Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG VÀ THẨM MỸ | XU HƯỚNG THIẾT KẾ

Với diện tích không gian ngày một thu hẹp, làm sao để với một diện tích không gian nhỏ vẫn có một tiệm nail đầy đủ công năng và thẩm mỹ. Novafurniture giới thiệu đến các bạn một mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ theo phong cách hiện đại vô cùng ấn tượng.

THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐẸP PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI THẾ NÀO?

Một thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp theo phong cách hiện đại là tiệm nail được thiết kế với sự phối hợp 3 yếu tố:

1 – Màu sắc trẻ trung hợp thời đại

2 – Cách bài trí trong tiệm gọn gàng, chú trọng vào công năng

3 – Sử dụng chủ yếu đường thẳng hay bo mượt, không có các chi tiết trang trí cầu kỳ

Tiệm nail DP 1996 với diện tích 50m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại đặc trưng. Cùng tham khảo mẫu thiết kế tiệm nail nhỏ DP 1996 để có cái nhìn rõ hơn về phong cách này nhé.

DP 1996 là một thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp với tone màu chủ đạo Hot Pink thời thượng, thiết kế mang đến cảm giác trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Tông màu Hot Pink này rất phù hợp với tâm lý và sở thích của các chị em ở bất kỳ độ tuổi nào.

Điểm vào nền hồng cá tính là chút trắng nhẹ nhàng của các vật dụng trong tiệm cùng nét sang trọng từ màu vàng gold của hệ thống đèn thả và đèn spotlight. 

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG VÀ THẨM MỸ

MẪU THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ ĐẦY ĐỦ CÔNG NĂNG VÀ THẨM MỸ

VÌ SAO THIẾT KẾ TIỆM NAIL NHỎ NÊN CHỌN THEO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI?

Nội thất của tiệm nail không những tạo nên sắc thái cho tiệm nail mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra sự thoải mái, thư thái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt hơn với thiết kế tiệm nail nhỏ còn cần sự tinh tế trong màu sắc, bố trí hợp lý để không gian được tối ưu nhất.

Chính vì lẽ đó trong quá trình thiết kế và thi công tiệm nail DP 1996, Novafurniture luôn chú ý đến chất lượng, màu sắc cũng như kiểu dáng của từng loại vật dụng mà tiệm sẽ sử dụng để phục vụ khách hàng. Từ ghế chờ đến ghế tựa để làm nail, đế gác chân, bồn rửa, ghế nằm đều được chỉnh chu từng chút để đạt được mong đợi của chủ đầu tư và hơn hết là sự hài lòng của khách sử dụng dịch vụ tại tiệm Nail.

tron decor thiet ke tiem nail 50m2 2

tron decor thiet ke tiem nail 50m2 3

Ngoài ra, để tạo để tô điểm rõ nét cho phong cách hiện đại của tiệm nail, Novafurniture còn lựa chọn cách sắp xếp và bài trí sao cho không gian nhìn vẫn thoáng, không quá chật chội, không qúa phức tạp. Bố cục màu sắc tương phản tạo các điểm nhấn cho không gian bên trong của tiệm nail, làm cho bạn có cảm giác không bị nhàm chán.

Một số hình ảnh vẽ tay nghệ thuật trên tường cũng là lựa chọn tuyệt vời để thiết kế tiệm nail nhỏ mang phong cách hiện đại cá tính riêng. Đây là hình thức trang trí tiết kiệm chi phí và không gian mà vẫn tạo được ấn tượng. Nếu có thời gian, bạn có thể nghiên cứu một hình ảnh riêng biệt, để khi vẽ lên tường sẽ nổi bật được đặc điểm riêng mà chỉ có tiệm nail của bạn có.

7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ TIỆM NAIL ĐẸP NHẤT ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

tron decor thiet ke tiem nail 50m2 5

 

 

Việc quan trọng tiếp theo là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, đảm bảo chất lượng. Thông thường, các đơn vị thiết kế sẽ cung cấp gói thiết kế và thi công trọn gói. Các bạn hãy cân nhắc thật kỹ bằng việc vào trang web hoặc facebook của đơn vị này để tham khảo các công trình họ đã làm, các review của khách hàng và các thiết kế tiệm nail nhỏ đẹp mang phong cách hiện đại tương tự như thiết kế mà bạn mong muốn trong hồ sơ của của họ.

Bạn có thể xem thêm: toàn bộ thiết kế tiệm nail 50m2 DP 1996

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây