Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thi công nội thất nhà phố cao cấp uy tín, chất lượng tại Bến Tre 

Để phục vụ mục đích quy hoạch, các thành phố lớn như Bến Tre thường tiến hành phân lô đất và cấp quyền sử dụng. Điều đó dẫn tới sự ra đời và trở nên phổ biến của loại hình nhà phố. Thiết kế thi công nội thất hiện đại Bến Tre cho nhà phố là điều được nhiều người quan tâm. NOVA sẽ mang tới cho bạn những kiến thức bổ ích và thú vị về vấn đề đó nhé!

1. Xu hướng thi công nội thất nhà phố hiện nay

Để có được căn nhà đẹp thì việc thi công nội thất đồng bộ, sáng tạo là điều quan trọng. Nhà mặt phố thường không quá rộng về diện tích so với nhà ở nông thôn. Tuy nhiên nếu biết xử lý thì nó vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ và giá trị sử dụng cao. Các xu hướng thiết kế dưới đây thường được vận dụng để loại bỏ hạn chế của nhà mặt phố:

Mở rộng không gian tối đa

Việc này có thể được thực hiện bằng hai cách: Thứ nhất là tạo ra điểm nhấn cho căn phòng để quên đi cảm giác nhỏ hẹp. Bạn có thể bố trí cây xanh, tranh ảnh hoặc mô hình. 

tubep0037

Thứ hai là lựa chọn nội thất có kích thước vừa phải, màu sắc trung tính. Ưu tiên sản phẩm nhỏ gọn, tiện nghi, tích hợp nhiều tính năng ưu việt.

Sử dụng chất liệu xanh

Sống hòa mình vào với thiên nhiên là điều con người luôn mong muốn. Nhưng lại khó thực hiện khi ở nhà mặt phố chật chội. Bạn có thể giải quyết vấn đề đó bằng việc tìm đồ nội thất bằng chất liệu thân thiện như gỗ, mây tre đan. Bố trí cây xanh và dẫn lưu ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.

Tối giản hết sức có thể

Phong cách thiết kế này được người Nhật rất yêu thích. Họ sử dụng các món đồ có đường nét đơn giản, đa năng, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiện nghi khi sử dụng.

Tạo sự tương phản bất ngờ

Bên cạnh việc tối giản, hãy tìm cho không gian một sự tương phản để nó không bị nhạt nhòa. Ví dụ giữa tông màu sáng trắng của phòng khách, bạn đặt vào một chậu hoa đỏ hoặc vàng. 

Ykrej7aGHNu8D8kNNuQOvuTQEbZgT4fLKcHJdJK1l3qA7dxHJl17J61Phmb34P6WVSuQ5f1c8wcz7h0trD9tfktCVJxd9X3l0NjASzu7r sheGOctta8TEzpWjAiWm3FEvnoJXi3

2. Các lưu ý khi thi công nội thất cao cấp Bến Tre

Khi thi công nội thất, chúng ta không nên chỉ tập trung vào tính thẩm mỹ. Khả năng sử dụng hợp lý và lâu bền cũng là điều rất quan trọng. Bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Đối với phòng khách, cần đảm bảo nội thất hài hòa với diện tích. Ánh sáng tự nhiên và nhân tạo được cân bằng.

  • Đối với phòng ngủ, chú ý tới các yếu tố phong thủy và sự riêng tư, kín đáo. Đồng thời thể hiện được cá tính, sở thích riêng của chủ phòng.

  • Đối với phòng bếp, cần nâng cao tính tiện nghi bằng các vật dụng đa chức năng. Bày biện nội thất gọn gàng, ưu tiên tông màu sáng tạo cảm giác sạch sẽ.

  • Đối với phòng tắm, cần chú ý tới sự thoáng mát và khô ráo. Tránh ẩm ướt dẫn tới tích tụ các loại vi khuẩn và vết bẩn. Có thể đặt cây xanh trong nhà tắm để tăng khả năng lưu thông không khí.

WHJHvJ t9xDy9VpvDktY9 qAaF2vXsdtlc70P1z88vapAAHNWbJ23zTMyrPJ lBR N1JpEggrmMjc1ALKgLQDoYtolZ DOqES5j6cdmjw dvjg7QPZtedrnxIfTT5dOy5HCF2Gve

3. Báo giá thi công nội thất nhà phố

Dịch vụ thi công nội thất nhà phố hiện nay bao gồm 2 mảng: thi công từng phần và thi công trọn gói. Căn cứ vào diện tích, nhu cầu, chi phí sản xuất hoặc mua nội thất, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ báo giá chính xác cho bạn.

4. Dịch vụ thi công nội thất nhà phố cao cấp Bến Tre uy tín, chất lượng

Tại Bến Tre, bạn có thể lựa chọn NOVA - đơn vị thi công nội thất nhà phố uy tín nhất hiện nay. Giá thành hợp lý cùng quy trình thi công chất lượng, tỉ mỉ chính là điều khiến NOVA vượt mọi đối thủ để chiếm thế độc tôn trên thị trường.

Trên đây, chúng tôi đã cùng bạn đọc tìm hiểu về dịch vụ thi công nội thất cao cấp Bến Tre. Rất mong những kiến thức này sẽ trở thành kim chỉ nam quan trọng để bạn xây dựng được không gian sống như mơ ước của mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây