Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

BAN CÔNG - MỘT GÓC THƠ MỘNG

Nếu được chọn lựa một góc nhỏ trong nhà góc nào thơ mộng nhất thì tôi không cần cân nhắc mà trả lời ngay là ban công. Mặc dù chiếm diện tích không lớn và đồ nội thất không nhiều, nhưng tính thơ và sự mộng mơ thì không thể thiếu. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng có một góc nhỏ để đón nắng mặt trời, tối lại có một không gian để “chill” cùng mây gió.
Có một vài nhà tận dụng bạn công làm nơi phơi đồ hoặc chứa những vật dụng khác, nhưng tại sao chúng ta lại không sử dụng không gian nhỏ này để hưởng thụ tinh hoa đất trời?
Và hôm nay tôi sẽ bật mí cho bạn vài tips nhỏ để làm mới ban công. Ban công cũng như một khoảng không gian trong nhà, nếu bạn không tân trạng và sử dụng nó thì nó sẽ trở thành “góc chết” của căn nhà. Nếu bạn sỡ hữu một ngôi nhà không lớn và không cầu kì thì việc biến ban công thành một nơi để chill là điều hợp lý. Còn nếu bạn may mắn làm chủ một căn nhà xinh xinh thì ban công lại là nơi không thể bỏ qua sự chú ý của người khác được.
Nội thất ban công không cần thiết phải nhiều nhưng cũng cần được chú trọng như nội thất nhà từ tông màu, cây kiểu, bàn ghế hay rèm cửa. Thậm chí thiết kế ban công cũng cần được thiết kế dựa trên phong cách nội thất trong nhà.
Sau đây là một vài kiểu nội thất ban công đang làm mưa làm gió hiện nay

Ban công

Ban công được trang trí chủ yếu bằng cây cỏ, sàn được lót gỗ tạo nên cảm giác vừa cổ kính vừa hoà hợp với thiên nhiên.

Ban công được thiết kế dựa trên gam màu trắng chủ đạo kết hợp cửa kính tạo nên sự thanh tao trang nhã



Ban công được kết hợp bởi màu gỗ và màu xanh của thiên nhiên tạo nên sự độc đáo trong phong cách thiết kế
Bạn cũng có thể tận dụng khoảng không này để trồng rau và trồng thêm hoa nếu bạn thật sự muốn sống cùng thiên nhiên



 
Hoặc có thể kê tạm cái bàn, sắm thêm vài chiếc gối ôm, tấm thảm, thế là ban công nhà bạn đã mang đậm phong cách vintage rồi!






Còn nếu muốn chill hết mình cùng gió trời lồng lộng vào mỗi tối thì chỉ cần treo thêm dây đèn led là đẹp lung linh rồi nhé


Ngay cả một góc tường nhỏ chút ở ban công bạn cũng có thể biến chúng thành một không gian nhìn vào là muốn tận hưởng cuộc sống bằng cách treo những bức tranh bạn yêu thích hoặc xếp những chậu cây theo hình không đối xứng tạo nên cái nhìn thuận mắt hơn




Tôi hi vọng qua vài tips trên bạn có thể làm mới ban công nhà mình thành một không gian vừa có ích lại vừa mang phong cách riêng của chính mình. Tuy nhiên việc xây dựng và thiết kế ban công phải đảm bảo sự an toàn nếu nhà bạn có trẻ nhỏ và người già. Chúc bạn sẽ có một không gian để tận hưởng cuộc sống như ý!
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây