Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Vì sao bạn nên chọn NovaFurniture thiết kế thi công nội thất Phú Quốc

Nội thất Phú Quốc là nhu cầu của rất nhiều người dân, chủ doanh nghiệp, nhà hàng, cafe, khách sạn,v.v... Vậy nên lựa chọn 1 đơn vị nội thất tại Phú Quốc là vấn đề của rất nhiều người.

Bạn cần làm nội thất, bạn nên chọn đơn vị thiết kế nội thất Phú Quốc dựa trên những tiêu chí nào? Sau đây là những tiêu chí quan trọng đối với đơn vị thiết kế nội thất:

1. Thiết kế hiện đại. Thiết kế hiện đại là 1 yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến không gian nội thất thực tế bạn nhận được. Một không gian nội thất hiện đại không chỉ dùng màu sắc hiện đại, mà còn phải được bố trí hiện đại, sắp xếp thông minh, phối màu sáng tạo tạo nên phong cách riêng.
2. Thi công chuyên nghiệp, từ thiết kế đến sản phẩm thực tế thông qua bước quan trọng là quá trình thi công. Vì vậy việc thi công phải chuyên nghiệp mới mang đến cho bạn không gian nội thất chuẩn đẹp. Tiến độ và chất lượng thi công là 2 yếu tố chính của quá trình thi công mà bạn cần quan tâm. Chất lượng công trình phải đúng với tư vấn và cam kết ban đầu.
3. Tư vấn báo giá rõ ràng. Việc tư vấn phải rõ ràng đề bạn hiểu rõ về nội thất bạn cần và bạn nhận được từ đơn vị nội thất. Bào giá cần đúng và đầy đủ, không phát sinh.
4. Chi phí hợp lý, chi phí là vấn đề quan trọng của tất cả mọi người, bạn muốn sở hữu 1 không gian nội thất đẹp với chi phí phù hợp.
5. Dịch vụ bảo hành uy tín. Bảo hành là dịch vụ quan trọng của 1 hợp đồng nội thất, việc hư hỏng, cần hỗ trợ, bảo hành là khó tránh khỏi nên bạn cần 1 đơn vị nội thất có uy tín, bảo hành có trách nhiệm.
 
tubepacrylicphuquoc2
Nội thất hiện đại Phú Quốc

Với những tiêu chí này, NovaFurniture đang là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng Phú Quốc với những ưu điểm vượt trội trong ngành nội thất Phú Quốc:

NovaFurniture đã tạo được uy tín và sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng tại HCM và các tỉnh miển Nam.
NovaFurniture có đội ngũ thiết kế trẻ, luôn sáng tạo không ngừng để tạo nên những thiết kế hiện đại đến với khách hàng, điều đặc biệt là chúng tôi thiết kế theo tiêu chí thông minh, không chỉ giúp tối ưu không gian diện tích cho khách hàng mà còn tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng của mình.
Hơn nữa, NovaFurniture có xưởng sản xuất trực tiếp với hệ thống máy
móc hiện đại, tự động hoá toàn bộ quy trình sản xuất giúp tạo ra sản phẩm chuẩn xác 100%, không có sai sót về kích thước và độ nét.
Chi phí chúng tôi luôn hợp lý với chất lượng nội thất, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
Đặc biệt, dịch vụ bảo hành uy tín của NovaFurniture đã được nhiều khách hàng miền Nam kiểm chứng và đánh giá cao. Chúng tôi luôn đưa ra chính sách bảo hành rõ ràng để giúp khách hàng hiểu rõ và yên tâm sử dụng dịch vụ nội thất của chúng tôi.

6mautubepdep2a2
Nội thất hiện đại Phú Quốc
 

Những dịch vụ nội thất NovaFurniture cung cấp tại Phú Quốc:

- Nội thất phòng khách.
- Nội thất phòng ngủ.
​​​​​​​- Nội thất phòng bếp.
​​​​​​​- Nội thất phòng tắm.
​​​​​​​- Nội thất phòng làm việc.
​​​​​​​- Nội thất văn phòng.
​​​​​​​- Nội thất nhà hàng, khách sạn, resort.
- Nội thất quán cafe.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây