Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

GỢI Ý THIẾT KẾ TIỆM LÀM ĐẸP KẾT HỢP PHONG CÁCH JAPANDI ẤN TƯỢNG | CÔNG TRÌNH ĐẸP

Với nhu cầu và xu hướng làm đẹp ngày một phát triển, các spa làm đẹp ngày càng mọc lên cùng với đa dạng hóa tiện ích. Để tạo nên sự khác biệt, nâng cao giá trị thẩm mỹ thu hút khách hàng, các chủ đầu tư không ngần ngại đầu tư trang hoàng thiết kế tiệm làm đẹp đáp ứng cả về chất lượng lẫn vẻ ngoài của tiệm làm đẹp. Hôm nay mời bạn cùng khám phá công trình cửa hàng Beauty Salon Girlboss phong cách Japandi do chúng tôi thiết kế và thi công nhé!

Thiết kế tiệm làm đẹp phong cách Japandi – sự cộng hưởng hài hòa giữa nét truyền thống Nhật và phong cách Bắc Âu

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 5

Tọa lạc tại một con hẻm nhỏ trên đường Trương Quyền – quận 3, thiết kế tiệm làm đẹp Girlboss The Beauty Room mang nét nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp dịu dàng trong phong cách Japandi. Nếu sự đơn giản, trang nhã là nền tảng trong kiến trúc Nhật thì sự ấm áp, hiện đại trong phong cách Bắc Âu lại góp phần tô điểm, làm mới lạ nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, đơn giản chung, cùng việc làm sao tối đa hóa công năng của nội thất nhất có thể, hơn là chỉ trang trí bên ngoài.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 2

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 3

Tuy là phong cách mới nổi lên gần đây nhưng phong cách Japandi đã nhanh chóng được ưa chuộng bởi sự gần gũi, sạch sẽ hướng tới lối sống thuần khiết, thanh bình – vốn là xu hướng được nhiều người hướng tới và chọn làm phong cách sống trong chính không gian sinh hoạt của mình, từ đó nguồn năng lượng này được truyền đến nhiều không gian khác cụ thể trong bài viết này đó là thiết kế tiệm làm đẹp Girlboss. Để tìm hiểu sâu hơn về chi tiết công trình hãy cùng chúng tôi tham quan thiết kế tiệm làm đẹp Girlboss qua các phần tiếp theo nhé.

Thiết kế tiệm làm đẹp cùng sự cân bằng trong không gian nhỏ

Với diện tích chưa đến 50m2, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tận dụng từng khoảng không trong thiết kế tiệm làm đẹp Girlboss, với mục đích vừa tối đa hóa diện tích vừa tạo cảm giác thoải mái đồng thời đáp ứng mọi công năng cần thiết phục vụ cho mục đích kinh doanh.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss mbbt

Lấy cảm hứng từ lối sống của người dân xứ mặt trời mọc và người dân vùng Bắc Âu ưa thích sự gọn gàng, ngăn nắp. Bước vào cửa tiệm khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươm tất, chỉn chu và tươi sáng bởi sự sắp xếp khu vực một cách cân bằng với lối đi ngay tại trung tâm từ cửa ra vào đồng thời phân chia không gian chờ và không gian làm đẹp song song, không bị hạn chế tầm nhìn hay mang cảm giác gò bó, bên cạnh đó đảm bảo các hoạt động làm việc cũng như thư giãn diễn ra tốt nhất.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 12

Khả năng phân chia không gian một cách đồng đều trong thiết kế tiệm làm đẹp Girlboss, cũng được thể hiện qua hệ thống sắp xếp vật dụng nội thất. Nhóm kiến trúc sư đã biến không gian nhỏ hẹp trở nên cân đối hơn qua việc sử dụng đồ nội thất với hình khối đơn giản nhỏ gọn – tạo cảm giác gọn gàng, đối xứng không gây rối mắt. Hai bên tường được phân chia các dãy kệ để vật dụng làm đẹp, chỉ bằng những thanh gỗ dài đơn giản, vừa chứa được đồ dùng vừa tiết kiệm diện tích hiệu quả mà vẫn đảm bảo tiêu chí trong thiết kế Japandi.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 8

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 15

Những mảng tường trong không gian thiết kế tiệm làm đep Girlboss không chỉ được ứng dụng hết mức để chứa đựng mà còn được thiết kế khéo léo bằng những vòng cong tạo cảm giác nhẹ nhàng, hạ mức thô cứng cho tổng thể một cách đáng kể. Đội ngũ thiết kế đã hết sức tinh tế trong quá trình giải phóng không gian bằng cách bố trí ô cửa kính lớn tận dụng hiệu ứng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa thổi bừng sức sống và tăng vẻ sinh động cho tổng thể khu vực.

Kết hợp màu sắc trong thiết kế tiệm làm đẹp kích thích nhãn quan

Màu sắc là yếu tố luôn được đề cập và là tiêu chí quan trọng trong hầu hết các công trình nội thất và trong phong cách Japandi cũng quan trọng không kém. Với tiêu chí đơn giản, nhẹ nhàng, ứng dụng màu sắc trong thiết kế tiệm làm đẹp phong cách Japandi cũng được tối giản màu sắc, chủ yếu sử dụng những tone màu sáng nhẹ, mộc mạc giúp không gian trở nên thông thoáng, nền nã hơn.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 11

Ứng dụng gỗ sáng màu trong thiết kế sàn nhà là điểm nhấn chính trong công trình tiệm làm đẹp Girboss, trong bối cảnh xuất hiện những xu hướng màu trang trí nội thất mới lạ thì màu gỗ sáng luôn giữ được nét riêng và không bị lỗi mốt – màu sắc này còn mang đến vẻ đẹp sang trọng, trường tồn theo năm tháng và không quá cầu kì rất phù hợp và đảm bảo được tiêu chí của phong cách Japandi.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 20

Nói đến phong cách Japandi không thể thiếu sự trang nhã của màu trắng, các kiến trúc sư đã rất khéo léo trong quá trình tạo sự cân bằng không chỉ ở không gian hay đồ nội thất mà còn cả trong màu sắc bằng cách phân chia sắc nâu của gỗ kéo dài đến nửa tường là nâu pastel và phần còn lại đến trần nhà là màu trắng – nghệ thuật bố trí sắc độ màu sắc khiến không gian trở nên tươi sáng và hòa hợp, cân bằng hơn cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua.

Sử dụng vật liệu nguyên bản phong cách Japandi trong thiết kế tiệm làm đẹp

Vật liệu nội thất đầu tiên là gỗ sáng màu được ứng dụng khá nhiều trong thiết kế này qua nhiều hình dạng, kích thước và công năng khác nhau (từ sàn gỗ, kệ dép, tủ đồ, thanh gỗ đến bàn ghế) với ứng dụng đa dạng, gần gũi và dễ tìm kiếm nhưng vẫn đảm bảo sự mộc mạc, đơn giản vốn có.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 6

Mặc dù là phong cách lai giữa hai nền văn hóa nhưng lối trang trí cùng vật liệu vẫn không rũ bỏ quá nhiều nét truyền thống Nhật, cụ thể đó là phần rèm cửa (chất liệu vải linen) cùng ghế bệt tựa lưng với tranh vẽ truyền thống Nhật làm tăng giá trị nghệ thuật.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 7

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 4

Trong thiết kế tiệm làm đẹp này, lưới mây mắt cáo được đưa vào trong nội thất tủ và chân ghế tròn từ vật liệu tự nhiên được đan lát thủ công thân thiện với môi trường và là những lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế mộc mạc, đơn giản đồng thời tuổi thọ sử dụng bền bỉ, dẻo dai.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 23

Tiếp đến là đèn thả mây tre đan – vật liệu được ưa chuộng vì giá thành rẻ, gần gũi với môi trường cùng sự dung dị vốn có. Đèn kết hợp mây tre đan trang trí có đa dạng mẫu mã và chủng loại dễ dàng tìm kiếm, trong thiết kế này đèn mây tre đan với kiểu dáng thanh mảnh, vật liệu có tính nhẹ nên việc treo đèn cũng rất dễ và đảm bảo an toàn.

tron decor thiet ke noi that beauty salon girl boss 19

Qua những thông tin về công trình thiết kế tiệm làm đẹp phong cách Japandi chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều gợi ý cũng như kiến thức góp phần củng cố vào bộ sưu tập thiết kế nội thất của mình. Hãy liên hệ với Novafurniture để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí nhé.

——————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây