụng tủ bếp để nấu ăn cho bao nhiêu người, có chứa nhiều đồ dùng nhà bếp và các đồ dùng liên quan không.

2. Xác định kích thước tủ bếp cần làm. Dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như diện tích nhà bếp, từ đó xác định chính xác mình muốn làm bộ tủ bếp có chiều dài bao nhiêu mét là hợp lý.

3. Xác định khoảng thời gian sử dụng, tuỳ trường hợp nhà mới xây hay nhà mới sử, từ đó ước lượng thời gian sử dụng cho bộ tủ bếp muốn làm, tất nhiên là tủ bếp càng bền càng tốt nhưng có nhiều người mới sửa nhà, chỉ có nhu cầu sử dụng khoảng 3,4 năm sau rồi xây nhà mới thì không nên lựa chọn 1 bộ tủ bếp quá bền với chi phí cao, đây là 1 lưu ý mà nhiều khách hàng tủ bếp đã bỏ quên khi lựa chọn tủ bếp. Bạn sẽ rất tiếc khi lựa chọn tủ bếp quá xịn, quá bền, đến khi đập xây nhà khi bộ tủ bếp còn quá mới.

4. Lựa chọn loại tủ bếp và thiết kế tủ bếp phù hợp với sở thích cá nhân cũng như sở thích của gia đình bạn, tất nhiên và gia đình sẽ rất happy trong quá trình sử dụng 1 bộ tủ bếp hợp gu.

5. Cuối cùng là cần nắm những thông tin về dịch vụ sau bán hàng khi lựa chọn đơn vị làm tủ bếp, vì quá trình sử dụng tủ bếp là lâu dài, cần sự hỗ trợ nhiều từ đơn vị thiết kế thi công tủ bếp, hay nói cách khác là nên lựa chọn đơn vị làm tủ bếp uy tín, chất lượng với quy trình hoạt động chuyên nghiệp.
Đối với trường hợp này, 1 trong những lựa chọn đơn vị tủ bếp chuyên nghiệp là lựa chọn đơn vị với hệ thống showroom lớn mạnh, nhiều chi nhánh, những đơn vị này sẽ uy tín hơn, họ xây dựng thương hiệu trên phạm vi rộng với số lượng lớn khách hàng nên cách làm việc cũng chuyên nghiệp, uy tín hơn. Trong đó, NovaFurniture là lựa chọn tốt cho quý khách hàng với ưu điểm này.

Khi có những kiến thức về tủ bếp, và với những lưu ý quan trọng trên khi lựa chọn tủ bếp, chúng tôi tin chắc rằng quý khách hàng sẽ sở hữu được 1 bộ tủ bếp đẹp, chất lượng để sư dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tủ bếp hiện đại
Tủ bếp hiện đại

Nếu bạn đang quan tâm về các loại tủ bếp hiện đại, cần tư vấn thêm, cần báo giá tủ bếp, hãy liên hệ NovaFurniture để được hỗ trợ nhé:

NỘI THẤT NOVAFURNITURE

  • Trụ sở: 1559 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM
  • Địa chỉ: 126-128 Đường 3/2, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Showroom 2: 210A Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  •  Showroom 4: 510-512 Đường 3 Tháng 2, Vĩnh Lạc, Rạch Giá, Kien Giang
  • Showroom 5: 357 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom 6: 19 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
  • Showroom 7: 185 Quốc lộ 1A, P. 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • Showroom Tiền Giang: 197 Nguyễn Thị Thập, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
  • 💒 Showroom Nội thất Đồng Nai: 35 Hồ Thị Hương, KP2, P. Xuân Trung, TP Long Khánh, Đồng Nai
  • 💒 Showroom Nội thất Vũng Tàu: Lộ 328, Ấp Thạnh Sơn 2A, xã Phước Tân, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
  • 💒 Showroom Nội thất Gia Lai: 172 Phạm Văn Đồng, TP: Pleiku, Gia Lai
  • Chăm Sóc Khách Hàng (Các ngày trong tuần- trừ ngày lễ)
     0927 606 666
  • Website: https://novafurniture.vn

🏭 Nhà Máy B12 Cây Bàng, Tân kiên,Bình Chánh,TP HCM



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây