Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

THIẾT KẾ NHÀ BẾP - SỰ ĐƠN GIẢN LUÔN MANG ĐẾN NÉT ĐẶC BIỆT

"Người ta nói đường đến trái tim của chúng ta là qua dạ dày của chúng ta, vì vậy nhà bếp phải là trái tim của ngôi nhà." - Emma Reed. Thật vậy, không gian bếp được ví như trái tim của một ngôi nhà và khi nhìn vào thiết kế bếp, mọi người sẽ biết được cá tính nổi bật của gia chủ. Một thiết kế không quá rườm rà nhưng vẫn tạo ấn tượng cho thị giác với gam màu tươi sáng cùng hệ thống đèn có hình dạng bắt mắt. 
Bài viết này nói về cách bạn có thể thiết kế nhà bếp của mình với mục tiêu này và những vật dụng nào giúp xây dựng căn phòng hoàn hảo.

Những cách phổ biến nhất để tái tạo lại một căn bếp truyền thống 

Sử dụng các yếu tố từ thiên nhiên như tre, thông, nứa; tạo cho căn phòng thêm chiều cao với đồ nội thất tối giản; hoặc thậm chí biến nhà bếp của bạn thành một phòng trưng bày nghệ thuật bằng cách trưng bày những bức tranh yêu thích trên tường. Để hiểu rõ hơn thì NovaFurniture - đơn vị thiết kế và thi công nội thất chất lượng được nhiều khách hàng tín nhiệm sẽ chia sẻ cho bạn 5 cách sau đây:

1. Tạo khu vườn trong bếp 

Thật dễ dàng để thiết lập khu vườn thảo mộc của riêng bạn trong các chậu nhỏ và chậu cây để làm cho mặt bàn của bạn trông đẹp mắt. Bạn cũng có thể mua một số loại hoa nhiều màu sắc để trang trí. Một bó hoa tươi trên mặt bàn là một cách tuyệt vời để thêm một chút màu sắc và sức sống vào nhà bếp của bạn.
 

Thiết kế phòng bếp tại NovaFurniture

2. Thiết kế tối giản 

Nếu bạn muốn làm cho nhà bếp của bạn trông rộng rãi hơn, thì bạn nên chọn đồ nội thất tối giản như tủ và ghế đẩu. Điều tuyệt vời nhất của đồ nội thất này là nó giúp bạn tiết kiệm không gian cũng như tiền bạc. Bạn cũng rất dễ dàng tìm thấy đồ trong ngăn kéo và tủ của mình vì mọi thứ đều có vị trí riêng của nó.

3. Làm bức tường phòng trưng bày 

Bạn có thể làm cho  căn bếp cũ kỹ, đơn giản trông thú vị bằng cách trưng bày những bức tranh hoặc ảnh yêu thích của bạn trên tường.
 

Thiết kế phòng bếp tại NovaFurniture

4. Chú ý tới nguồn ánh sáng trong bếp

Trong quá trình thiết kế hãy lưu ý đến ánh sáng xug quanh nó sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của căn bếp. Gia chủ có thể tham khảo việc lắp các bóng đèn LED hoặc đèn trần để trang trí tại các khu vực như bếp nấu và bồn rửa.
Với kinh nghiệm thiết kế nội thất cho nhiều khách hàng, NovaFurniture khuyên gia chủ nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên bằng cửa sổ. Vì nó giúp không gian bếp đón ánh nắng ấm áp và những cơn gió nhẹ vào trong giúp gia chủ được tận hưởng thiên nhiên trong lành.

5. Bày trí dụng cụ nhà bếp gọn gàng

Việc đầu tiên là hãy bày trí các đồ gia dụng trong nhà bếp một cách khoa học và gọn gàng nhất có thể. Không nên bày biện quá nhiều gây rối mắt, rườm rà. Những món đồ không dùng đến, hãy cất đi để tạo cảm giác thông thoáng, thiết kế nhà bếp thân thiện với môi trường và tiết kiệm là một trong những cách để làm cho ngôi nhà của bạn trông hiện đại và tươi mới. 

Thiết kế phòng bếp tại NovaFurniture

Thiết kế nội thất nhà bếp luôn là vấn đề được gia chủ quan tâm tới, bởi đây là không gian quan trọng góp phần tăng thêm sự gắn kết tình cảm giữa mọi người trong bữa cơm gia đình. Để có một mẫu nhà bếp đẹp, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình, gia chủ nên tìm đến đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp như NovaFurniture . Chúng tôi tự tin sở hữu đội ngũ Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ Thi công - Xây dựng tràn đầy tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo sẽ mang lại những công trình chất lượng nhất đến với Quý khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu thiết kế phòng bếp phù hợp với ngôi nhà của mình tại đây: https://novafurniture.vn/thiet-ke-va-thi-cong-phong-bep-tu-bep/
Hoặc có thể liên hệ HOTLINE: 0927 606 666 để được tư vấn miễn phí!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây