Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Tủ bếp MDF là gì? Tủ bếp MDF có bền không?

Tủ bếp MDF là dòng tủ bếp đã quá phổ biến và đã ra đời rất lâu, nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về dòng tủ bếp này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé !

Tủ bếp MDF là gì?

Tủ bếp MDF là dòng tủ bếnh làm cánh tủ, thùng tủ bằng gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine hoặc Laminate có tính thẩm mĩ cao.

Cụ thể MDF lõi xanh là dòng gỗ công nghiệp chống nước tốt nên rất phù hợp làm tủ bếp. Vì đặc thù của tủ bếp là thường xuyên làm việc với nước nên không dùng các loại gỗ công nghiệp chống thấm kém như MFC, MDF lõi thường, HDF.

Dòng tủ bếp MDF khá phổ biển trong khoảng 5 năm trước nhờ giá thành rẻ, có nhiều lựa chọn về màu sắc và có những thiết kế hiện đại.
Một số thiết kế tủ bếp MDF:
 
10mautubepdep7a3
 
tu bep go
 
6mautubepdep2a2
Tủ bếp MDF hiện đại
 

Tủ bếp MDF có nhiều loại:

- Tủ bếp MDF phủ Melamine, là loại tủ bếp MDF cơ bản với lớp phủ Melamine chống nước. Nếu chất lượng dán cạnh tốt, chuẩn, thì đây cũng là dòng tủ bếp khá bền có thời gian sử dụng trên 10 năm.

- Tủ bếp MDF phủ Laminate. Với lớp Laminate giúp tấm MDF bền hơn, đẹp hơn, nhiều lựa chọn màu sắc hơn, tuy nhiên giá cũng cao hơn.

- Tủ bếp MDF hợp kim nhôm là 1 dòng tủ bếp hợp kim nhôm, gắn thêm khung hợp kim nhôm lên cánh tủ giúp cánh tủ kiên cố, cứng chắc hơn và chống nước tuyệt đối, dòng tủ bếp này được đánh giá có độ bền rất cao, thời gian sử dụng lên đến 40,50 năm.


Tủ bếp MDF có bền không?
Đây sẽ là câu hỏi của rất nhiều người đang quan tâm về dòng tủ bếp MDF này !
Tủ bếp MDF là dòng tủ bếp kiểu cũ thường có giá thấp hơn tủ bếp Acrylic, tủ bếp nhựa, là vì được đánh giá là độ bền kém hơn các dòng tủ bếp kia.
Tuy nhiên, độ bền của 1 bộ tủ bếp còn tuỳ thuộc vào đơn vị thiết kế thi công và chất lượng thi công, vậy nên nếu bạn chọn đơn vị làm tủ bếp chuyên nghiệp thì bộ tủ bếp MDF vẫn có độ bền rất cao và có thể sử dụng hơn 10 năm. Cùng là loại tủ bếp MDF nhưng có đơn vị bảo hành 1 năm, có đơn vị bảo hành 2 năm.

Tại NovaFurniture, Tủ bếp MDF được sản xuất thi công với hệ thống máy móc hiện đại, độ chính xác 100%, kèm với chất lượng dán cạnh chuẩn giúp tủ bếp MDF có độ bền rất cao và đẹp sang trọng khi các đường nét được gia công chuyên nghiệp.


6mautubepdep1a1
Tủ bếp MDF đẹp sang trọng.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây