Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế phòng khách như thế nào cho phù hợp

Phòng khách từ xưa nay đến nay trong văn hóa xây dựng nhà cửa của Việt Nam đóng một vị trí vô cùng quan trọng. Nó được ví như trái tim của ngôi nhà không chỉ là nơi để tiếp đón những vị khách quý, tụ họp các thành viên của gia đình mà còn thể hiện tính cách, phong cách sống của gia chủ.
Tùy vào gu thẩm mỹ, sở thích mà mỗi phòng khách lại có những phong cách thiết kế nội thất khách nhau. Từ thiết kế nội thất hiện đại cho chung cư, căn hộ hay thiết kế nội thất cao cấp cho nhà phố, biệt thự. Với đời sống hiện đại ngày nay, phòng khách được kết hợp với phòng sinh hoạt của cả gia đình. Chức năng sinh hoạt được sử dụng nhiều hơn với chức năng phòng khác và thiết thiết kế vì thế cũng thay đổi, diện tích được dành lớn hơn. Và nội thất phải đủ chỗ để đặt các thiết bị nghe nhìn, các khu giải trí cho mọi lứa tuổi trong nhà.

Dưới đây là những thiết kế nội thất phòng khách mà bạn có thể tham khảo qua tại NovaFurnitue



Dưới đây là những thiết kế nội thất phòng khách mà bạn có thể tham khảo qua tại NovaFurnitue
Phòng khách với thiết kế nội thất dành cho khu căn hộ cao cấp
Với thiết kế nội thất nhỏ gọn phù hợp với diện tích phòng khách của một căn hộ nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng kết hợp bộ ghế sofa có đệm dày tạo cảm giác êm ái thoải mái. Với thiết kế hình chữ L kết hợp với không gian bếp nhỏ gọn đồng bộ với tông màu trắng chủ đạo khiến không gian phòng khách có sự kết nối, rộng rãi và tiện nghi hơn.



Phòng khách với thiết kế nội thất dành cho khu chung cư hiện đại.
Phòng khách được thiết kế với kệ Tivi kéo dài trên mảng tường, tạo sự cá tính ứng dụng cao khi có thể kết hợp đặt vật trang trí hoặc vật dụng cần thiết. Phong cách hiện đại toát lên từ chính căn phòng, tận dụng ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ tạo sức sống và sự sinh động cho căn phòng, kết hợp với các sản phẩm từ công nghiệp như bàn ăn,kệ tivi, bức ảnh treo tường,…



Phòng khách với thiết kệ nội thất dành cho nhà phố.
Với diện tích rộng có thể kết hợp không gian giữa phòng khách và bếp tạo sự kết nối, điểm thêm vào đó là bộ bàn ghế ăn cùng tông xám với bộ ghế sofa thanh lịch. Căn phòng chủ yếu sử dụng màu sắc trầm ấm, nội thất tối giản tạo ra sự ấm cúng nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Hai mảng tường được lắp đặt bằng gỗ chính là điểm nhấn cho căn phòng.
Với phong cách thiết kế đa dạng và những ý tưởng mới lạ, Novafurnitue luôn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng mọi nhu cầu từ gia chủ để tạo nên những không gian sống tuyệt vời nhất.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây