Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp nào được lựa chọn nhiều

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp nào được lựa chọn nhiều, chúng ta cùng tìm hiểu nhé !

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp tủ bếp như hiện nay, có rất nhiều loại tủ bếp mới ra đời, nhiều chất liệu cao cấp được sử dụng trong sản xuất tủ bếp, rất nhiều thiết kế mới vừa đẹp vừa hiện đại, độc đáo. Vậy xu hướng tủ bếp năm nay 2024 là gì, loại tủ bếp nào được đánh giá cao và lựa chọn nhiều, chúng ta hãy cùng phân tích và tìm hiểu nhé.
xuhuongtubep2024 0 (1)

Xu hướng tủ bếp 2024


Loại tủ bếp nào được lựa chọn và sử dụng nhiều? Tủ bếp tân cổ điển, tủ bếp acrylic, tủ bếp cánh kính, hay những dòng tủ bếp đá đẳng cấp?

Chúng ta cần phân tích dựa trên lựa chọn và đánh giá từ chính người sử dụng và xu hướng khách hàng theo thời gian nhé !

Dựa trên lựa chọn và đánh giá của hơn 200 khách hàng tủ bếp 2023 và hơn 50 khách hàng 3 tháng đầu năm 2024:

112 khách hàng lựa chọn tủ bếp MDF với thiết kế riêng và có những sự kết hợp sáng tạo.
65 khách hàng lựa chọn tủ bếp cánh kính.
45 khách hàng lựa chọn tủ bếp tân cổ điển.
30 khách hàng lựa chọn tủ bếp nhựa PVC.

Với hơn 100 khách hàng lựa chọn tủ bếp MDF, nhiều gấp đôi loại tủ bếp được lựa chọn nhiều thứ 2, trong khi tủ bếp MDF là dòng tủ bếp được ra đời từ rất lâu, vậy đâu là nguyên nhân loại tủ bếp này được nhiều khách hàng lựa chọn?

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu Tủ bếp MDF là gì?

Sau khi đã hiểu rõ về tủ bếp MDF, chất liệu gỗ MDF lõi xanh phủ Melamine, bạn có thể hiểu được những ưu điểm của dòng tủ bếp này:
- Chất liệu MDF chống nước có độ bền cao.
- Có nhiều lựa chọn màu sắc, có thể kết hợp để tạo ra nhiều thiết kế đẹp hiện đại, độc đáo, thể hiện phong cách riêng của mỗi gia chủ, mỗi gia đình.
- Giá thành rẻ trong những loại tủ bếp cao cấp hiện nay.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về tủ bếp MDF, có người cho rằng tủ bếp MDF là dòng tủ bếp cũ, ra đời từ lâu nên không tốt.
Có người cho rằng thời gian bảo hành của tủ bếp MDF không cao bằng các loại tủ bếp cao cấp khác nên không tốt bằng.
Có người lại nói tủ bếp MDF thiết kế không đẹp.
Đúng là tủ bếp MDF ra đời rất lâu rồi, hơn 10 năm rồi, nhưng không phải vì vậy mà tủ bếp MDF không tốt.
MDF là tên loại chất liệu gỗ công nghiệp, tuy nhiên có rất nhiều nhà sản xuất gỗ MDF, trong đó có loại MDF tốt và loại MDF kém chất lượng, nên nếu bạn dùng tủ bếp MDF loại tốt thì cũng rất bền nhé.
Đồng thời chất lượng thi công tủ bếp MDF cũng là yếu tốt hết sức quan trọng, tất nhiên tủ bếp MDF được sản xuất chuyên nghiệp sẽ tốt hơn hẳn tủ bếp MDF sản xuất thủ công thiếu chuyên nghiệp, độ chính xác thấp. Và đây cũng chính là lý do khách hàng sau khi xem sản phẩm tủ bếp MDF của NovaFurniture đã hài lòng ngay và lựa chọn loại tủ bếp này tạo NovaFurniture.

Về thiết kế tủ bếp MDF,

Tủ bếp MDF là tên gọi chung của chất liệu chính là gỗ MDF, là lõi bên trong cũng tấm cánh tủ, khung tủ, còn bề mặt sẽ được phủ lớp Melamine hoặc Laminate, nên độ bền của tủ bếp này sẽ được bảo về bởi lớp phủ này.
Đồng thời 2 lớp phủ bên ngoài này chính là yếu tố thể hiện tính thẩm mỹ của dòng tủ bếp này. Với 2 loại lớp phủ này, có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, trong đó có loại vân gỗ rất đẹp, nhiều kiểu vân gỗ cho bạn lựa chọn.
Vậy nên người thiết kế có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, về cách phối màu để tạo nên thiết kế mới lạ, độ đáo thể hiện phong cách riêng.

tubepdonggianmadep0

1 yếu tố quan trọng về lựa chọn tủ bếp MDF, có những khách hàng đã từng dùng tủ bếp MDF (có thể ở nhà sản xuất khác) tuy nhiên khi đến NovaFurniture vẫn lựa chọn tủ bếp MDF, là vì họ thấy được chất lượng tủ bếp MDF tại NovaFurniture khác hẳn, chất lượng hơn, độ hoàn thiện đẹp hơn, đồng thời có những sự kết hợp tủ bếp MDF với loại tủ bếp khác, với chất liệu khác tạo nên 1 bộ tủ bếp hoàn toàn mới, đẹp hơn, chất lượng hơn.
Tham khảo ý kiến khách hàng, bên cạnh chất lượng khi khách hàng xem trực tiếp tại showroom Nova Furniture, 1 lý do lớn để khách hàng chọn loại tủ bếp này là vì thiết kế đẹp, đúng ý khách hàng. 
Đặc biệt sau khi đánh giá những bộ tủ bếp MDF mà khách hàng chọn, ngoài các phần tủ chất liệu chính là gỗ MDF, khách hàng còn kết hợp với các loại tủ bếp khác như tủ bếp cánh kính, hoặc kết hợp với các thành phần đá giúp tạp điểm nhấn cho tủ bếp mà còn tăng chất lượng cho tủ bếp. Chúng ta có thể gọi đây là biến thể của tủ bếp MDF.
1 lựa chọn được nhiều khách hàng lựa chọn là tủ bếp MDF khung hợp kim nhôm. Những khách hàng này thường quan tâm đến chất lượng và độ bền.
1 lựa chọn được khác cũng rất chất lượng đó là tủ bếp MDF kết hợp ngan trên cùng được ốp đá, độ bền cao.

Dưới đây là 1 thiết kế tủ bếp MDF kết hợp với tủ bếp cánh kính, đồng thời ở tủ dưới là sự kết hợp với ngăn bếp ốp đá giúp tăng độ bền và tính thẩm mĩ của tủ bếp.
thietketubephiendaicantho5n

 

Về xu hướng tủ bếp 2024,

Thông qua sự lựa chọn của khách hàng về tủ bếp 2023 và đầu năm 2024, so sánh với những năm 2022 và 2021, chúng tôi nhận thấy xu hướng lựa chọn tủ bếp MDF đã tăng dần.
Vậy tại sao những năm sau khách hàng lại lựa chọn tủ bếp MDF nhiều hơn, có gì mới, có ưu điểm gì ở tủ bếp MDF sau này?
Thứ 1, chất lượng loại gỗ MDF đã được cải thiện và nâng cấp.
Thứ 2, sự phát triển công nghệ sản xuất giúp chất lượng tủ bếp MDF đã được nâng cấp, nên chất lượng tủ bếp thực tế cũng tốt hơn.
Thứ 3, với độ ngủ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và tính sáng tạo cao, NovaFurniture đã đem đến nhiều thiết kế mới vừa đẹp hiện đại vừa độc đáo đúng sở thích của khách hàng.
Thứ 4, với khả năng sáng tạo kết hợp các vật liệu khác để đem đến những thiết kế tủ bếp vừa đẹp vừa bền, vừa mang phong cách riêng, tủ bếp MDF đã đẹp hơn chất lượng hơn và trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng.

Như vậy, dựa trên sự lựa chọn và đánh giá từ phía khách hàng, chúng tôi thấy rằng xu hướng tủ bếp 2024 vẫn là dòng tủ bếp phổ biến nhất tủ bếp MDF tuy nhiên có nhiều sự kết hợp vật liệu khác nhằm tăng chất lượngtạo nét riêng trong thiết kế. Đồng thời với thiết kế đẹp hơn, hiện đại hơn, chất lượng sản xuất thi công tốt hơn chính là những yếu tố quan trọng mà khách hàng lựa chọn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây