Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

3 LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG NỮ ĐẸP TIẾT KIỆM CHI PHÍ | KIẾN THỨC THIẾT KẾ

Kinh doanh shop thời trang nữ chưa bao giờ ngừng giảm nhiệt. Làm sao để có một thiết kế shop thời trang nữ không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí đang là một nhu cầu bức thiết với các chủ shop hiện nay. Trong bài viết này Novafurniture xin chia sẻ 3 lưu ý quan trọng để thiết kế shop thời trang nữ đẹp và tiết kiệm chi phí nhất.

1. Lưu ý lựa chọn phong cách phù hợp cho thiết kế shop thời trang nữ

Để thiết kế shop thời trang nữ đẹp, ấn tượng không thể không nói tới phong cách thiết kế. Mỗi phong cách mang một vẻ đẹp và toát lên một ngôn ngữ khác nhau. Với sự nữ tính, kiêu sa của shop thời trang nữ những phong cách thiết kế phù hợp có thể kể đến như: phong cách Art Deco, Neo Classic, Hiện đại hay Zen.

 

 

Thiết kế shop thời trang nữ Yoko Place với phong cách Art Deco kết hợp Neo Classic

Phong cách Art Deco và Neo Classic trong thiết kế shop thời trang nữ mang lại vẻ kiêu sa quyến rũ. Hai phong cách này có sự cầu kỳ nhất định phù hợp cho những thương hiệu sang trọng cao cấp.

Phong cách hiện đại hay Zen thể hiện sự nhẹ nhàng thanh lịch. Phù hợp với những shop thời trang công sở hay những thương hiệu có phong cách chững chạc.

 

Thiết kế shop thời trang nữ Lơ Boutique mang phong cách Zen

 

Thiết kế shop thời trang nữ Vivian với phong cách hiện đại

2. Bố trí hợp lý trong thiết kế shop thời trang nữ để tiết kiệm không gian và chi phí

Hiện nay với tình trạng “đất chật người đông” đa phần những mặt bằng để mở shop thường khá nhỏ. Do đó bố trí hợp lý không chỉ mang tính thẩm mỹ, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn mẫu mà còn tăng không gian, diện tích chứa đựng sản phẩm, qua đó tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí mặt bằng nhờ sử dụng không gian hiệu quả.

Những gợi ý từ Novafurniture để bố trí nội thất trong thiết kế shop thời trang nữ giúp không gian thuận tiện và hợp lý hơn:

Quầy thu ngân nên được bố trí lùi về sau, không bị khuất tầm nhìn để nhân viên quan sát bao quát toàn không gian. Cân đối diện tích quầy cho hợp lý với không gian và lượt khách thanh toán, để tránh lãng phí không gian. Ngoài ra quầy thu ngân cũng là nơi phù hợp để thể hiện thương hiệu quán có thể thiết kế kết hợp để làm điểm nhấn nổi bật.

 

Quầy thu ngân đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

Quầy kệ chứa đựng, sào treo đồ: tận dụng không gian chiều cao giúp tăng không gian chứa đựng, có thể thiết kế hệ tủ kệ cao đến sát trần. Khu vực thấp bên dưới treo đồ, khu vực cao để lưu trữ.

 

Tận dụng mọi không gian bề ngang lẫn chiều cao với hệ tủ kệ lớn

Khu vực trưng bày sản phẩm: thông thường khoảng không diện tích giữa shop thường khá trống trải, bạn có thể tận dụng để làm một số kệ thấp trưng bày sản phẩm, vừa có thể ngăn chia không gian vừa tạo lối lưu thông thuận tiện.

 

 

Tạo ngay ấn tượng đầu tiên với không gian trưng bày giữa shop

Khu vực nghỉ ngơi: Với những tín đồ mua sắm hẳn ai cũng hiểu rõ khoảng thời gian dành ra để lựa chọn đồ là không hề nhỏ. Với các chị em thường xuyên sử dụng giày cao gót khi lựa đồ lâu sẽ đau chân, mệt mỏi hoặc khi đi cùng người thân có thể có chỗ ngồi chờ không làm phân tâm khách khi lựa chọn thời gian lâu. Bố trí 1 ghế nghỉ trong không gian shop cũng là một cách quan tâm tinh tế và giúp khách hàng mua sắm được thuận tiện hơn.

 

Ghế nghỉ trong shop là một sự quan tâm tinh tế đến khách hàng

3. Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho thương hiệu trong thiết kế shop thời trang nữ góp phần tạo dấu ấn cho khách hàng

Màu sắc chủ đạo cho phong cách thiết kế shop thời trang nữ cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự ấn tượng về thương hiệu với khách hàng. Một thương hiệu luôn cần có hình ảnh cũng như màu sắc chủ đạo để khách hàng có thể nhận diện trong vô vàn những thương hiệu khác nhau trên thị trường.

Bạn có thể thiết kế shop thời trang nữ với chỉ 1 màu sắc chủ đạo hoặc kết hợp thêm 1 màu phụ trợ hay màu trung tính. Dù sử dụng 1 hoặc nhiều màu cần có sự nổi trổi nhất định của màu sắc chủ đạo, giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu của bạn.

 

Sử dụng duy nhất 1 màu chủ đạo với nhiều sắc độ khác nhau

 

Sử dụng màu chủ đạo kết hợp cùng màu trung tính

Để làm phong phú hơn cần sử dụng một số sắc độ khác nhau của màu sắc để không gian không nhàm chán. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng màu sắc từ những vật liệu khác nhau, không nên chỉ sử dụng 1 màu sơn tường đơn điệu.

Với những gợi ý từ Novafurniture hi vọng bạn đã có cho mình những tham khảo cho thiết kế shop thời trang nữ sắp tới. Novafurniture luôn sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc trong thiết kế của bạn, đừng ngần ngại liên hệ cùng Novafurniture nhé.

——————————————————————

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây