Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

BỎ TÚI HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP NGẬP TRÀN SẮC MÀU CHO GIA ĐÌNH TRẺ | CÔNG TRÌNH ĐẸP

NovaFurniture xin giới thiệu đến các bạn những hình ảnh căn hộ đẹp đầy màu sắc của căn hộ tại Belarus, thiết kế căn hộ vô cùng phù hợp với gia đình trẻ. Cùng tham quan căn hộ nhé!

Dự án với tên gọi Banana Flat, được thiết kế bởi Zrobym Architects, Belarus (1 quốc gia ở Châu Âu). Căn hộ có diện tích 103,5 m2 và được quy hoạch để trở thành một không gian thoái mái cho cặp vợ chồng với 2 con nhỏ.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP VỚI PHÒNG KHÁCH BẾP LIÊN THÔNG

Với thiết kế tích hợp nhà bếp với phòng khách giúp tăng thêm cảm giác về không gian và ánh sáng. Nhờ sự bố trí tích hợp ấy nhà thiết kế đã mang lại một căn phòng chính rộng 46,37m2 nơi cả gia đình có thể thoải mái sinh hoạt cùng nhau.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP ĐẦY MÀU SẮC CHO GIA ĐÌNH TRẺ

Ngay từ khi bước vào phòng khách, chúng ta đã ấn tượng với sự pha trộn của nhiều màu sắc nổi bật. Từ ốc đảo bếp màu xanh tươi và những quầy ghế bar cam sáng cho đến chiếc sofa màu hoa cà.

Sự kết hợp của vật liệu sàn gỗ tự nhiên cùng với các bức tường sơn trắng mịn và các kiến trúc bê tông thô, góp phần hài hòa cho các màu sắc, tạo sự liên kết hình ảnh trong không gian. Các chi tiết bằng đồng trông cũng rất hợp với các đồ vật màu da cam trong phòng đồng thời mang lại cảm giác sang trọng. Tổng thể mang lại một hình ảnh căn hộ đẹp mắt.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP ĐẦY MÀU SẮC CHO GIA ĐÌNH TRẺ

Ngoài quầy ghế bar ăn sáng, còn có một khu vực ăn tối chuyên dụng với 4 chỗ ngồi. Bàn ăn này được thiết kế các góc bo cong nhằm tạo sự liên kết với góc cong chạy quanh đảo bếp của thiết kế quầy bar bên cạnh. Chậu trúc và một khay trồng cây nho nhỏ giữa quầy bar chính là điểm nhấn xanh cho góc phòng này.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP VỚI PHÒNG NGỦ MASTER HỌA TIẾT SINH ĐỘNG

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP ĐẦY MÀU SẮC CHO GIA ĐÌNH TRẺ

Phòng ngủ master rộng 14,26 m2, vẫn thiết kế nhiều màu sắc nhưng gam màu trầm hơn, tạo sự thư giãn. Thiết kế điểm nhấn với giấy dán tường đầu giường chấm bi vui nhộn. Kệ tường bằng gỗ lấp đầy hốc bên cạnh giường, nơi sử dụng màu hồng phớt làm nền một cách hài hòa.

Modern console unit

Màu sơn hồng phớt được kéo sang cả bức tường liền kề. Sự tinh tế trong thiết kế thể hiện ở mảng sơn trắng kết nối hai cánh cửa cùng màu. Bên trái dẫn đến phòng tắm riêng, bên phải là tủ quần áo. Và chính giấy dán tường chấm bi đã mang 2 mảng tone màu hồng và xanh dương của căn phòng hòa hợp lại với nhau.

White bathroom

White pegboard wall

Căn hộ được trang bị 2 phòng tắm có kích thước tương tự: một 5,36 m2 và một 4,77 m2. Phòng vệ sinh đầu tiên, đi kèm theo phòng ngủ chính, có thiết kế với tone màu trắng, xám và gỗ. Một bức tường pegboard hiện đại, cấu thành từ các khối lỗ và khay có thể tùy chỉnh theo ý muốn, để giữ các đồ dùng nhà tắm bên cạnh việc đặt trên chiếc ghế màu hồng màu hồng xinh xắn.

HÌNH ẢNH CĂN HỘ ĐẸP VỚI PHÒNG NGỦ NHỎ 2 GIƯỜNG ĐƠN XINH XẮN

Yellow kids bed

Kids study

Hai chiếc giường màu vàng đã được đặt trong một phòng ngủ màu xanh và trắng dành cho trẻ em. Căn phòng rộng 20,71m2 này cũng kết hợp khu vực học tập được bố trí hợp lý với bàn học kèm 1 kệ cao âm tường. Thiết kế kệ vòm cong khiến căn phòng thêm mềm mại, tươi vui.

Mountain wall mural

Phòng tắm thứ hai trong nhà có một bảng màu phối hợp giữa xanh nhạt, vàng nhạt, trắng và cam đậm: Gạch xanh bao phủ khu vực ướt của vòi sen và vách tắm. Gạch màu trắng nhỏ hơn dành cho sàn. Bức tường màu vàng cung cấp độ tương phản nhẹ với gạch xanh nói trên. Và bên cạnh khối chậu rửa nổi bật màu cam là các màu tối của vòi nước, ray khăn và khung viền nhằm lại những điểm nhấn nhá tối hơn cho căn phòng tươi sáng này.

Blue bathroom

Blue tiles

Herringbone floor

Sảnh vào rộng 7,07 m2 được trang trí bằng màu xanh dương và hồng phớt, giống như phòng ngủ chính. 2 màu sắc này tương phản một cách tuyệt đẹp với nhau, đi kèm với sàn gỗ xương cá ở cửa ra vào.

Cánh cửa vòm cung được ngụy trang bằng nhiều thủ thuật sơn, đánh lừa thị giác với phần tường màu trắng được sơn một cách có chủ đích. Một đường ray cung cấp không gian treo áo bên cửa, và một chiếc gương nửa hình vòm là nơi để kiểm tra trang phục trước khi ra ngoài.

Floor plan

Toàn bộ không gian tạo ra một tổng thể hình ảnh căn hộ đẹp đầy sức hấp dẫn. Đây có thể xem là căn hộ tiêu biểu cho những gia đình yêu thích màu sắc, muốn không gian sống sinh động mỗi ngày.

Hi vọng qua bài viết các bạn đã bỏ túi được cho mình những hình ảnh căn hộ đẹp để tham khảo cho không gian của mình. Bạn có thể tham khảo thêm hình ảnh căn hộ đẹp khác trong bài viết sau: Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 đầy mê hoặc ở Istanbul

Nguồn: home-designing

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây