Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

NGẠC NHIÊN TRƯỚC THIẾT KẾ BẾP TRÊN SÂN THƯỢNG HÒA CÙNG THIÊN NHIÊN VÀ ÁNH SÁNG | XU HƯỚNG THIẾT KẾ

Đã bao giờ bạn mong muốn phá cách không gian sống của mình chưa? Chẳng hạn như gian bếp quen thuộc thường ngày. Hôm nay, hãy cùng NovaFurniture chiêm ngưỡng mẫu thiết kế bếp trên sân thượng vừa mới mẻ vừa độc đáo này nhé!

1. Bếp trên sân thượng làm mới và tối đa hóa không gian nhà ở

Xu hướng thiết kế nội thất đang ngày càng được làm mới, chuyển mình cho phù hợp với phong cách sống hiện đại ngày nay và đương nhiên không thể bỏ lỡ xu hướng thiết kế bếp trên sân thượng. Thiết kế này mang đến một làn gió mới cho không gian sinh hoạt của gia chủ, vừa mang đến trải nghiệm thú vị vừa tiết kiệm được tối đa không gian nhà ở cho phù hợp với đa số nhà ở, nhà phố vốn khiêm tốn về mặt diện tích.

 

bepsanthuong1

Bếp trên sân thượng mang đến cho gia chủ những trải nghiệm thú vị

Bên cạnh đó, sẽ là một khoảng không lý tưởng khi đặt bếp trên sân thượng vừa có chức năng thư giãn vừa kết hợp ăn uống, tận hưởng không khí thoáng đãng một cách thoải mái mà không bị ràng buộc bởi không gian chật hẹp nơi nhà bếp.

Một vài gợi ý của NovaFurniture đó là dù thiết kế này đã tối đa hóa diện tích nhưng bạn cũng không quên rằng nên sắp xếp nội thất một cách phù hợp gồm: bàn ăn, bếp nấu, dụng cụ nấu ăn và một số thiết bị nấu ăn khác nên được bố trí hợp lí đáp ứng được nhu cầu sử dụng bếp hiệu quả. Từ đó căn bếp sẽ trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn, vừa tối đa hóa công năng vừa dễ dàng trong việc nấu ăn cũng như di chuyển.

 

2. Để ánh sáng và thiên nhiên len lỏi vào không gian bếp trên sân thượng

Việc bố trí cảnh quan thiên nhiên cây cối, tiểu cảnh cũng là một ý tưởng giúp cho căn bếp bớt đi sự đơn điệu, tạo cảm giác thoải mái, trong lành và mang đến không khí tươi mới cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè.

Trong thiết kế lần này, NovaFurniture lựa chọn khu vực sân thượng – nơi đón ánh sáng một cách tối ưu bằng cách nghiên cứu và cân nhắc hướng đón sáng hợp lý để cả gian bếp tận hưởng được nguồn năng lượng quý giá cùng không khí thoáng mát – giúp cho nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là nơi trút bỏ căng thẳng sau ngày dài.

cayxanhsanthuong

Cây xanh mang lại cảm giác thư giãn cho không gian bếp trên sân thượng

Không những thế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng ánh sáng nhân tạo, như đèn chiếu sáng, đèn trang trí,..cùng với sự kết hợp các yếu tố khác như màu tường, màu nội thất mang những gam màu sáng dịu sẽ giúp không gian bếp trên sân thượng sạch sẽ và sáng sủa hơn. Tận dụng những gam màu mang hơi hướng thiên nhiên, có tính chiếu sáng như xanh lá, trắng, vàng nhạt, hay những gam màu nhẹ dịu như nâu gỗ.

Như với thiết kế bếp trên sân thượng mà NovaFurniture giới thiệu đến bạn, căn bếp nổi bật với gam màu trắng tuy đơn giản nhưng cũng góp phần nhấn sáng cho tổng thể khu vực, mang cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Để từ đó giúp cho căn bếp đón nguồn sáng một cách hiệu quả mang đến sự tươi mới, sinh động, tạo sự dễ chịu và tăng hòa khí bên mâm cơm gia đình.

 

Sử dụng những gam màu sáng cho căn bếp sạch sẽ và sáng sủa hơn

3. Những ý tưởng thú vị và lựa chọn vật liệu phù hợp khi thiết kế bếp trên sân thượng

Mặc dù bếp trên sân thượng là một giải pháp tuyệt vời cho những căn nhà nhỏ hay là một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời, tuy nhiên thiết kế này cũng không tránh khỏi những nhược điểm nếu không được đầu tư phù hợp vào nội thất, thiết kế để bảo vệ căn bếp.

Bếp trên sân thượng dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết nếu không lựa chọn chất liệu nội thất phù hợp. Để mang đến cảm giác an toàn mà vẫn giữ được giá trị thẩm mỹ NovaFurniture đã thiết kế hệ thống mái hiên che chắn kết hợp vật liệu gỗ trên trần vừa bền bỉ vừa bảo vệ được các vật dụng trong tổng thể khu vực này.

 

Trong thiết kế này, NovaFurniture kết hợp giữa hai phong cách Vintage và Farmhouse, ưu tiên các vật liệu như gỗ cho mặt sàn, sử dụng mây tre cho ghế kết hợp bàn gỗ có tính kháng ẩm, chống nước hiệu quả cho không gian vốn chịu tác động từ thời tiết bên ngoài này.

 

Cùng với đó không gian nấu nướng được đội ngũ thiết kế của NovaFurniture lựa chọn chất liệu từ đá như:

Đá terazzo cho bồn cây: mang màu sắc đa dạng mang tính thẩm mỹ cao cùng độ trơn láng chống rêu bám và tính chịu lực cao. Hiện nay giá thành cho loại đá này khá rẻ với nhiều loại đá phong phú chắc hẳn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho gia chủ nếu muốn tiết kiệm chi phí và trang trí cho không gian nội thất.

Đá marble cho gian bếp: Đá marble hay đá cẩm thạch cũng được sử dụng trong nhiều dự án căn hộ chung cư và nhà ở bởi tính sang trọng, nhiều ứng dụng của nó. Sử dụng đá marble trong thiết kế bếp trên sân thượng góp phần mang hơi hướng thanh lịch cho không gian cùng sự đa dạng về màu sắc – tùy vào mục đích và phong cách của chủ nhà mà có thể lựa chọn vân đá mang màu sắc sao cho phù hơp. Với tính chất hình thành từ tự nhiên trải qua quá trình phong hóa nên loại đá này có độ chịu nhiệt cao, bền bỉ đi cùng thời gian và được ưa chuộng trong thiết kế nhà bếp, nhà vệ sinh hay các công trình nổi tiếng trên thế giới.

 

thietketubephcm1 1
Lựa chọn vật liệu tiêu chuẩn mang đến một căn bếp bền đẹp lâu dài

Tổng hợp những ứng dụng vật liệu này đều mang đến mục đích bảo vệ khu vực nấu ăn, tránh sự tác động từ vi khuẩn bên cạnh đó không kém sự sang trọng, tinh tế khi lựa chọn gam màu phù hợp vừa làm nổi bật không gian vừa mang đến cảm giác sạch sẽ, thư thái khi nấu ăn.

Chúng tôi hy vọng rằng với bản thiết kế bếp trên sân thượng này đã mang đến cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị cùng những ý tưởng mới mẻ cho mái ấm của mình, với mọi thắc mắc hay nhu cầu tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ cùng NovaFurniture để có những tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

——————————————————

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây