Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Sắm tủ quần áo không còn đi mua như kiểu truyền thống nữa !!!

Trước đây bạn cần sắm 1 tủ quần áo, bạn tới cửa hàng và lựa chọn những mẫu tủ quần áo có sẵn, còn hiện nay đã có thêm nhiều giải pháp đặc biệt hơn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nội thất như hiện nay, việc chọn cho gia đình mình 1 chiếc tủ quần áo không chỉ có 1 cách như kiểu cũ nữa !
Hiện nay, ngoài việc có thêm rất nhiều kiểu tủ quần áo, thêm nhiều chất liệu và thiết kế để lựa chọn, bạn hoàn toàn có thể đặt làm 1 bộ tủ quần áo theo kích thước, phong cách và màu sắc mà bạn muốn.
Bạn có thể lựa chọn tủ quần áo màu gỗ, màu trơn,... theo sở thích của bạn.
Bạn có thể chọn cánh tủ gỗ hoặc cánh kính, hoặc không cần cánh tủ tuỳ theo sở thích và ý muốn của bạn. Bạn tha hồ lựa chọn màu sắc và phong cách theo ý mình.
Đặc biệt, bạn có thể yêu cầu chiều cao, chiều rộng của bộ tủ, thậm chí có thể làm tủ quần áo full chiều cao của tường để tạo nên không gian hiện đại hơn cho phòng ngủ, phòng thay đồ.

Với sự phát triển về chất liệu, về chất lượng sản xuất, ngày nay đã có nhiều loại tủ quần áo cao cấp và chất lượng hơn, trong đó nổi bật là tủ quần áo cánh kính, sử dụng kính cường lực cao cấp làm cánh tủ kèm khung hợp kim nhôm sang trọng giúp cho tủ quần áo đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn.

Tủ quần áo cánh kính
Tủ quần áo cánh kính phòng ngủ
 
tuquanaocanhkinh00c
Tủ quần áo cánh kính

Với việc sử dụng tủ quần áo cánh kính, không chỉ giúp căn phòng của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp, mà còn giúp cho việc tìm và lựa chọn quần áo của bạn thêm thuận tiện, bạn không cần phải mở cánh tủ có thể nhanh chóng nhận ra bộ quần, áo của mình đang nằm ở ngăn tủ nào.
Việc lựa chọn tủ quần áo cánh kính mang về rất nhiều ưu điểm về thẩm mĩ lẫn tính năng sử dụng nên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Đặc biệt, tại Cần Thơ, tủ quần áo cánh kính đang là lựa chọn của 90% khách hàng, bạn có thể tham khảo thêm về tủ quần áo Cần Thơ tại đây: https://novafurniture.vn/noi-that-can-tho/phong-ngu/tu-quan-ao-can-tho-27/
 
thietkephongnguthongminh7
Thiết kế tủ quần áo trong phòng ngủ
 
Với dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại của NovaFurniture, chúng tôi sẽ tạo nên những thiết kế tủ quần áo thông mình và hiện đại cho phòng ngủ của quý khách. Không chỉ hiện đại, sang trọng mà nó còn thể hiện tính tiện dụng, thể hiện phong cách riêng của gia chủ.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây