Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

4 cách trang trí phòng khách đẹp, sang trọng

Phòng khách là bộ mặt của gia đình, nội thất phòng khách thể hiện khí chất và phong cách riêng của chủ nhà. Hãy cùng Novafurniture tham khảo 4 cách trang trí phòng khách đẹp và sang trọng ở bài viết dưới đây.

Những xu hướng nội thất phòng khách thịnh hành nhất hiện nay

Hiện nay, có 5 xu hướng thiết kế nội thất phòng khách được nhiều gia đình yêu thích
  • Thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại: Phong cách này mang đến hơi thở hiện đại cho không gian sống nhờ các vật dụng đơn giản, tiện nghi và hiện đại.
  • Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển: Phong cách tân cổ điển tinh tế, trang nhã, là sự kết hợp giữa nét đẹp hoài cổ và sự tối tân, tiện nghi. Nhiều gia chủ chọn không gian phòng khách cổ điển vì sự sang trọng, yên tĩnh và thoải mái.
  • Thiết kế phòng khách theo phong cách mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên: Nói một cách đơn giản thì đây là phong cách thiết kế nội thất dùng các vật liệu tự nhiên. Tận dụng các nguồn nguyên liệu có sẵn nhằm tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẻ.
  • Thiết kế nội thất phòng khách với các chất liệu tự nhiên: Phong cách này phù hợp với những ngôi nhà rộng và có điều kiện về kinh tế. Gia chủ sẽ sử dụng các chất liệu 100% từ thiên nhiên như thảm lông thú, da thú…
  • Thiết kế nội thất phòng khách theo phong thủy: Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong bất kỳ không gian nào. Do vậy người thiết kế cần chú trọng cân bằng năng lượng và âm dương.

Top 4 cách trang trí phòng khách đẹp

1 Sử dụng nội thất gỗ

Nội thất gỗ không bao giờ khiến không gian trở nên nhàm chán và lỗi thời. Hơn thế nó còn góp phần tạo nên tổng thể đồng nhất, mang lại không gian đẳng cấp và hiện đại như mong muốn của gia chủ. Các món đồ nội thất gỗ dùng để trang trí phòng khách có thể là tủ gỗ, kệ tivi hay bàn ghế…
 
https://lh3.googleusercontent.com/Iaquz5NVxANTj0d8RR6jzK6ervQRseLm01ZKhpCERNek4aRRJKCO4CBwDivC9UygBOVHyI-KgPLdOGox_h6tWHf57hwA9QyJN_NbbJeHQh-GbpXVS5Nz6Yx2kV0boIEHH7JKxy1kxIatLs9SfM-82KjnfPAYx4TpSC_oW6PfNUJriJ-8jUJoBdiXKQ
Nội thất gỗ giúp không gian ấm áp, gần gũi hơn

2 Sử dụng không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách

Với cách thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách, không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng đãng hơn. Đây là cách giúp tiết kiệm không gian, mở rộng diện tích ở những căn nhà nhỏ cực kỳ hiệu quả.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Gsh4qEaI-0MJk8lzICH0T0r45hBGH1T0VjWnL65NlkXsKBCC6JkiudVCqPJNlL2dV3ig5pHBUe9if_NIIpPDzXkGRfrRLLR4mhgJwBT6thPZPE9EcV3vnmqtQWC7vjyuMGDmNBjBYq8B-lbJKp3SKiwDe58o6seilmpLweqvDmOWz4e0XIrYF-Uw6g
Không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách giúp ngôi nhà thoáng đãng hơn

3. Sử dụng những gam màu sáng

Những nội thất có gam màu sáng như trắng, vàng, kem…hoặc các tông màu thể hiện khí chất hoàng gia kèm những đường nét tinh xảo, cầu kỳ gợi lên không gian phòng khách sang trọng, ấm cúng.
Bên cạnh đó, ánh sáng sao cho phù hợp, hài hòa với tông màu sơn tường chính là điều cần thiết nhất.
 
https://lh5.googleusercontent.com/jAUO281odmuByvxicLTlCzREc8CmX3EPSqUkJHRNnVXYmVkOBPwa1YljTXB-eMdHyCh6cW4i-TCfDhCGQ7f6CXAeRB2qZIea8o7C6oo9b4kan-F72IFmXkdZFKX7K72rK3P3dvtj6_2kimWu66TdVyLhWNHQEFez2tcHfTVbCtqdYWZklfZOJ2ou6w
Những gam màu sáng như trắng, vàng, kem được chú trọng sử dụng

4. Phối hợp nhiều màu sắc khác nhau

Việc phối hợp nhiều màu sắc khác nhau cũng cần phải thực hiện khéo léo. Như vậy sẽ có khả năng tương thích với bất kỳ không gian phòng khách nào. Tuy nhiên việc phối màu cũng cần có nguyên tắc, tránh những cặp màu không phù hợp, sẽ làm phòng khách thêm rối mắt.

Đơn vị thiết kế phòng khách đẹp Novafurniture

Với các showroom nội thất Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, HCM, Novafurniture đã và đang đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Với lối thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi, Novafurniture đã nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm ra được những ý tưởng để thiết kế phòng khách nhà mình. Nếu có gì thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0927 606 666 để được tư vấn và giải đáp tận tình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây