Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

TỦ BẾP GỖ - PHẢI CHĂNG CHỈ DUY NHẤT MỘT SỰ LỰA CHỌN?

      Nói đến tủ bếp gỗ - đa phần sẽ nghĩ nay đến những mẫu tủ bếp “một màu” gỗ hoặc một vài màu tượng trưng cho màu gỗ. Nhưng không, nếu bạn chỉ có thể mường tưởng ra được nhiêu đó thì chắc chắn bạn chưa tìm hiểu kĩ về những tủ bếp gỗ mới và hiện đại nhất hiện nay. Không phải một mà có hẳn rất nhiều sự lựa chọn cho bạn suy ngẫm qua.
      Tủ bếp thường được thiết kế theo hai phong cách chính là tân cổ điển và hiện đại. Trong đó, tủ bếp gỗ thường được lựa chọn cho phong cách hiện đại vì nó đơn giản, nhẹ nhàng trong từng chi tiết, lại thể hiện được nhiều phong cách nội thất khác nhau.
      Tủ gỗ nó không chỉ một màu gỗ mà hiện nay tủ có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau được làm nên từ những loại gỗ công nghiệp hoặc dán lớp verneer bên ngoài, điển hình là những loại tủ Acrylic, Laminate, Melamine, MFC,MDF,...
      Hôm nay Novakitchen sẽ giới thiệu cho bạn đọc rõ hơn về những loại tủ bếp gỗ kể trên.
      Đầu tiên là tủ bếp Acrylic : Loại tủ này có độ sáng bóng làm cho thị giác khi nhìn vào như một tấm gương trong suốt. Nếu bạn đang lựa chọn một loại tủ tinh tế và có tính thẩm mỹ cao thì nên ưu tiên tủ bếp Acrylic này.


Tiếp đến là tủ bếp Laminate : Loại tủ này có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và độ bền khá cao, khả năng chống trầy xước, va đập mạnh. Và một điểm cộng cho loại tủ bếp này là dễ dàng vệ sinh.




Tủ bếp MFC : Loại tủ này được làm từ loại gỗ có tính chống ẩm cao và đặc biệt là loại tủ bếp này được được phủ Melamine theo ý tuỳ thích.


Tủ bếp MDF : Loại bếp này được làm từ gỗ MDF chống ẩm và thường được dùng làm thùng tủ. Cốt gỗ được chọn để làm loại tủ này có thể dán bằng acrylic, melamine, verneer, laminate lên bề mặt.


Những loại tủ bếp gỗ này thuộc trong danh sách tủ bếp hiện đại nhận được nhiều sự lựa chọn nhất trong những năm gần đây.
Qua bài viết này thì chúng tôi hi vọng rằng lựa chọn tủ bếp gỗ không hề nhàm chán và đơn điệu với những ai thật sự hiểu rõ về nó. Lựa chọn cho căn bếp của mình một loại tủ bếp gỗ làm hài lòng bạn nhất và Novakitchen sẽ giúp bạn làm điều đó nếu bạn thấy khó khăn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây