Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Những điều kiện cơ bản để thiết kế nội thất nhà ống đẹp

Tại các thành phố lớn, những căn nhà ống với diện tích khiêm tốn đang dần chiếm ưu thế. Vậy phải làm thế nào để đạt được hiệu quả như mong đợi khi thiết kế nhà ống? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Cần nắm vững diện tích để thiết kế nội thất nhà ống đẹp

Để bố trí nội thất nhà ống đẹp, bạn cần nắm vững diện tích. Thông thường, diện tích nhà ống thấp nhất là 30 m2 và lớn nhất là 100m2. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải cân nhắc đến chiều cao tính từ sàn nhà đến trần và không gian từng khu vực để bố trí nội thất cho phù hợp.

Nội thất cần phải phù hợp với diện tích không gian tổng thể. Bạn không nên nhồi nhét quá nhiều chi tiết rườm rà vào trong căn phòng chật hẹp, bí bách. Bên cạnh đó, việc đặt những đồ nội thất nhỏ vào trong căn phòng quá lớn cũng gây mất cân đối.
 
https://lh6.googleusercontent.com/HgpENQlvMdfBghmGkEOFOkVqX3KYZS3cK4jxaUckovSNLgnAgnygHqIuQ82E9cTzybHM2_jLruMp7OUtEj4CRElETTiZBDINsc7_ahcrximbjXwZ9nqv04CLQKvWiChC5FYGtG-8MhIYC1mP-RPitOc
Nội thất cần phải phù hợp với diện tích không gian tổng thể
 

Phân chia các khu vực chức năng

Thông thường bố cục của một mẫu nhà ống sẽ bao gồm phòng bếp và phòng khách ở tầng trệt. Tầng trên là phòng ngủ, nhà vệ sinh sẽ được bố trí linh hoạt để đảm bảo sự thoải mái cho gia chủ.

Để không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn, nhiều gia đình lựa chọn kiểu thiết kế không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp. Hơn nữa, điều này còn giúp tiết kiệm và tối ưu diện tích.


Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Tại NovaFurniture, các thiết kế nhà ống đều đáp ứng được sở thích cá nhân của gia chủ. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư cũng xem xét qua kiến trúc ngôi nhà, từ đó tư vấn để gia chủ có thể lựa chọn được những phong cách phù hợp nhất.

Các phong cách thiết kế nhà ống hiện nay được nhiều khách hàng yêu thích như phong cách hiện đại tối giản, phong cách tân cổ điển, tinh tế. Từng đường nét và kiểu dáng đều được tính toán cẩn thận. Bên cạnh đó, cách sử dụng ánh sáng và màu sắc đảm bảo sự hài hòa, cân đối.
 
https://lh6.googleusercontent.com/G0svjxrJGUjrFqNSuWb7HwDpEo27r1ug7gezTjS5Kbea-_6EbpUemolGGBqvjVzbYv-Cn0WPriPPTdaIUQna8Wju35o--I1QOXh5bk4kGXOERImY8P7XkNM8f6WkkgcwJ7oAXgtbilc8bEZ35x-U-64
Phòng ngủ với phong cách hiện đại, sang trọng
 

Chú trọng đến ánh sáng và độ thông thoáng

Với những căn nhà ống chật hẹp, ánh sáng và độ thoáng khí là điều vô cùng cần thiết. Không những quyết định đến thẩm mỹ căn nhà mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thể chất và tinh thần của bạn. 

Để có thể tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, các nhà thiết kế thường tạo các cửa sổ, lỗ thông gió hoặc giếng trời. Bên cạnh đó, ánh sáng từ đèn điện cũng được kết hợp hài hòa, tạo cảm giác thông thoáng cho không gian.

Hơn nữa, gia chủ cũng có thể bổ sung thêm không gian xanh mát cho ngôi nhà bằng các loại cây tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm phần sinh động hơn.


NovaFurniture - Đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ nổi tiếng

Với kinh nghiệm hơn 11 năm trên thị trường nội thất, NovaFurniture đã mang đến hơn 280 dự án nội thất lớn nhỏ trên cả nước và nhận được 92% sự hài lòng từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, xưởng sản xuất gia công riêng kèm giá thành hợp lý, NovaFurnitrue đã và đang khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khách hàng.

Hiện nay, cơ sở đã có 6 showroom lớn nhỏ ở tp. HCM, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang. Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở hoặc liên hệ hotline: 0927 606 666 để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé!           

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây