Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế thi công nội thất nhà bếp hiện đại, tiện nghi tại An Giang 

Nhà bếp không chỉ là nơi cho ra đời những món ăn ngon miệng, ấm áp. Nó còn nuôi dưỡng tình cảm gia đình qua những câu chuyện hàng ngày trong bữa ăn. Một phòng bếp được thiết kế với đầy đủ công năng sử dụng sẽ là điều rất quan trọng. Hãy cùng NOVA tìm hiểu rõ hơn về thiết kế nội thất hiện đại An Giang đối với nhà bếp trong bài viết dưới đây nhé!

1.Thi công nội thất nhà bếp cần đáp ứng những gì?

Nhà bếp là khu vực chuyên dụng để nấu ăn và tích trữ, bảo quản lương thực, thực phẩm. Do vậy, việc thiết kế nội thất phải đảm bảo các yếu tố:

Thoáng mát và khô ráo

Phòng bếp hiện đại thường có bồn rửa. Cần bố trí hệ thống dẫn nước và thoát nước phù hợp để không gây ẩm mốc. Ưu tiên thiết kế cửa sổ trong phòng bếp để dẫn ánh sáng và nắng vào trong, tiêu diệt ẩm mốc một cách tự nhiên và hiệu quả. Đồng thời tạo ra sự thoáng mát, khô ráo, sạch sẽ.

Nội thất đảm bảo tiện nghi

Để có cảm hứng nấu ăn thì phòng bếp luôn phải gọn gàng. Các vật dụng nội thất phải đủ khả năng chuyên chứa và bảo quản mọi thứ. Hệ thống hút mùi, tủ kệ, bàn bếp cần lắp đặt đúng kích thước. Tránh tình trạng tủ quá cao khó lấy đồ hoặc quá thấp làm va chạm khi đứng nấu ăn.

Màu sắc hài hòa

Nhà bếp thường không thích hợp với cách trang trí màu mè. Sự tối giản giúp mở rộng diện tích và tạo cảm giác gọn gàng, sạch sẽ. Tuy nhiên, nếu bạn thích thì vẫn có thể đưa các gam màu khác nhau vào. Nhưng cần đảm bảo tính ăn nhập để không bị rối mắt, mất đi tính thẩm mỹ vốn có.
Hãy tham khảo mẫu tủ bếp đẹp An Giang của NovaFurniture tại đây: 
https://novafurniture.vn/tu-bep-dep-an-giang/

2. Quy trình thiết kế nội thất nhà bếp tiêu chuẩn

phoimautubep4

Hiện nay, có rất nhiều phong cách thi công nội thất nhà bếp đa dạng như: hiện đại, cổ điển, Bắc Âu, tối giản,... Mỗi phong cách đều đòi hỏi những quy trình khác nhau nhưng về cơ bản vẫn trải qua các bước:

  • Bước 1. Xác định diện tích không gian và kích thước nội thất phù hợp.

  • Bước 2. Phác thảo bản vẽ để có cái nhìn tổng quan về phòng bếp. Sắp xếp nội thất trên bản vẽ cho đến khi phù hợp về bố cục, màu sắc, công năng,...

  • Bước 3. Khảo sát thị trường và lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất uy tín, chất lượng. Bên cạnh đó, bạn còn cần chú ý tới chất liệu của nội thất. Nó phải đảm bảo cả 3 yếu tố: tính tiện nghi khi sử dụng, tính thẩm mỹ và khả năng chống cháy nổ tốt.

  • Bước 4. Tiến hành lắp đặt và lau dọn, sắp xếp đồ đạc vào phòng bếp. Trong quá trình sử dụng, thường xuyên lau chùi, dọn dẹp để bếp luôn sạch đẹp, thoáng mát.

    3. Có nên thuê thiết kế nội thất hiện đại An Giang cho nhà bếp?

Việc làm này là cần thiết để bạn có được một phòng bếp đồng bộ về màu sắc, tiện nghi khi sử dụng. Nhất là với những không gian bị giới hạn về diện tích thì càng nên tìm đơn vị thi công nội thất trọn gói. Họ sẽ giải quyết vấn đề này bằng những cách thiết kế thông minh, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, nếu sau này có vấn đề gì phát sinh bạn cũng sẽ được hỗ trợ để giải quyết.

4. Địa chỉ thiết kế nội thất hiện đại An Giang

Tại An Giang, bạn có thể liên hệ với NOVA để được  vấn về dịch tụ thiết kế thi công nội thất An Giang trọn gói nhanh chóng, uy tín. NOVA luôn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất, thiết kế để chúng có giá trị sử dụng cao nhất, với một mức giá cạnh tranh nhất. Đến với NOVA, bạn sẽ luôn được phục vụ một cách tận tâm và trọn vẹn.

Thiết kế nội thất hiện đại An Giang nói chung hay thi công nội thất phòng bếp nói riêng đều cần có giải pháp khoa học, hiệu quả. Hơn cả việc mang tới một phòng bếp đẹp mắt, tiện nghi, NOVA giúp gia đình bạn có những khoảnh khắc sum vầy ấm áp bên nhau. Để đó không chỉ là nơi ra đời những món ăn ngon, mà còn là nơi ấp ủ và lưu giữ kỷ niệm tuyệt vời!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây