Nội thất hiện đại - Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp NovaFurniture

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại đang dẫn đầu xu hướng

Phòng bếp là một trong những không gian vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong bất cứ một ngôi nhà nào. Đây chính là không gian mà cả gia đình sum vầy cùng nhau thưởng thức những bữa ăn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy mà để có thể thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi và hợp phong thủy không hề dễ dàng.

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại cần gì?

Để có một không gian phòng bếp hiện đại thì cần có nội thất hiện đại như:

- Tủ bếp hiện đại và thông minh: Các mẫu tủ bếp sẽ được thiết kế vô cùng đơn giản gọn gàng. Với thiết kế này của tủ bếp thường tập trung vào các chức năng khi sử dụng như chứa được nhiều đồ dùng. Từ đó, giúp cho phòng bếp trở nên thoáng đãng và vô cùng tiện nghi. 

- Hệ thống chiếu sáng: Đối với một căn bếp hiện đại, ngoài việc tận dụng ánh sáng từ tự nhiên thì gia chủ cũng cần bổ sung thêm hệ thống đèn chiếu sáng. 
 

Tủ bếp hiện đại tại NovaFurniture

- Các thiết bị hiện đại khác: Bên cạnh những thiết bị nhà bếp cơ bản như phòng khách, máy hút mùi, chậu rửa,.. thì một phòng bếp hiện đại cũng cần có thêm các thiết bị như lò vi sóng, máy rửa bát,.. để làm cho phòng bếp thêm tiện nghi. 
Ngoài ra gia chủ có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tại: https://novafurniture.vn/thiet-ke-va-thi-cong-phong-bep-tu-bep/

Một số thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại tại NovaFurniture

Thiết kế nội thất phòng bếp theo tone trắng 

Điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất trong phong cách thiết kế nội thất này chính là bố cực tự do và phi đối xứng. Các đồ nội thất thường sẽ tập trung chủ yếu vào chức năng và thường mang đường nét mới mẻ và tinh tế. Vật liệu thiết kế được sử dụng ưu tiên cho căn bếp này là đá, kính, thép,... 
 

Sử dụng gam màu trắng cho nội thất phòng bếp tại NovaFurniture


Nội thất gỗ cho phòng bếp hiện đại

Các nội thất được làm từ gỗ luôn mang đến cho chúng ta cảm giác vô cùng sang trọng và tạo cảm giác ấm áp cho ngôi nhà. Nội thất gỗ cho phòng bếp hiện đại thường kết hợp với những tone màu nhẹ nhàng của vân đá để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các kiến trúc sư thường kết hợp tạo độ sáng nhằm tăng tính thân thiện cho căn bếp nhờ các thiết kế nội thất đơn giản. 
 

Thiết kế nội thất phòng bếp bằng gỗ tại NovaFurniture

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Thường các căn chung cư sẽ có phòng bếp nhỏ nên thường dùng tủ bếp hình chữ L hoặc chữ I cùng với bàn đảo nhỏ. Nó giúp gia tăng diện tích cho căn bếp, bên cạnh đó thì phần tủ bếp vẫn đảm bảo được các chức năng của nó. Bàn đảo nhỏ hỗ trợ các bà nội trợ trong việc chế biến hoặc bày biện thức ăn, ngoài ra cũng có thể tích hợp làm bàn ăn cho cả nhà. 

Thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà phố

Nhà phố cũng như các căn chung cư sẽ có sự giới hạn trong diện tích của căn bếp. Vì vậy mà các gia chủ nên ưu tiên chọn những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản và tiện nghi. Giúp tiết kiệm không gian bếp và đáp ứng được nhu cầu nấu ăn cũng như đi lại của các thành viên trong gia đình. 
 

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố tại NovaFurinure

Nội thất thông minh cho phòng bếp 

Thường các phòng bếp hiện đại sẽ sử dụng các đồ nội thất thông minh đi kèm là các phụ kiện tủ bếp hiện đại. Thiết kế tủ bếp có kích trần, giá đỡ inox, tay nâng cánh tủ, ngăn kéo tủ bếp,… Có thể dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ khi làm vệ sinh vô cùng tiện lợi. Giúp tận dụng tối đa diện tích không gian của phòng bếp để đồ dùng lặt vặt từ nhỏ cho đến lớn.

Thiết kế nội thất tại NovaFurniture

Việc thiết kế nội thất như đang tạo nên vẻ đẹp cũng như linh hồn cho căn phòng. Những căn nhà đẹp luôn cần sự hài hòa giữa không gian và nội thất. Vì vậy mà để có một phòng bếp hiện đại và ấm cúng thì việc thiết kế nội thất là yếu tố quan trọng và quyết định. Nếu bạn còn băn khoăn gì về thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại thì hãy liên hệ NovaFurniture để được tư vấn ngay qua HOTLINE: 0927 606 666

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN TỨC

MỚI NHẤT


Top mẫu tủ bếp gỗ đẹp 2024

Xu hướng tủ bếp 2024 là gì? Những loại tủ bếp...

Tổng hợp những mẫu thiết kế tủ bếp đơn giản...

Thiết kế tủ bếp thể hiện phong cách và đẳng...

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây