Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp nhựa là gì, khi nào cần sắm tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa là tủ bếp có các cánh tủ và thùng tủ dùng lõi bằng nhựa PVC, như vậy, chỉ phần lõi bên trong bằng nhựa, còn bề mặt vẫn là lớp phủ khác, có thể là Laminate hoặc Acrylic.

Và bạn sẽ không thể thấy phần nhựa này mà chỉ thấy lớp phủ bên ngoài, người dùng cũng không chạm vào phần nhựa đang nhắc tới.


Tủ bếp nhựa có ưu điểm gì?

Tủ bếp nhựa chống nước tốt, chống mối mọt tốt, có độ bền tốt hơn tủ bếp MDF lõi xanh, tuy nhiên giá thành cũng cao hơn.
Tủ bếp nhựa có ưu điểm rõ so với tủ bếp MDF lõi xanh chính là khả năng chống mối mọt, về độ bền và khả năng chống nước chỉ tốt hơn MDF lõi xanh 1 chút, nên nếu bạn không cần khả năng chống mối mọt thì tủ bếp MDF lõi xanh cũng là lựa chọn tốt cho gia đình bạn.


Tủ bếp nhựa giá bao nhiêu?

Bạn nên liên hệ trực tiếp để được báo giá tủ bếp nhựa, vì trên mạng có rất nhiều thông tin quảng cáo về giá tủ bếp nhựa không chính xác.

Giá tủ bếp nhựa còn tuỳ thuộc vào lớp phủ, lớp phủ Laminate sẽ rẻ hơn lớp phủ Acrylic.
Tủ bếp nhựa phủ Acrylic là loại tủ bếp cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về tính thẩm mỹ, còn được gọi là tủ bếp Acrylic.
Giá tủ bếp nhựa cao hơn tủ bếp MDF khoảng 10% nếu cùng lớp phủ, về thời gian bảo hành thì như nhau, khoảng 2,3 năm tuỳ đơn vị tủ bếp, Về thời gian sử dụng, tủ bếp nhựa có thể sử dụng được 15 năm hoặc hơn tuỳ cách bảo quản của người dùng.
Tủ bếp nhựa Acrylic là dòng tủ bếp cao cấp, chỉ kém hơn loại tủ bếp hợp kim nhôm và tủ bếp cánh kính cao cấp nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể chọn kết hợp giữa tủ bếp nhựa với tủ bếp cánh kính để tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn.

 
Tủ bếp nhựa là gì
Tủ bếp nhựa


Về tính thẩm của tủ bếp nhựa,

Tủ bếp nhựa có bề mặt giống với tủ bếp MDF nên tính thẩm mĩ tương tự như tủ bếp MDF, tủ bếp nhựa đẹp hay không phụ thuộc và khả năng thiết kế của kiến trúc sư. Tại NovaFurniture, với kinh nghiệm thiết kế hơn 400 bộ tủ bếp, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những thiết kế tủ bếp nhựa đẹp nhất, hiện đại nhất, đúng sở thích phong cách của khách hàng.

Về thiết kế, tại NovaFurniture tủ bếp nhựa Acrylic được thiết kế đẹp, hiện đại, không thua kém bất kì loại tủ bếp nào. Hãy xem thêm 1 số thiết kế tủ bếp Acrylic của chúng tôI:

Tủ bếp nhựa Acrylic
 
tubep arcylic a5
 
tubep arcylic a6
 
tubep0012aa 1


NovaFurniture còn rất nhiều thiết kế tủ bếp Acrylic khác cho bạn lựa chọn, và chúng tôi không ngừng sáng tạo để đem đến cho bạn bộ tủ bếp phù hơp với căn bếp nhà bạn, thể hiện phong cách riêng và đẳng cấp của bạn.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây