Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế tủ bếp tân cổ điển Phú Quốc chuẩn đẹp, sang trọng

Hiện nay, nhiều khách hàng chọn mẫu tủ bếp tân cổ điển để gia tăng thêm nét đẹp sang chảnh quý phái lại pha chút hoài cổ cho căn bếp gia đình mình. Vậy tủ bếp tân cổ điển có những đặc điểm gì nổi bật? Giá bao nhiêu? Và đơn vị nào thiết kế tủ bếp tân cổ điển Phú Quốc chuyên nghiệp? Hãy cùng NovaFurniture giải mã qua bài viết này.
 

Những đặc điểm nổi bật của tủ bếp tân cổ điển.


Để có thể hiểu rõ hơn về tủ bếp tân cổ điển, mời bạn cùng điểm sơ qua những giá trị nổi bật của loại tủ bếp này.

Tủ bếp tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hoài cổ, vương giả của tủ bếp cổ điển nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, sự tối tân, tiện nghi của hơi hướng hiện đại. Đây chính là một sự kết hợp hoàn hảo đầy tinh tế, đáp ứng đầy đủ những giá trị thẩm mỹ cần có của một căn bếp.
 
https://lh4.googleusercontent.com/HjYwoYhrbLh0BKSl6bpADO5vLyLRgXwl_XaFYxYgz8aNzxQOqspO1ghKL8cwkYK4_iCiw_V6k5lDHSSEhcsC2iBeAF5reKwULMrUVR2HCDJJO-SxRw9Go7E9T0VqdgT0elJ4zH7j
Tủ bếp tân cổ điển kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại

Màu sắc chủ đạo của những mẫu tủ bếp tân cổ điển đẹp đa phần là những gam màu trung tính nhẹ nhàng. Màu nâu gỗ hay màu trắng là những màu sắc thường thấy, bên cạnh đó, nhiều gia đình còn thường chọn phối hợp với màu vàng để tăng tính hoàng gia và nổi bật.

Tủ bếp tân cổ điển thường khá kén chọn không gian. Do đó để đạt được hiệu quả thẩm mỹ, bạn nên cân nhắc kết hợp hài hòa với những không gian khác như phòng bếp, phòng khách… và các vật dụng trang trí khác.

Bên cạnh đó, tủ bếp tân cổ điển chỉ thích hợp với những không gian nhà bếp rộng lớn. Nếu như nhà bạn có phòng bếp nhỏ hẹp thì những mẫu tủ bếp hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn.
 

Chất liệu để làm nên những mẫu tủ bếp tân cổ điển


Ngày xưa tủ bếp tân cổ điển thường được ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên. Các loại gỗ tự nhiên thường dùng như: gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi… Việc sử dụng gỗ tự nhiên đem đến những đường vân gỗ đẹp tinh tế. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên còn dễ dàng tạo hình, có giá trị thẩm mỹ cao và độ bền vượt thời gian.

Tuy nhiên, chi phí của gỗ tự nhiên khá cao. Những năm gần đây, khi ngành công nghiệp ngày càng phát triển, gỗ công nghiệp và nhựa PVC đã được tối ưu để làm tủ bếp tân cổ điển nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ.
 

Đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển ở Phú Quốc

NovaFurniture chính là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế tủ bếp tân cổ điển chuyên nghiệp ở Phú Quốc. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tủ bếp, thái độ tận tâm, chuyên nghiệp, NovaFurniture đã đem đến những mẫu tủ bếp đẹp, tiện nghi cho khách hàng ở khắp mọi nơi trên đất nước.
 
https://lh6.googleusercontent.com/wZtjyZKh93O7WP7ydAQKqhwhL5qn0N6DOdkrFBAzJxCdZXhDpLMOThMJRLqCR1PzJ3TxCbp_aA-ykeG1_qm5C5IHmxHpUZnibQjmmgefW0fC_zNndKjfbXPXqpt9qb-HmlIqlL0G
Tủ bếp tân cổ điển NovaFurniture thiết kế cho khách hàng

Với sự tỉ mỉ chuyên nghiệp trong từng quy trình, các sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng, đem đến sự hoàn thiện và chất lượng cao. 6 showroom rộng khắp tp. HCM và các tỉnh miền Tây giúp quá trình tư vấn và bảo hành diễn ra thuận tiện hơn.
 

Báo giá tủ bếp tân cổ điển tại NovaFurniture

Chi phí tủ bếp tân cổ điển còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước tủ bếp, chất liệu cũng như sự cầu kỳ trong các chi tiết… Để có thể có được báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ hotline: 0927 606 666, sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà để đo kích thước và tư vấn cho bạn những mẫu tủ bếp đẹp.

Hơn nữa, bạn cũng có thể đến 6 showroom của NovaFurniture để tận mắt chứng kiến, quan sát và kiểm tra các thiết kế tủ bếp tại đây.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thông tin về tủ bếp tân cổ điển. Nếu đang ở Phú Quốc và trót lỡ phải lòng loại tủ bếp này, hãy đến với NovaFurniture để được tư vấn những mẫu tủ bếp tân cổ điển Phú Quốc đẹp và sang trọng nhé!








 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây