Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

6 lợi ích khi sử dụng cửa kính lớn trong thiết kế căn hộ

Cửa kính là một trong những vật liệu không còn xa lạ trong đời sống của chúng ta. Trong các thiết kế nội thất căn hộ hiện đại, nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt những tấm cửa kính lớn. Bên cạnh tính thẩm mỹ, cửa kính lớn còn mang đến nhiều giải pháp hợp lý cho không gian sống. Hãy cùng Novafurniture giải mã qua bài viết này nhé!


1 Không gian sống sang trọng, hiện đại

Những tấm cửa kính lớn mang đến cho không gian gia đình bạn sự hiện đại, thoáng đãng, đặc biệt ở những không gian chật hẹp như căn hộ chung cư. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh về đêm hay thiên nhiên bên ngoài.
Đặc biệt, cửa kính lớn còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại, đương đại đến tân cổ điển. Từ đó giúp không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế hơn.
https://lh4.googleusercontent.com/AzpsqVcYMjHmXIG4Vy5rME7C5gL71_jgYuBpQap88K3xWO_v0UzjSPxl6LlonU1nXID815jCLX5fH0pyQiUbNrUmR674Amo5mgjkXd0TegX0H3xeoC6uj8fwFIp0VmJAZkp4_50cvYgW3RI8E1VRtVD_TxtPDc02wUC2q1oSXjZuRAvSeQlAibxY7A
Những tấm cửa kính lớn mang đến không gian hiện đại, thoáng đãng

2 Mở rộng không gian, kết nối trong ngoài

Thay vì những bức tường bí bách, chật hẹp, cửa kính lớn sẽ giúp mở rộng không gian căn hộ hơn. Tạo nên hiệu ứng về mặt thị giác, đem lại sự rộng rãi, thoáng đãng. Bên cạnh đó, sử dụng cửa kính trong căn hộ là giải pháp tối ưu để kết nối bên trong và bên ngoài căn nhà. Từ đó giúp tâm trạng, sức khỏe, năng lượng của gia chủ tốt hơn.
https://lh5.googleusercontent.com/QJyfjeDZi9imS3KMcstR_MYh0rbPhqw69Ii9hkjVb3Dyys92hsFZoewXpVZn0NV5VNu7mMPzQuQd2Xn5TVR02hA5OvGKJ4wxGAE9nbjjqoJ9_vXrXUr-F7A_rkmxS_gTUjJ--Huum0d30ouf-53P5o579kB6CwpA21SLpcvl0yrMOKfPrT8fJBsrpQ
Cửa kính lớn giúp gia tăng khả năng kết nối bên ngoài

3 Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm điện năng

Trong các căn hộ nhỏ thường gặp vấn đề thiếu ánh sáng, sử dụng cửa kính lớn giúp giải quyết triệt để vấn đề này. Sử dụng cửa kính lớn cho ban công và cửa sổ giúp kết nối nguồn ánh sáng tự nhiên. Nhờ vậy ngôi nhà cũng giảm thiểu việc sử dụng các thiết bị điện, từ đó giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.
https://lh4.googleusercontent.com/ZT2mQde1x6bsRP276iWUGv2s_c3HSBjJwLM91B_0jn9vuklwOA7GJEkChshvWxDPzpwjnVCPNwEKVY_4QiQevNLSIDWTQQ_9pXEELTiYMLV3Yqz4_mNjwjggYVkFNHWTpQ71ixO9b8Xo5EhzhWPgcjJP6sFQHmELUPEy09OzIRdtaGUrlu8QZdoQ3w
Cửa kính giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

4 Tạo sự liền mạch trong không gian nhưng vẫn phân vùng hiệu quả

Thông thường, các căn hộ truyền thống thường sử dụng những bức tường nặng nề để phân chia các không gian với nhau. Tuy nhiên, điều này sẽ gây nên sự chật chội, bí bách trong không gian.
Ngày nay, các KTS hay sử dụng các cửa kính lớn để ngăn cách các phòng với nhau nhằm tiết kiệm một phần diện tích. Đồng thời căn hộ vẫn đảm bảo tính mở, sự thoải mái và tính liền mạch thông suốt chứ không gò bó, khó chịu.

5 Gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên

Nhờ vào lớp cửa kính trong suốt kết hợp cùng cách bố trí không gian mở, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dễ dàng giao tiếp với nhau. Từ đó tình cảm gia đình cũng thêm phần gắn kết hơn.

6 Vật liệu bền, dễ dàng lắp đặt và bảo trì

Ngày nay, dưới sự phát triển của công nghệ, kính được sản xuất với chất lượng cao, an toàn và chống lại phần lớn các tác động như: gỉ sét, mối mọt hay chịu tác động của thời tiết. Nhờ vậy, cửa kính sẽ có tuổi thọ cao nếu gia chủ tìm đúng đơn vị cung cấp và lắp đặt chuyên nghiệp.

Vì vậy, căn hộ lắp đặt cửa kính không chỉ sang trọng, có tính thẩm mỹ cao mà còn tiết kiệm chi phí sửa chữa.
Novafurniture là một trong những đơn vị nội thất uy tín trên thị trường, cung cấp các cửa kính cường lực có độ bền cao, lên đến 50 năm. Quý khách hàng có thể đến các showroom nội thất Kiên Giang, Cần Thơ, An Giang, HCM để xem xét và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây