Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Top 3 phong cách thiết kế nội thất cho không gian sống xinh đẹp hơn


Hiện nay, nhà không còn đơn thuần là nơi che nắng che mưa. Giá trị của ngôi nhà không còn nằm ở vật liệu mà còn thể hiện phong cách và bộ mặt của gia chủ. Ở bài viết này, hãy cùng Novafurniture điểm qua 3 phong cách nổi bật dưới đây nhé!

1. Phong cách nội thất tối giản (Minimalism)

Khi nhắc đến phong cách tối giản, người ta nghĩ ngay đến những đường nét rõ ràng, bảng màu đơn sắc. Minimalism không thiên về kiểu dáng hoặc trang trí quá mức mà tập trung vào yếu tố công năng, loại bỏ triệt để những chi tiết không cần thiết.
Mặc dù được giản lược tối đa về mặt chi tiết nhưng các thiết kế theo phong cách tối giản vẫn đảm bảo sự tiện nghi và tinh tế.
 
https://lh4.googleusercontent.com/fAVJY0U-elraUptHLitmzqfqdvFd_W-XVnAQZd5K3uR_yN0nNOvYS8nz5ko69hLBGgsyZgO5h_NQRG0XyB2GlfLX_UtNQBidG9OEPCtshZU7ymx7rwq6vHuAvApcLwrEx1doRSJYMJI4t0rXSovq-r63-x4oLpfq040EGXeYlo72zcoCNTi4g6q1Xg
Phòng tắm theo phong cách tối giản

Ngoài ra, để tạo hiệu ứng về mặt thị giác cho không gian thông thoáng, rộng rãi, ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố vô cùng quan trọng. Ánh sáng giúp phân chia khu vực, tạo nên chiều sâu cho không gian. Trong khi đó màu sắc được sử dụng là những màu đơn sắc.

2. Phong cách nội thất hiện đại

Phong cách nội thất hiện đại thoạt nhìn có vẻ giống với phong cách tối giản, tuy nhiên, nội thất thường được linh hoạt kết hợp với đa dạng chất liệu như gỗ, kính, đá…
Để tối ưu không gian, phong cách hiện đại thường sử dụng nội thất để làm vách ngăn thay vì tường. Phong cách mở này cũng giúp không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.
Bố trí của phong cách nội thất hiện đại chú trọng đến việc tối ưu diện tích và không gian. Đây là một lựa chọn phù hợp cho không gian nhỏ hẹp và chung cư.
 
https://lh4.googleusercontent.com/YegiyNze3iOvcIyhAAsCsXvvBMVjRowxFi_NH5V3tUaWQcbHRJRo1av-Ij0y1TtZmYZbzI1HDWux5FCsjQLU3Or1GkeS59mOquR7A4I8ZLGENL16ATY5R7_x51bcpELe4i4sQuwn6c54t4CsFMAaT_jE50p6MCClZanAOsTUF-zu0DT_zZSgKAJ7cQ
Phòng khách theo phong cách hiện đại

3. Phong cách nội thất tân cổ điển

Đặc điểm nổi bật của phong cách tân cổ điển chính là nét sang trọng và quyến rũ vượt thời gian. Các yếu tố tạo nên nét tân cổ điển chính là màu sắc, vật liệu và họa tiết.
Màu sắc của nội thất tân cổ điển thường chọn màu chủ đạo là trắng, kem, xám…Các màu nổi bật hơn như đỏ, vàng, đen thường được sử dụng để làm điểm nhấn.
Về vật liệu, nội thất tân cổ điển thường đề cao sự chất lượng, sang trọng. Các vật liệu được ưa chuộng của phong cách này là gỗ tự nhiên, da và đá hoa cương. Sự thời thượng trong chất liệu góp phần làm nên sự đẳng cấp của không gian.
Hoa văn của phong cách tân cổ điển cũng được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và vô cùng tinh tế.
 
https://lh4.googleusercontent.com/tcDYoJbl3gd5Ecsz_7JdwBVycnwRqtbGSrPqc5HskkxlyMNlNaO2W4glYoWQdSSejSgMmD_LqTOqBhcRnin_lW3nqqeEY5l2AOQnnyg9b8PFeELIJgJxaaM-SY5qEabetPn3-HD15ESiXo8kscAkM-TENHnWwvv9Sl-XH5z9_j6Rhx8z4FL67cdqrQ
Phòng bếp tân cổ điển sang trọng

Đơn vị  thiết kế nội thất uy tín

Ngoài việc lựa chọn cho gia đình một phong cách nội thất hợp lý thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín cũng là điều vô cùng cần thiết. Novafurniture là đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hiện tại đơn vị đã có các showroom nội thất Cần Thơ, Kiên Giang, Hồ Chí Minh, An Giang, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tại đây, gia chủ sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Đội ngũ và nhân viên Novafurniture đã và đang nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm quý giá trong chính căn nhà của mình. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0927 606 666

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây