Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

5 mẫu nội thất căn hộ sang trọng, đẹp mắt tại NovaFurniture

Được đánh giá là một trong những đơn vi nội thất uy tín trên thị trường, NovaFurniture không chỉ nổi tiếng với những thiết kế nội thất căn hộ Phú Quốc sang trọng mà còn ăn điểm bởi rất nhiều dự án lớn nhỏ khác. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra những lý do tại sao nên chọn thiết kế căn hộ tại NovaFurniture và 5 mẫu nội thất căn hộ sang trọng tại NovaFurniture.
 

Lý do bạn nên chọn thiết kế căn hộ tại NovaFurniture

Tại NovaFurniture, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình từ A - Z,  từ màu sắc, phong cách thiết kế, các vật dụng trong nhà để giúp bạn tìm được những mẫu căn hộ ưng ý, thể hiện đúng phong cách cá nhân của gia chủ.

Bên cạnh đó các vật dụng đều được làm từ xưởng riêng, đảm bảo được độ tỉ mỉ, chính xác sau khi hoàn thiện. Quy trình quản lý sản phẩm bằng phần mềm đảm bảo được tiến độ công trình đúng như đã quy ước trong hợp đồng.

Hệ thống 6 showroom rộng khắp các tỉnh miền Tây và thành phố Hồ Chí Minh giúp mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể đến tại các showroom để xem xét sản phẩm và tìm ra những mẫu thiết kế căn hộ thích hợp nhất.

Bên cạnh đó, giá cả các dịch vụ tại NovaFurniture cũng vô cùng phải chăng bởi đơn vị có xưởng trực tiếp, không phải qua trung tâm. Đến với NovaFurniture, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm thú vị, tận hưởng những khoảnh khắc đắt giá bên gia đình thân yêu.
 

Top 5 mẫu nội thất căn hộ sang trọng tại NovaFurniture

1. Chú trọng sử dụng các thiết kế không gian mở


Thấu hiểu được sự chật hẹp trong không gian căn hộ chung cư, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng thiết kế không gian mở, hạn chế những vách ngăn giữa các khu vực với nhau. Điều này tạo nên một không gian thông thoáng, rộng mở hơn cho căn nhà.

 

https://lh5.googleusercontent.com/P1cruf2_V720zBUbso9-hro3zQur8S5aahWz2ftbhDz0QuSHig-T3KBXXZOpbtEHOlBFDGjGlnTCiMbMSwzq9Kvd4JhqyUeUvUKBJdR2JfaJLxDaTBlT2Hgt4DnAqZLe73ekaYur

 

2. Tường màu sáng chưa bao giờ ngừng hot

Những căn hộ với màu sắc sáng tạo nên không gian thoáng đãng và đem lại hiệu ứng tốt về thị giác, giúp căn nhà trở nên rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, các chi tiết đường nét vuông vức, vật dụng nội thất được sắp xếp gọn gàng tạo nên một sự hài hòa, hợp lý.
 

https://lh6.googleusercontent.com/NsKp_TBviz61EekoPXnRkgdoMdxnTYp-tdgB8gNavVml00ubJIQDUXh0Cn1p5sC6ea9vN3H3JYxxz0zfblB_79HeVw4iHzrDaoSKXHqh1kTeNxl1OxwxW2Ih_Q4VzZ-EuxfgHi5o


3. Mẫu căn hộ với nhà bếp hiện đại, tủ bếp áp trần

Với những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp như ở chung cư thì tủ bếp áp trần là lựa chọn hợp lý, lại vừa tiết kiệm diện tích tối đa, đem đến thêm nhiều không gian lưu trữ thực phẩm.

Các thiết kế thông minh, từng khoang chứa đồ được làm riêng biệt giúp gia chủ dễ dàng, thuận tiện hơn trong các thao tác nấu nướng. 
 

https://lh3.googleusercontent.com/NKg9e2LeszYIPoO9SsGfuhK1j_00KYc5FEl4lWKKop2S7EA4UHhJk76fLCfNN98VeWNiUOcQcYMBpMypkUGzpqYh84RrAnjds1CHBiUOBbJR47Rvy1_W9ziSA8Vb-_2fy-yz8-RR

 

4. Phòng khách với sofa bọc da đem lại sự sang trọng

Phòng khách được thiết kế thông thoáng nhờ sử dụng cửa kính để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, linh hồn của phòng khách phải kể đến chiếc sofa bọc da mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.
 

https://lh6.googleusercontent.com/EDTBe85uhX1j_oaSGHGXgfyOcb6qGJ3jubuGgDHlrkUySB5al7ovUMUcAp4OKGcweUoyGKEagVkeWQ-CVgijxhUvXvKlHXUzdRgxsGiFbp83Z_a3dK5pag7WmdqI21cigABvxGRA

 

5. Mang thiên nhiên vào phòng

Ngày nay, nhiều gia đình yêu thích lối sống xanh, do đó, họ thường sử dụng cây cảnh như là một vật dụng trang trí cho căn phòng thêm sức sống và  sinh động.
Sự kết hợp, bố trí hài hòa giữa các vật dụng trong căn phòng đem lại không gian đáng sống cho các chủ nhân.

 

https://lh4.googleusercontent.com/dBiQFHYzzEf8gSsHuNhClWwut6ilByxhegm2jfeizUf_zAE6KwKIabAExSHu4PPn6HLbRIK1h8CqrmRKnsrypz9yWPZ16qpGXIj5BW7mveVQqF1iCzb6djZPYm9smgxuDrGX6Wf2


Trên đây là những lý do mà bạn nên chọn thiết kế căn hộ tại NovaFurniture và những mẫu căn hộ được nhiều người yêu thích. Chỉ cần bạn kết nối với NovaFurniture, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những giây phút tận hưởng đắt giá trong chính ngôi nhà của mình.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Tủ bếp đụng trần là gì? Vì sao nhiều gia chủ...

Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây